𝐊𝐀𝐁𝐀𝐍𝐀𝐓𝐀 10

565 10 0
                                    

[Unedited]

ISANG BABAE ang Kinakabahan na nakatitig sa kaniyang cellphone. Magdadalawang isip siya kung sasagutin niya o papatayin ang tawag ni Katya Suarez.

"Anong gagawin ko?" Mahigpit siyang nakahawak sa cellphone niya.

Ilang araw na itong tumatawag sa kaniya ngunit na tatakot siya na sagutin ang tawag nito dahil baka mayroon na naman itong ipagawa sa kaniya na hindi niya na kayang sikmurain. Oo, madami itong nautulong sa kaniya. Mula sa pagpapagamot ng kaniyang ama na na diagnose sa sakit nito. Nakabayad sila ng mga utang at nagkaroon siya ng magandang career na iningatan. Aaminin niya na lahat ng mayroon siya ay dahil dito ngunit ang lahat ng ito ay pinaghirapan niya sa kaniyang trabaho.

Humingga siya ng malalim bago sinagot ang tawag. Gusto niya ng matapos ang pangungulit nito sa kaniya, kaya dapat niya na itong ka usapin.

["Who the hell are you not to answering my calls? Are you hiding on me, Bitch?!"] Napapikit siya ng marinig ang sigaw nito mula sa kabilang linya na nakakapagpatayo ng balahibo niya dahil sa takot dito.

"K-katya, busy ako. Hindi kita na sasagot, ano ang kailangan mo?"

["Wow! You're busy hiding on me? Let me remind you that you can't stand on what you have now without me!"]

"Alam ko Katya at hindi ko makakalimutan, balang araw mababayaran ko rin ang lahat ng tulong mo sa akin."

["I need your help now. Come back here, I want you to something for me, don't you dare reject me, if you don't want me stop the treatment of your dying father!"]

"Katya, wag! Wag ng Tatay ko, please. Anong gusto mo?"

["Bumalik ka na dito at malalaman mo!"]

Napahilamos ang dalaga sa kaniyang mukha. She's crying. Alam niyang may ipapagawa na naman si Katya na labag sa kaniyang loob ngunit kahit ganu'n kailangan niyang gawin iyon para madugtungan ang buhay ng kaniyang Tatay. Mahalaga sa kaniya ang kaniyang Tatay dahil ito na lang ang tangi niyang pamilya.

Gagawin ko iyon hindi dahil sa iyon ang gusto ni Katya, gagawin ko para sa aking ama...

"WAKE up Babe, babe... Babe... Uhm, babe," Hinalikan ni Zael ang batok ng asawa patungo sa leeg nito. Tanghali na tulog pa rin ito, hindi pa ito gumising mula ng makatulog sa gitna ng pagtatalik nila, hangang sa mag-umaga.

Binuhat niya ito papunta sa kanilang silid dahil mahimbing na itong natutulog. Hindi niya na rin pinagka-abalahang gisingin ng sumapit ang gabi dahil alam niyang hindi pa ito nakakabawi ng lakas.

Nakatagilid si Carry at nasa likod siya nito na ka yakap siya dito. "Babe," Muling tawag niya dito. Ipinasok niya sa loob ng damit nito ang kaniyang kamay para sapuin ang mayaman nitong dibdib. So hot!

"Hm..." Daig nito at bahagyang gumalaw. Nilalaro niya ang nipples nito habang hinalikan ang batok nito. "Wake up," He huskily whisper to his wife's ear.

Gumalaw si Carry dahilan para lumapat ang likod nito sa malambot na kama, malaya niyang na hawakan ang suso nito dahil tanging t-shirt niya lang ang suot nito, hindi niya ito sinuotan ng bra ng bihisan niya kahapon.

"Z-zael, itigil mo 'yan. Pagod ako, pagod pa ako." Mahinang sambit nito, halata sa boses nito ang pagod na may halong antok.

"Babe, kailangan mong kumain para makabawi ka ng lakas." He withraw his hand on his breast. Hinila niya ang kumot para takpan ang katawan ng asawa hangang leeg.

Iminulat naman ni Carry ang kaniyang mata. Inilibot niya ang kaniyang paningin at napagtanto niya na nasa silid na siya ng rest house na tinutuluyan nila.
Ang sakit ng katawan niya, ramdam na ramdam niya pa rin ang pagod. Oo nakatulogan niya ang asawa na walang tigil na inaararo siya kahapon. Wala siyang amnesia para hindi niya maalala ang ginawa nito sa kaniya.

Marriage To Mr CEO [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon