Chap 39: Như một đôi mới cưới

9.3K 352 61
                                    

Ba ngày nghỉ phép là món quà hắn dành cho cậu. Ngài chủ tịch đau lòng khi thấy người yêu nhỏ mang theo cặp mắt gấu trúc đi làm, cái dáng vẻ thiếu sức sống, ngủ gà ngủ gật thúc giục hắn phải cho cậu ở nhà nghỉ ngơi vài ngày. Nếu là ngày thường cậu thư ký nhất định từ chối, nhưng vì đã quá mệt mỏi nên cậu đồng ý mà không thèm suy nghĩ.

Đánh một giấc từ tối hôm nay cho đến chiều ngày mai. Đến khi bộ não báo hiệu đã ngủ đủ giấc, cậu mở mắt nhìn quanh phòng, lăn lộn trên chiếc giường êm ái thêm một hồi lâu, bước vào trong vệ sinh cá nhân rồi xuống bếp chuẩn bị bữa tối. Vì chỉ có một mình nên bữa ăn của cậu rất đơn giản.

Jungkook vừa rửa sạch nguyên liệu vừa lắng nghe tiếng nói phát ra từ đoạn clip đang xem trên điện thoại. Là clip dạy nấu ăn trên mạng, tâm trạng đang rất tốt liền lôi hết nguyên liệu trong tủ lạnh ra nấu ăn, tự tay nấu một bữa cơm lắp đầy cái bụng rỗng đúng là ý tưởng hay.

Trong lúc chờ đợi nồi canh rong biển sôi lên, cậu quay sang vo gạo nấu cơm. Vẫn còn dư thời gian, làm thêm ít trứng cuộn cho đủ chất dinh dưỡng, rưới thêm ít nước tương lên trên, sẵn sàng vào bụng chủ nhân thôi nào trứng cuộn ơi.

Đang bận rộn cũng phải dừng tay với tiếng chuông cửa bên ngoài, phía sau cánh cửa là bóng dáng cao ráo, tay cầm theo túi lớn túi nhỏ, cả người run run vì lạnh, không để cậu kịp lên tiếng đã bước vào nhà vô cùng tự nhiên. Kim Taehyung cuộn người trên sofa, lạnh đến không nói được gì, đêm khuya hắn vượt đường xá xa xôi, tiết trời lạnh giá, tất cả là vì muốn gặp cậu.

Chuyện là khi nãy đang nằm an ổn trên giường ngủ, hình ảnh người yêu nhỏ tràn ngập trong đầu, nỗi nhớ dâng trào khiến hắn lái xe đến nhà tìm cậu. Sợ làm phiền lúc cậu nghỉ ngơi nên cả ngày hôm nay hắn không gọi cũng không nhắn tin. Thôi thì gặp mặt một chút chắc không phiền gì đâu nhỉ, hắn hứa sẽ ngoan ngoãn ở bên cạnh không làm phiền tới cậu, chỉ cần để hắn được nhìn ngắm người yêu là được.

Mùi thơm thoang thoảng bên mũi kéo người đang nằm trên sofa chạy ngay vào bếp, bụng biểu tình dữ dội, hắn kéo ghế ngồi xuống tự nhiên như nhà mình. Hai tay cầm bát đưa về phía cậu ý bảo cho hắn một ít cơm, bộ dạng háo hức không khác gì con nít.

Ngày hôm sau, vừa tan làm chủ tịch Kim đã lái xe đến nhà thư ký Jeon. Như mọi ngày cậu đang chuẩn bị bữa tối, chùi tay vào tạp dề cho khô đi bàn tay vừa rửa, vui vẻ chạy ra mở cửa cho hắn. Trông không khác gì chồng nhỏ ở nhà nấu cơm đợi chồng lớn đi làm về.

"Anh về rồi."

"Cục cưng có nhớ anh không?"

"Nhớ lắm ạ."

Hắn ôm chặt người yêu trong lòng không có dấu hiệu buông ra. Tự dưng đang nấu ăn lại bị lôi ra sofa ôm ấp. Jungkook giờ mới để ý túi đồ hắn đem theo, bên trong có một bộ đồ ngủ, có vẻ đêm nay sẽ có người ngủ lại đây, đem cả đồ ngủ đến thế này sao nỡ từ chối chứ. Sau mấy tiếng thúc giục của cậu, hắn giờ mới chịu đi tắm, vừa tắm ra đã nũng nịu bảo cậu lau tóc giúp. Thoả mãn ngồi trên sofa xem TV, phía sau là người yêu nhỏ đang lau tóc cho mình, đây là việc hắn từng muốn thử một lần khi yêu.

Vkook | Lại Gặp Đồ Đáng Ghét Nữa RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ