Ghen tị!
Cảm xúc của những cô gái và chàng trai có ý định tiếp cận hắn được miêu tả bằng hai chữ "ghen tị". Park Yohan không ngoại lệ, hai tay nắm chặt làm móng tay găm sâu vào da thịt nhưng cậu ta chẳng có chút biểu cảm đau đớn. Đôi mắt âm u hướng về phía Jungkook, người đang đứng cạnh hắn và là sự chú ý của toàn bộ khách mời.
Jeon Jungkook bé nhỏ được bao bọc trong vòng tay hắn, eo thon được bàn tay to lớn ôm lấy, bên dưới vẫn còn đau âm ỉ nên rất cần người bên cạnh làm chỗ dựa, cả người cậu gần như tựa vào người hắn, ai nhìn thì mặc, người yêu mình thì mình tựa thôi. Ban nãy có nhờ hắn bôi thuốc giúp nhưng sao vẫn còn đau vậy chứ.
Bàn tiệc đã chuẩn bị xong, cả nhà họ Kim cùng nhau ngồi vào bàn, bà nội nhận được quà của mọi người thì rất vui, nhưng vui nhất là khi gia đình có mặt đầy đủ trong ngày vui này. Bằng mọi giá bà phải thúc giục Taehyung và Jackson rước bé thỏ và bé mèo này về ngay. Để vuột mất vào tay người khác ai đền cháu rể cho bà.
Kim Taehyung gắp thức ăn vào bát cậu không ngưng tay, vừa ăn hết lại gắp thêm, đến khi bụng cậu căng lên không chứa thêm được nữa hắn mới chịu dừng. Nhẹ nhàng xoa xoa lưng cho cậu, là tại ai khi nãy hăng quá hành người ta đau cả lưng, giờ phải chuộc lỗi bằng cách này.
Chỉ còn lại tiếng đàn du dương hoà lẫn cùng tiếng trò chuyện của mọi người. Jungkook ngồi cạnh Ahn Jisung, không nhịn được tò mò về chuyện của hai người họ mà lên tiếng. Bạn thân siêu cấp đáng yêu của cậu tự dưng bị tên ác ma này cướp đi, nghĩ đến việc hai người hẹn hò là đã không chấp nhận được, nếu không phải nó cũng yêu gã thì cậu đời nào chấp nhận chuyện này.
Tuy Ahn Jisung luôn miệng phủ nhận nhưng cậu nhìn ra được tình cảm đó, vì cậu có tình yêu, có người mà mình yêu, và cái ánh mắt lúc cậu nhìn người mình yêu hệt như lúc Jisung nhìn Jackson. Không quá khó hiểu khi Jackson thích một người đáng yêu và tốt bụng như nó. Nhưng nó thì thích gã ở điểm gì vậy, đúng là đẹp trai thật đấy, độ giàu có ngang ngửa hắn chứ không thua gì, có điều mặt đểu quá, sau này không biết có làm khổ bạn cậu không, nếu dám làm vậy thì Jeon Jungkook này sẽ cho gã một trận nhớ đời.
"Cậu với giám đốc đang hẹn hò sao?"
"Không phải vậy đâu, mình đã nói bọn mình là quan hệ cấp trên cấp dưới thôi."
"Cậu có biết cậu nói dối tệ lắm không."
"Anh ấy không thích mình đâu, người như mình sao có ai thích được, vả lại...anh ấy thích cậu chứ đâu phải mình."
Cậu ngớ người khi nghe nó nói vậy, cái người này chính là ngốc hơn cả chữ ngốc, ai không biết Jackson ngày trước làm như theo đuổi cậu là vì muốn chọc tức Kim Taehyung, cả công ty đều biết riêng nó lại không biết. Hơn nữa ánh mắt gã nhìn nó khác xa lúc nhìn cậu, vừa nhìn đã thấy khác biệt, làm gì có chuyện yêu với chả thích ở đây.
"Ngốc ơi là ngốc, vậy mà cũng không nhìn ra."
Bữa tiệc nào rồi cũng đến lúc tàn. Mọi người tiễn khách về cẩn thận rồi tập trung vào phòng khách. Kim Taehyung ghé sát tai bà nội thì thầm to nhỏ, hai bà cháu trông có vẻ rất vui, nói xong lại nhìn nhau cười khúc khích, nét mặt thoáng hiện lên nét gian xảo. Ông nội nghiêng người muốn nghe nhưng bị bà nội đuổi ra, một chữ cũng không nghe được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Lại Gặp Đồ Đáng Ghét Nữa Rồi
FanfictionTại sao cuộc đời tôi toàn thua cậu ta vậy chứ, đến lớn rồi vẫn bị đè dưới thân tên đáng ghét ấy, không công bằng chút nào. 220722 - 161223