Bạn bầu ngồi ngay ngắn trên ghế nghe kĩ lời dặn dò của bà nội. Vì là người từng trải nên bà có nhiều kinh nghiệm, học tập một chút để sau này chăm sóc em bé dễ dàng hơn. Không ngờ mang thai lại cực khổ như vậy, hết kiêng cái này đến kiêng cái khác, càng nghe cậu lại càng thấy thương mẹ mình.
"Và còn một việc nữa, từ giai đoạn này của thai kì trở đi hai đứa có thể quan hệ bình thường, nhưng nhớ phải nhẹ nhàng thôi đấy."
Nghe đến đây liền hiểu ngay ý bà nội. Hai gò má dần đỏ ửng lên, mặt nóng ran, hai ngón trỏ chọt chọt vào nhau. Bà nội bật cười vì cái vẻ e thẹn đó. Bảo sao mà cháu bà lại mê thỏ con như điếu đổ.
Bà nội đã nói là được phép quan hệ nhưng cậu sẽ không làm vậy đâu, em bé đang trong giai đoạn phát triển, không thể vì ham muốn của hai người họ mà làm em bé bị thương. Với cả làm vậy khác nào bắt em bé nhìn thấy cảnh không hay từ trong bụng. Biết là em bé không thể nhìn thấy nhưng cũng không được. Đợi khi em bé ra đời rồi tính sau vậy.
Cửa phòng bật mở, hắn đã đi làm về. Thấy hai bà cháu thì thầm to nhỏ mới vội đi đến bên cạnh. Bà nội cũng dặn dò vài câu để hắn biết cách chăm sóc bé thỏ con, có nhiều người chăm sóc cỡ nào cũng không bằng có hắn bên cạnh, đó là lý do bà muốn hắn thường xuyên về nhà sớm. Như vậy Jungkook sẽ cảm thấy vui hơn.
"Không làm phiền hai đứa nữa, bà về phòng đây, con nhớ ngủ sớm nhé thỏ con."
"Vâng ạ."
Bà nội vừa rời khỏi phòng một chút, Kim Taehyung lập tức lộ mặt. Vừa cởi quần áo vừa trèo lên giường, bàn tay thuần thục cởi từng cúc áo trên người cậu, từng cúc từng cúc chậm rãi mở ra. Đến cúc áo cuối cùng liền bị cậu chặn lại. Jungkook cài lại cúc áo đàng hoàng trước ánh mắt ngỡ ngàng của hắn.
"Không được như vậy có biết chưa."
"Nhưng mà anh...anh khó chịu."
Giả vờ đáng thương lúc này không còn hiệu quả với cậu nữa đâu. Bạn bầu đã hạ quyết tâm thì không ai thay đổi được.
"Cho anh đi mà."
"Không cho."
"Đi mà Jungkookie."
"Em nói không là không mà Taehyungie này."
Sau một lúc đàm phán cậu cũng chịu giúp hắn, nhưng mà là dùng tay giúp cơ. Dù có hơi bất mãn nhưng hắn vẫn phải gật đầu chấp thuận, dùng tay vẫn đỡ hơn không dùng gì, có ngu mới từ chối đấy.
...
Tinh dịch tanh nồng bắn đầy tay cậu. Đồ lừa đảo, bảo người ta dùng tay lát sau lại đòi dùng cả miệng. Khuôn miệng nhỏ xinh tràn ngập tinh dịch đục ngầu.
Taehyung rút khăn giấy lau miệng giúp cậu. Cả hai ngã lưng xuống giường. Cậu thở hổn hễn, tay xoa xoa bụng bầu nhô to, quay sang nhìn hắn bằng đôi mắt hạnh phúc.
"Anh đừng có ai khác bên ngoài nhé."
"Sao em lại nói vậy?"
"Đàn ông thường ngoại tình lúc vợ có thai còn gì."
Khuôn mặt nhỏ bất giác xụ xuống, không phải cậu không tin tưởng hắn, chỉ là hiện tại cậu đã mũm mĩm hơn rất nhiều, liệu hắn có vì vậy mà ra ngoài tìm một người có thân hình quyến rũ hơn không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Lại Gặp Đồ Đáng Ghét Nữa Rồi
FanfictionTại sao cuộc đời tôi toàn thua cậu ta vậy chứ, đến lớn rồi vẫn bị đè dưới thân tên đáng ghét ấy, không công bằng chút nào. 220722 - 161223