Trầm cảm sau sinh là một căn bệnh khá phổ biến hiện nay. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến căn bệnh này, đa phần là do tâm lý của người mẹ không ổn định, cảm thấy lo lắng hay bất an về một việc gì đó. Nếu không chữa trị kịp lúc sẽ dẫn đến những nguy hiểm khó lường.
Vô tình lướt trúng một bài báo khiến hắn phải dừng lại đọc hơn mười lăm phút. Càng đọc càng thấy lo, Jungkook của hắn vừa sinh xong, hắn lại thường xuyên đi làm để cậu ở nhà một mình, liệu cậu có vì vậy mà sinh ra bệnh trầm cảm hay không.
Quay sang nhìn người đang say giấc bên cạnh mình. Không biết nghĩ gì mà bỏ điện thoại sang một bên rồi ôm chặt cậu vào lòng. Khuôn mặt xinh xắn bị phủ đầy dấu hôn, đến đôi môi đỏ mọng, cúi đầu hôn thêm mấy cái liền.
Chắc là vì chuyện này nên ngài chủ tịch đây quyết định nghỉ phép vài hôm. Bà nội vô cùng tán thành việc này, ở nhà cũng tốt, có thể giúp chăm em bé, chẳng lẽ cứ để cậu chăm sóc cả ngày. Nói cả ngày là nói vậy chứ thật ra mỗi ngày đều là bà Kim và bà nội thay cậu chăm em bé, Jungkook chỉ phụ trách ru bé ngủ thôi.
Thái độ của hắn làm cậu thấy lạ. Ngày nào cũng hỏi tâm trạng cậu ra sao, có thấy không vui hay khó chịu không, nếu có chuyện gì uất ức thì nói với hắn chứ đừng giấu trong lòng. Rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra. Cậu có bị gì đâu chứ, đang vui vẻ lắm đây này, buồn ở đâu ra.
"Nếu em thấy không vui phải nói với anh ngay nhé, hoặc khó chịu thì đánh anh cũng được, đánh làm sao em thấy thoải mái càng tốt."
"Em nhắc lại lần cuối, em không có buồn, anh bị làm sao thế, cứ muốn em buồn rồi đánh anh là sao."
"Anh không có ý đó, em vui vẻ thì tốt."
Tranh thủ lúc cậu và em bé ngủ say, hắn tập trung mọi người xuống phòng khách nói vài chuyện. Mặt mũi ai cũng vô cùng nghiêm trọng, trông còn lo lắng hơn cả hắn. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, từ giờ phút này phải tạo không khí vui vẻ và thoải mái nhất cho bé thỏ con, tránh để thỏ con bị kích động.
Để cậu có thể hoàn toàn nghỉ ngơi, bà nội và bà Kim chia nhau việc chăm em bé, mỗi ngày cần làm gì đều ghi hết ra giấy. Ông Kim nhận việc ru em bé thay cậu, nhóc không răng này mỗi lần chuẩn bị vào giấc là quấy khóc om sòm, kéo dài sẽ khiến cậu thấy stress cũng không chừng, để ông Kim làm thay là thích hợp nhất.
"Sau này có làm gì cũng phải nhớ giờ ru em bé, con đừng có quên đó."
"Để con ghi vào sổ tay cho chắc, dạo này trí nhớ con không tốt."
Ông nội thấy mình không được phân công việc gì bèn giơ tay lên tiếng.
"Thế tôi sẽ làm gì?"
"Ông sao...ông thay tã cho em bé đi."
"Lại nữa sao, lúc bà sinh con tôi là người thay tã cho con, đến khi có cháu nội vẫn phải thay tã vì cái thằng con này không biết làm, quả nhiên lần này không ngoại lệ."
"Giờ ông có làm hay không?"
"Làm, tôi làm mà, bà đừng nóng."
Về phần gười làm chồng như hắn đương nhiên ở cạnh bên không rời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Lại Gặp Đồ Đáng Ghét Nữa Rồi
FanfictionTại sao cuộc đời tôi toàn thua cậu ta vậy chứ, đến lớn rồi vẫn bị đè dưới thân tên đáng ghét ấy, không công bằng chút nào. 220722 - 161223