Bà nội Kim là người bước ra đầu tiên, tiếp đến là ông nội Kim và ba mẹ Kim. Jungkook biết mặt mọi người, lúc trước từng được ba mẹ dẫn đến dự tiệc ở đây mấy lần, với cả cái lần cả hai đánh nhau, phụ huynh hai bên được mời vào trường nên có thể nói đã gặp mặt mọi người từ lần đó.
Ông Kim ban đầu rất vui mừng, về sau nét mặt có chút thay đổi, đứa nhỏ này ông còn nhớ rất rõ, là cái đứa nhỏ hay cãi nhau với con ông, từng như nước với lửa giờ lại hẹn hò với nhau sao, chuyện khó tin nhất trên đời mà ông từng nghe đấy. Ông không có ý đánh giá cậu, sợ là sợ sau này lỡ hai đứa lấy nhau có khi nào đánh nhau ngay trên lễ đường không?
"Ôi trời ơi, cục cưng của bà, cháu rể bảo bối của nội, mau vào đây ngồi với nội nào."
Jungkook được bà nội dắt tay vào ghế ngồi, người giúp việc đem nước lên, phía sau là một hàng người, mỗi người mang theo một đĩa bánh, hơn hai mươi loại bánh được bày biện trên bàn, bánh quy có bánh kem có, muốn lựa chọn món nào cũng được. Giờ thì đã hiểu vì sao Kim Taehyung hay phô trương vậy rồi, là do gen di truyền cả đấy, mỗi việc đãi bánh cho khách cũng làm y hệt buffet bánh ngọt.
"Đây đều là nội với mẹ Taehyung làm đấy, cháu ăn thử đi nhé."
Không muốn phụ sự thất vọng của mọi người, cậu lấy cái bánh quy ở gần mình nhất, đưa vào miệng cắn thử một miếng. Cả nhà nhìn theo từng cử động của cậu không chớp mắt, quan trọng là quan sát biểu cảm lúc ăn, lỡ đâu bánh không ngon làm cậu bỏ cháu trai cưng của mọi người thì sao. Lý do có hơi vô lí thì phải.
Hai mắt tròn xoe sáng rực lên, miệng cong lên thành một đường, cắn thêm mấy cái liền, mùi vị bánh rất thơm, lại ngọt vừa phải, rất hợp ý cậu. Cũng đã lâu rồi chưa ăn bánh quy, lúc nhỏ bà ngoại thường làm rồi gửi sang, giờ bà đã có tuổi nên không còn làm nữa, mẹ cậu có làm thử nhưng không có mùi vị giống bà ngoại làm.
"Ngon lắm ạ, giống với mùi vị bà ngoại hay làm cho cháu ăn."
Cậu vừa cười vừa hết lời khen ngợi bánh quy do bà nội Kim làm, hai cái răng thỏ vì vậy mà lộ ra. Đúng ý bà nội luôn, bà thích ai có răng thỏ lắm, ngày nhỏ cứ mong con trai hay cháu trai mình có nhưng không ai có cả, bé thỏ con này xuất hiện làm bà hài lòng quá đi mất.
"Ui ui bé thỏ con của bà, cháu đã đáng yêu rồi mà lại còn có răng thỏ nữa, cho phép bà gọi cháu là bé thỏ con nhé."
"Vâng ạ, bà cứ việc gọi, cháu thích cái tên ấy lắm."
Hắn ngồi một bên cảm thấy có chút tủi thân, lúc chưa dẫn cậu về nhà, ai cũng một tiếng Taehyung hai tiếng Taehyung, giờ có bé thỏ con là quên luôn đứa cháu trai này. Khẽ mỉm cười khi thấy người kia được gia đình mình yêu quý. Nếu mọi người biết chuyện cả hai thông đồng lừa bọn họ không biết sẽ ra sao.
Sự chú ý của cả nhà đều tập trung vào cậu, bà nội ngồi một bên, bà Kim ngồi một bên, hai người phối hợp nhịp nhàng, một loạt câu hỏi làm cậu không biết trả lời câu nào trước. Ông nội với ông Kim không để lỡ cơ hội, bồi thêm mấy câu làm cậu cứng họng. Bất đắc dĩ lắm cậu mới phải quay sang nhờ sự giúp đỡ của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Lại Gặp Đồ Đáng Ghét Nữa Rồi
FanfictionTại sao cuộc đời tôi toàn thua cậu ta vậy chứ, đến lớn rồi vẫn bị đè dưới thân tên đáng ghét ấy, không công bằng chút nào. 220722 - 161223