Jungkook đuổi theo chiếc xe buýt đang ghé trạm, hơn một tuần nay cậu chuyển sang đi làm bằng xe buýt vì muốn hoà nhập với mọi người.
Vừa ôm tài liệu vừa chạy thục mạng đuổi theo xe buýt. Trên xe chẳng có lấy một chỗ trống, vì giờ là giờ mọi người đi làm nên rất đông. Nắm chặt tay cầm trên xe, hai mắt cậu mơ mơ màng màng nhìn về phía trước, miệng ngáp ngắn ngáp dài trông vô cùng mệt mỏi, đêm qua thức hơi khuya giải quyết công việc.
Số lượng người lên xe buýt mỗi lúc một đông, đến khi nghẹt cứng người, hàng lông mi cong vút dần lồng vào nhau, tài liệu trên tay suýt rơi xuống. Từ phía sau xuất hiện một người đàn ông đưa tay đỡ lấy cả người cậu và xấp tài liệu trên tay. Cậu lúc này mới giật mình mở mắt, rối rít cảm ơn người kia.
"Cảm ơn anh nhiều lắm."
"Chuyện nên làm thôi, thư ký Jeon."
"Kim Taehyung?"
"Là tôi nè, đừng tỏ ra bất ngờ như vậy."
Kim Taehyung nhếch mép nhìn cậu, bàn tay đặt ở eo không có dấu hiệu buông ra, Jungkook đánh mấy cái vào tay hắn, đẩy người kia ra xa mình. Hai má phúng phính phồng ra, quay ngoắt đi không nhìn hắn lấy một cái.
"Sao thế, mới đó đã muốn trở mặt?"
"Ai cho cậu ôm eo tôi?"
Biết cậu đang ngại, hắn bước đến thật gần, cúi đầu cho ngang bằng với người kia, mái tóc vô tình cọ cọ vào má làm cậu khó chịu mà đá mạnh vào cẳng chân hắn. Cái mặt gian không lẫn vào đâu được, từ lúc vừa quen biết nhau đã hay trêu chọc cậu như thế, hồi còn đi học không biết bao lần bị cậu đánh mà vẫn chưa chừa.
"Sao cậu lại đi xe buýt, công ty nhà cậu sắp phá sản hả?"
"Tôi không phá sản để cậu mừng đâu, chỉ là muốn biết cảm giác đi làm bằng xe buýt thế nào, đi ô tô riêng lâu quá cũng có chút nhàm chán."
Xe đang chạy thì phanh gấp. Jungkook suýt ngã cắm đầu, may sao cái người kia nhanh tay tóm lấy tay cậu, thân hình cao lớn ngã vào ngực người cao lớn hơn, Kim Taehyung vẫn nắm chặt cổ tay cậu không buông. Đương nhiên là sau đó lại bị đá mấy cái vào mắt cá chân.
"Đừng có mà đứng gần tôi."
Xe vừa dừng lại cậu đã đi một mạch vào trong, bỏ hắn ôm lấy cái chân khập khiễng lò cò vào công ty, trông mặt mũi đáng yêu mà dữ dằn quá đi.
Buổi họp cho những mẫu thiết kế mới sắp diễn ra, Jungkook được gọi đến giúp đỡ hắn trong cuộc họp lần này, vì thư ký Woo xin nghỉ phép một ngày nên bắt buộc hắn phải chọn cậu vào vị trí này. Cũng không có gì quá phức tạp, chỉ cần ngồi một bên ghi lại tất cả những gì hắn nói, đưa tài liệu hoặc hồ sơ được yêu cầu.
Đèn trong phòng họp dần tắt, ánh mắt mọi người chú ý vào những mẫu thiết kế trên màn hình, lần lượt từng người một bước lên trình bày. Cậu khá hứng thú với cuộc họp này, được tận mắt nhìn thấy thiết kế sắp ra mắt của BWI thì còn gì bằng, với con mắt của một nhà thiết kế thời trang tương lai, cậu nhận định rằng nếu sửa đổi một số chi tiết thì tất cả đều sẽ trở thành xu hướng thời trang trong năm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Lại Gặp Đồ Đáng Ghét Nữa Rồi
FanfictionTại sao cuộc đời tôi toàn thua cậu ta vậy chứ, đến lớn rồi vẫn bị đè dưới thân tên đáng ghét ấy, không công bằng chút nào. 220722 - 161223