Giờ thì hắn và cậu đã có thể công khai nắm tay nhau bước vào công ty. Xung quanh là những ánh mắt ngưỡng mộ. Hắn đưa người yêu đến trước phòng kế hoạch, đặt nụ hôn lên trán rồi quay về phòng làm việc, vài hôm nữa hắn sẽ để cậu quay lại chức vụ thư ký, không để cậu ở xa mình nữa.
Trưa đó cả hai cùng nhau ăn trưa ở nhà ăn, một lớn và một lớn hơn ngồi cạnh nhau, hắn nhường hết thịt trong phần cơm của mình cho cậu, ngồi nhìn người yêu thế này cũng thấy no rồi. Jungkook ăn đến hai má phồng to, chăm chú ăn đến mức không thèm nói với hắn câu nào. Người kia cũng không nói gì mà im lặng để cậu ăn.
Xế chiều, cả phòng kế hoạch dự định uống trà chiều, quay sang nhìn mới thấy cậu thư ký lại biến đâu mất, không cần hỏi cũng biết đang ở đâu, ngoài ở cùng chủ tịch ra thì chẳng còn nơi nào khác. Bên ngoài truyền đến tiếng bàn tán, thì ra là hắn và cậu đang tình tứ ở dãy hành lang, cười nói vui vẻ như vậy thật khiến người ta ghen tị. Lúc cậu giúp hắn chỉnh lại cà vạt mọi người không nhịn được mà ồ lên một tiếng, âm thanh phát ra có hơi lớn, hai người họ có vẻ đã nghe thấy nên vội tách nhau ra.
Trong cuộc họp định kỳ hôm nay, ngài chủ tịch không để tâm vào cuộc họp mà cứ dán mắt vào màn hình điện thoại nhắn tin cho ai đó rồi cười tủm tỉm. Kim Taehyung trước nay nổi tiếng nghiêm túc, không để chuyện gì ảnh hưởng đến công việc, đặc biệt là những cuộc họp quan trọng thế này. Thế nhưng hành động hiện tại là gì đây?
Nhanh chóng ký nốt chữ ký cuối cùng rồi chạy xuống phòng kế hoạch đón người yêu tan làm. Jungkook vừa bước ra khỏi cửa đã bị ai đó bịt mắt, mà người làm ra mấy trò trẻ con này chỉ có thể là hắn, sao lúc trước lại không nhìn ra cái tính trẻ con này nhỉ.
"Đoán xem anh là ai?"
"Người yêu em chứ còn ai nữa."
Câu nói tưởng chừng đơn giản lại khiến tim hắn đập mạnh. Xinh đẹp, đáng yêu lại ăn nói ngọt ngào, hỏi sao hắn không mê cho được. Hôn chụt vào gò má mềm mềm, thêm cái nữa vào gò má còn lại. Cậu giật mình ngó nghiêng xung quanh, nếu ai thấy thì ngại lắm.
Vô tình vấp phải thứ gì đó dưới chân. Cũng may bàn tay ai đó vòng qua ôm eo kéo cả người cậu sát lại, khoảng cách hiện tại rất gần, gần đến mức sắp chạm môi nhau. Không bỏ lỡ cơ hội, hắn áp môi mình lên môi cậu, liếm nhẹ lên phiến môi dưới. Hành động vô cùng chậm rãi như đang thưởng thức viên kẹo ngọt.
Không ai để ý đến mấy nhân viên trong công ty, ai nấy tranh nhau áp mặt vào cửa kính nhìn cho rõ, có người suýt leo hẳn lên người người bên cạnh. Chỉ một ngày mà bọn họ được chứng kiến biết bao khoảnh khắc ngọt ngào của hai người họ, đẹp đôi quá đi mất, nếu được đứng cạnh nhau trong lễ đường sẽ còn đẹp đôi hơn nữa.
...
Xe dừng lại trước nhà cậu, người kia làm ra vẻ mặt ỉu xìu, ôm chặt cánh tay cậu không cho xuống xe. Jeon Jungkook thở dài bất lực, đưa tay nựng cằm hắn, nâng gương mặt điển trai nhìn thẳng mặt mình, hôn nhẹ lên môi hắn một cái.
"Anh sao thế?"
"Hôm nay em không ngủ với anh sao?"
"Em còn công việc phải làm nữa, anh chịu khó ngủ một mình nhé, với lại em đâu thể ngủ ở nhà anh hoài được, em cũng phải về nhà ngủ chứ."
"Hay để anh ngủ lại đây với em được không, anh ngủ ngoan lắm, anh hứa không làm gì em đâu."
Jungkook thấy hắn đưa ba ngón tay thề thốt mà không khỏi buồn cười. Cái trò này không còn tác dụng đâu, hắn đã thề gần mười lần rồi, lần nào cũng nói không làm gì, chỉ ngủ thôi, kết quả thì sao, cả đêm hành cậu đến ngất đi, chân run rẩy không bước đi nổi.
Ngặt nỗi cậu toàn bị cái miệng ngọt ngào đó lừa.
"Rồi rồi, ngủ cùng thì ngủ cùng."
Kim Taehyung hớn hở theo cậu vào nhà, vừa bước vào cửa một chút đã đè cậu vào tường hôn ngấu nghiến, không để cậu kịp phản ứng, hắn nhanh chóng cởi hết quần áo của cả hai rồi bế cậu vào phòng.
"Vậy mà nói không làm gì...ưm...Taehyung xấu quá đi...ưm."
"Em biết rõ sao còn cho anh vào nhà, nói thật đi cục cưng, em cũng muốn anh mà đúng không, hửm?"
"Anh giữ nó lại đi, không nó chạy mất đấy."
"Ai chạy cơ?"
"Con 'dê' trong người anh đó."
Nhếch mép tỏ ra hài lòng với câu nói vừa rồi. Hôn lên vùng cổ nhạy cảm, ngậm lấy vành tai đỏ ửng, phả vào tai cậu hơi thở nóng rực, phân thân bên dưới nhô lên vô tình chạm vào đùi người nằm bên dưới.
"Vậy hôm nay để 'con dê' này chơi chết em, chuẩn bị sẵn sàng nhé cục cưng."
Căn phòng chỉ còn lại tiếng rên rỉ dâm loạn. Hai cơ thể quấn lấy nhau trên chiếc giường êm ái. Kim Taehyung luân động không ngừng, đem thứ đáng tự hào vùi sâu vào trong cậu. Jungkook rên đến khàn giọng, nước mắt tèm lem khuôn mặt xinh đẹp, nỉ non bảo hắn tha cho nhưng người kia vờ như không nghe thấy, xấu xa xỏ xiên cơ thể ngọt ngào.
_
Kim Namjoon đứng chờ bên ngoài một lúc lâu, cuối cùng cũng chờ được Kim Seokjin về nhà. Hơn một tháng nay y luôn tìm cách tránh mặt anh, ngoại trừ những lúc làm việc thì cả hai không gặp mặt nhau ở bất kỳ nơi nào trong công ty, điều này khiến anh rất khó chịu, bức bối đến mức phải tìm đến tận nhà người ta hỏi cho ra lẽ.
Kim Seokjin tung tăng với túi khoai nướng trên tay, thổi thổi vào củ khoai nướng vài cái rồi cắn một miếng to, thổi thêm vài cái nữa nhằm đẩy hết hơi nóng trong miệng ra. Chợt túi khoai trên tay rơi xuống đất khi y nhìn thấy bóng lưng quen thuộc. Quay lưng định bỏ đi liền bị anh gọi lại.
"Định đi đâu, nhà cậu ở đây không phải sao?"
"Anh đến tìm tôi có chuyện gì sao, giờ tôi có chút chuyện gấp nên đi trước đây."
"Đứng lại, cậu đang cố tình tránh mặt tôi chứ không có việc bận gì hết đúng không?"
Bị người kia nói trúng tim đen, y đứng yên một chỗ không bước đi được, cả cơ thể quay ngược về sau bởi lực kéo của Kim Namjoon. Hai mắt nhìn vào khóm hoa ven đường chứ chẳng dám nhìn thẳng vào người kia, y rất ngại, ngại nhìn vào mắt anh kể từ cái hôm hai người hôn nhau. Và giờ đây anh lại hôn y thêm lần nữa.
*Chát*
Bàn tay xinh đẹp giáng vào mặt anh cái tát đau điếng. Kim Namjoon hốt hoảng khi nhìn thấy đôi mắt ầng ậng nước, không kiềm chế được mà khóc nấc lên. Anh muốn dỗ dành nhưng bị y hất tay ra.
"Tôi xin lỗi...tôi chỉ là muốn thử xem bản thân đã quên người đó hay chưa."
"Bằng cách hôn tôi? Anh xem tôi là cái gì hả...hức...là trò đùa hay thứ để kiểm tra mấy cái suy nghĩ điên khùng của anh, tôi không phải trò đùa, muốn kiếm thì đến quán bar hay gì đó mà kiếm, đi cho khuất mắt tôi, đồ tồi."
End chap 51
Tiếc mấy củ khoai nướng ghê 😔
Joon làm vậy bị Jin đánh là đúng rồi, giận anh rồi đó 😤
mith💜
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Lại Gặp Đồ Đáng Ghét Nữa Rồi
FanfictionTại sao cuộc đời tôi toàn thua cậu ta vậy chứ, đến lớn rồi vẫn bị đè dưới thân tên đáng ghét ấy, không công bằng chút nào. 220722 - 161223