Chapter 20 : A wild night with you (SPG)

1.3K 39 4
                                    

Chapter 20: A wild night with you (SPG)

[WARNING: SPG AHEAD]

A/N:

"SPG?" na naman! Talagang-talaga!
Bawal itong basahin ng matatanda, para sa bata lang po ang chapter na ito! Maliwanag? Joke lang! Kung hindi ka pa 18 above skip mo nalang ang chapter na'to puro aral lang ang matututonan mo sa chapter na ito.

ps. Hindi ko sinabing magagandang aral!

Enjoy!

Mikayla's POV


MATAPOS kong mag bake ay inilagay ko na lahat sa ref, yung chocolate cake, cupcakes pati cookies para kay Hiro. 'Yon kasi ang madalas hingin ni Hiro sa akin.

Napalingon ako sa labas ng kusina dahil narinig ko ang pag bukas at pagsara ng main door. Pinagmasdan ko lang si Nicholas na pumasok at naglakad papaakyat sa taas. Napahawak ako sa puso dahil sa sobrang bilis ng pagpintig nito.

Hays!

Matapos kong iligpit lahat ng gamit at pinatay ko na ang ilaw at lalabas na sana ako ng kusina ng may humablot sa akin sa gilid.

"Ngayon lang kita nakita, Mika." Malambing sa sabi nito. "How are you?" Dagdag pa nito.

Nakapalupot ang isang braso nito sa bewang ko ang ang isang kamay nito ay hawak ang isang dibdib ko. "Ano ba Nicholas, wala ka sa kwarto mo." Saway ko sa kaniya.

"Eh ano naman?" Napairap nalang ako dahil sa alam kong iyan ang isasagot niya.

"Bitawan mo na nga ako kailangan ko ng matulog, pagod ako." Sabi ko sa kaniya.

"HEY! PUT ME DOWN!!" Sigaw ko dahil bigla akong binuhat nito na parang sako ng bigas at naglakad papalabas ng kusina.

Hindi na ako pumalag at nagsigaw-sigawan dahil baka magising sila at mahimbing na itong natutulog.

"Ibaba mo na ako!" Sabi ko ng makita ko na ang silid namin ni Erica pero nalagpasan na namin ito.

Parang alam ko na kung saan kami pupunta ngayon. Napabuntong hininga nalang ako ng pumasok kami sa kwarto nito. Tama nga naman ang hinala ko.

Dahan-dahan ako nitong ibinababa sa kama nito, at sinimulang halikan.

"Ano ba, Nico? Kailangan ko ng matulog." Sabi ko sa kalagitnaan ng paghahalik niya sa mga labi ko.

Hinawakan nito ang sintido ko at mas idiniin pa ang labi ko sa labi niya. Nakita ko nalang ang sarili kong tinutugonan ang matamis na mga halik ni Nicholas.

Dahan-dahan nitong hinubad ang suot kong bra. "Stop it, Nico! Hindi pwede ito! Hindi pa magaling ng tuloyan ang paa ko." Sabi ko ngunit hindi ako pinakingan nito at sinungaban ang isang bundok ko at wala na akong ibang nagawa kundi ang umungol.

"Aahhhh......." Ungol ko. Agad naman akong napakapit ng mahigpit sa buhok nito at mas idiniin ang mukha niya sa dibdib ko.

"I want to fuck you right now!" Sabi nito at umiling lang ako.

"Kailangan ko ng matulo-AHHHH."

"Walang matutulog hangga't hindi ko nakukuha ang gusto ko." Sabi pa nito at bigla namang kumirot ang puso ko.

Ito na naman kasi ako, umaasa na sana............wag na nga lang.

Nakahiga ako sa kama at hinahalikan ni Nicholas at ang isang kamay nito at nasa pagkababae ko at dahan-dahan itong hinihimas-himas. "Oooohhhh........"

BILLIONAIRE SERIES 1 : NICHOLAS CORDEN IIITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon