𝐊𝐀𝐁𝐀𝐍𝐀𝐓𝐀 6

731 11 0
                                    

[Unedited]

PANAY ang tukso ni Zael sa asawa dahilan para unti-unti itong napipikon pero kaagad namang napapalitan ng hiya ang nararamdaman nito kaya nauuwi sa tawa.

Kasalukuyang kakapasok lang nilang mag-asawa sa kanilang bahay. Kakauwi pa lang nila galing sa hotel kung saan sila nagpalipas ng gabi.

“Babe, tumigil ka na... Naaasar na ako.” She pouted.

“What? I didn't do something, I just can't forget it.” Nakasunod lang si Zael sa asawa na papaakyat sa kanilang silid.

Pinagmamasdaan niya ito. Halatang pagod ang itsura nito, hindi lang sa byahe kundi pati na rin sa ginawa nila ngayong umaga bago lumabas ng hotel room para kumain ng breakfast.

“Tired?” Yumakap si Zael sa likuran ng asawa ng matagpuan niya itong nasa harap ng salamin sa loob ng banyo, nakapagpalit na ito ng damit. Isang simpleng maluwang na damit natatakpan nito ang maikling short na suot nito.

So, sexy!

“O-uhm, wala ka bang ipapaliwanag sa akin matapos ang ginawa mo kagabi? Zael, hindi ako prepared! Akala ko simpleng dinner date lang kaya hindi ko sinuot ang ibinigay mo, feeling ko tuloy na pahiya kita?” Napalunok si Carry ng magtama ang mata nila ng asawa sa salamin na masama ang tingin sa kaniya.

“I m-mean... –b-babe! W-wag mo ‘kong titingnan ng ganiyan,” Nauutal na saad ni Carry.

Aaminin niyang natatakot siya dito sa tuwing nakikita niyang nagdidilim ang mukha nito pero iba ngayon kasi siya mismo ang sinamaan ng tingin. Kaagad namang lumambot ang mukha ni Zael ng makita ang takot sa mukha ng asawa, na mumutla ito.

“I’m sorry.” Hinalikan niya ito sa balikat.

“Not my intention to scare you, just I don't want to hear that words. You look so beautiful, gorgeous, hot and sexy in my eyes as I saw you, babe. Everyone saw what I saw, your look like a goddess with your outfit. Hindi mo kailangang mahiya, I am proud of you.” Humarap si Carry sa asawa.

“Salamat babe, sobra mo akong napasaya kagabi... Hindi ko iyun inaasahan pero alam kung sa puso ko iyon ang gusto ko, ang makilala ng lahat bilang asawa mo.”

“I will do everything just to make you happy, babe, your happiness is my happiness. That's all I want to make you feel your the most important person and special in my life. You complete me, I have you, your my family.” Tumulo ang luha ni Carry dahil sa saya na kaniyang nararamdaman niyakap niya ang asawa. Wala na silang ibang pamilya kundi ang isa't-isa. Wala na ang kaniyang Ina at hindi niya alam kung buhay pa ang kaniyang Ama. Si Zael naman ay ulila ng lubos iyun ang alam niya. They die in accident.

“Wait, I want to clarify one thing.” Bumitaw si Carry sa asawa. “Ano ‘yon?” Hinawakan ni Zael ang magkabilaang pisngi ng asawa.

“You’re not allow to drink in any occasion without my permission and me. Get it wife?” Tumango naman si Carry.

Ginawa niya lang iyun kagabi dahil na iinis siya kay Katya isa pa alam niyang nasa tabi niya si Zael na hindi siya iiwan at pababayaan.

“O-uhm, thank you for taking care of me.” Isiniksik ni Carry ang mukha sa dibdib ng asawa. “Don’t mention it.” Hinaplos niya ang mahabang buhok ng asawa.

“Pero pwede tayong mag one by one gabi-gabi, pfft.” Mahinang tinampal ni Carry ang balikat ng asawa at bumitaw sa yakap.

“Heh! Para araw-araw may pang tukso ka sa akin?”

“Nope, para gabi-gabi mo ‘kong sinasayawan...” Bulong ni Zael sa punong tenga ng asawa na siya namang ikinapula ng pisngi ni Carry.

“Tse!” Iniwan ni Carry ang kaniyang asawa sa loob ng banyo, gusto niyang magpahinga kaya naglakad siya papunta sa kama ngunit nakakailang hakbang pa lang siya ng may humawak sa kaniyang kamay dahilan para mapatigil siya.

Marriage To Mr CEO [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon