Giờ mới hiểu giá trị của việc có hai tay lành lặn là như thế nào. Nếu hai tay còn bình thường đã làm được nhiều việc hơn rồi, chẳng hạn như bế cậu lên phòng chẳng hạn, hoặc thậm chí là đè cậu vào tường hôn tới tấp, biết bao hy vọng còn đang dang dở thế kia mà. Kiểu này lát nữa làm sao cởi áo đây không biết.
Loay hoay cả một buổi cũng đưa nhau lên đến phòng, hắn níu tay khi cậu có ý định rời đi. Jungkook không hiểu gì cả, cứ ngây ngốc ngồi cạnh hắn, tay nắm chặt tay người kia. Kim Taehyung được nước lấn tới, giả vờ đau tay làm cậu hoảng cả lên, hai mắt đỏ hoe như sắp khóc đến nơi.
"Jungkook, anh khó chịu."
"Anh đau ở đâu, em đưa anh đến bệnh viện nhé, để em chuẩn bị xe."
"Không phải, anh không có khó chịu ở tay, anh khó chịu ở đây."
Nắm lấy tay cậu đặt xuống phân thân nóng rực, dù cách một lớp quần vẫn có thể nhận ra, nó cương cứng rồi dựng đứng như túp lều, cậu nhìn thấy cũng lo sợ nó sẽ xé rách cái quần hắn đang mặc mất. Lần đầu gặp loại chuyện này khiến cậu rất ngượng, vội rụt tay lại ngay, lùi người ngồi cách xa hắn một chút.
"Jungkook giúp anh với, anh khó chịu quá Jungkook ơi."
"Em giúp bằng cách nào?"
"Tùy em thôi, làm cách nào khiến anh bắn ra là được."
Không muốn thấy hắn khó chịu, cậu gật đầu đồng ý rồi quỳ xuống sàn, còn hắn ngồi ngã người trên giường, mắt nhìn xuống bên dưới ra hiệu. Jungkook đưa tay kéo khoá quần, cởi bỏ quần dài, kế đến là quần lót, vật thô to thoát ra khỏi quần lót đánh một cái vào miệng cậu. Uất ức không nói thành lời, chủ nhân mày thường xuyên ức hiếp tao, giờ đến mày cũng vậy.
Sao thứ này của hắn lại to như vậy. Bằng những gì mình biết, cậu vụng về cầm lấy phân thân nóng rực, vuốt dọc chiều dài thân trụ, tốc độ chậm rãi làm hắn thở hắt một hơi, cố dặn lòng kiềm nén lại, không thể bắn ngay lúc này, tận hưởng sự phục vụ này của cục cưng thêm một lát đã.
Kỳ lạ thật, cậu đã vuốt rất lâu nhưng thứ kia chẳng có chút dấu hiệu gì cả, ngược lại còn trướng to hơn. Nếu vậy đành sử dụng cách cuối cùng, không bắn ra được thì cậu đành chịu. Hạ thấp người xuống một chút, há miệng ngậm lấy phân thân to lớn, cậu chỉ ngậm một nửa chứ không ngậm hết được, nó thật sự quá lớn, cái miệng chúm chím này làm sao ngậm hết.
Dương vật được bao bọc bởi khoang miệng ấm nóng, cả người hắn run lên, mồ hôi trên trán bắt đầu túa ra. Vì không biết làm thế nào cho đúng nên cậu chỉ ngậm lấy nó, thỉnh thoảng cạ răng vào mà không hay. Người bên trên vì đau mà nhăn mặt, nhẹ đẩy đầu cậu ra, không còn được bao bọc bởi sự ấm nóng, phân thân bên dưới có chút trống trải.
"Đừng cắn nó chứ, cứ mút như khi em ăn kem ấy, bé hiểu đúng không?"
Jungkook gật gật đầu, nuốt nước bọt một cái, lần nữa cho thứ kia vào miệng mình. Liếm láp đến khi dương vật bóng loáng nước bọt, đầu lưỡi vô tình lướt qua lỗ nhỏ trên đỉnh đầu, phun ra nuốt vào dương vật của hắn thêm một lúc lâu, cơ hàm mỏi nhừ không mở ra được nữa. Bấy nhiêu với hắn là không đủ, kéo mạnh đầu cậu khiến toàn bộ gậy thịt chui tọt vào trong. Jungkook trợn mắt khi thứ đó vào đến cổ họng mình, dù rất muốn sặc nhưng không thể, vội bám vào chân hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Lại Gặp Đồ Đáng Ghét Nữa Rồi
FanfictionTại sao cuộc đời tôi toàn thua cậu ta vậy chứ, đến lớn rồi vẫn bị đè dưới thân tên đáng ghét ấy, không công bằng chút nào. 220722 - 161223