Tiệc cuối năm của công ty được tổ chức tại khách sạn lớn nhất thành phố. Sở dĩ hắn quyết định tổ chức tiệc ở đây là vì có phòng nghỉ cho mọi người, lỡ như ai say quá không về được có thể ở lại đây.
Bình thường tiệc cuối năm tổ chức gần sát ngày giao thừa nhưng vì năm nay công ty còn rất nhiều công việc, sợ rằng không có thời gian nghỉ nên hắn quyết định tổ chức trước, bắt đầu từ ngày mai sẽ làm việc hết năng suất cho đến ngày cuối cùng của năm để kịp tiến độ. Đương nhiên tăng ca thì lương cũng phải tăng. Vậy nên không có bất kỳ ai phàn nàn về khối lượng công việc khổng lồ ấy.
Từ sớm đã nghe mấy cô nhân viên bàn với nhau xem hôm nay mặc quần áo thế nào. Mấy cậu nhân viên hoàn toàn ngược lại, chưa gì đã nghĩ tìm địa điểm vui chơi sau buổi tiệc. Tâm hồn ai nấy đều dồn vào không khí vui vẻ tối nay. Chẳng có ai chú tâm vào đống hồ sơ trên bàn cả.
Có người mới hai giờ đã xin về sớm, lí do là vì muốn về nhà chuẩn bị mọi thứ, ít ra phải làm một kiểu tóc thật hoành tráng, thêm một lớp trang điểm lộng lẫy, vậy mới xứng đáng với buổi tiệc sang trọng chứ. Có điều bảy giờ tiệc mới bắt đầu, hai giờ mấy người đã ra về rồi, năm tiếng chuẩn bị có nhiều quá không?
Kang Jia mất tăm từ sáng đến giờ, không biết đi đâu mà không đến làm việc, Yoo Yoona gọi cháy cả máy mà vẫn không thấy người kia bắt máy, cô không lo người kia có chuyện, cái cô lo sợ là người kia mải mê mua sắm đến hết tiền trong thẻ. Tình huống này xảy ra mấy lần rồi, lần nào cũng mua cho đã tay, kết quả bảo cô đến tính tiền giúp. Đúng là một quý cô cuồng thời trang.
Đến giờ tan làm, công ty hỗn loạn hơn bao giờ hết, cái gì vậy nè, từ thang máy đến thang bộ chật cứng người, ai cũng muốn ra về sớm để có thời gian chuẩn bị. Jungkook bị vài người trong số bọn họ đẩy ngã, cậu không tức giận mà mỉm cười nhìn theo mấy bóng dáng gấp gáp kia, phủi phủi vai áo rồi bước đi như không có gì. Cậu hiểu họ là gấp gáp chứ không cố ý.
Có buổi tiệc lớn nào cậu chưa từng tham dự, không phải của quan chức cấp cao thì là của nhà tài phiệt nổi tiếng. Bởi vậy cậu không mấy hứng thú với mấy bữa tiệc kiểu này. Quần áo cho buổi tiệc tối nay rất đơn giản, áo sơ mi tối màu với quần tây là ổn nhất, mang thêm đôi giày da yêu thích. Đơn giản nhưng khi đến nơi lại là người nổi bật nhất.
Kim Taehyung đứng ở xa nói chuyện cùng một vài người, họ đều là người có chức vụ cao trong công ty, mà mỗi lần gặp mặt đều nói mấy chuyện công việc nhàm chán. Bộ suit màu tối rất hợp với hắn, nhưng sao lại là suit màu tối, nó cùng tông màu với quần áo của cậu, nhìn vào không khác gì hai người bọn họ mặc đồ đôi với nhau. Jungkook ngẩn ngơ vài phút ngắm nhìn khuôn mặt điển trai ấy, nhưng rồi lại tức giận khi thấy hắn mặc suit giống với màu sơ mi của mình.
Chính nó đấy, chủ đề bàn tán của nhân viên là việc hai người mặc đồ đôi, không quá phô trương ngược lại còn rất tinh tế, một người mặc sơ mi còn người kia mặc suit, ai mà nghĩ đó là đồ đôi đúng không. Nhưng dễ gì qua được đôi mắt của những quý cô trong công ty. Nhân lúc hai người đứng gần nhau, vài người lén chụp vài tấm ảnh đăng lên trang blog.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Lại Gặp Đồ Đáng Ghét Nữa Rồi
FanfictionTại sao cuộc đời tôi toàn thua cậu ta vậy chứ, đến lớn rồi vẫn bị đè dưới thân tên đáng ghét ấy, không công bằng chút nào. 220722 - 161223