Chap 37: Người quan trọng nhất

10.3K 357 48
                                    

"Thế bây giờ thả em xuống được chưa?"

Jeon Jungkook bất lực lặp lại câu hỏi lần thứ mười lăm trong ngày, ngoài miệng thì nói muốn cậu đến giúp giải quyết công việc, nhưng thực tế là muốn ở gần để có cơ hội sờ mó thì có. Công việc chưa giải quyết được bao nhiêu, chỉ thấy eo thon sắp bị sờ đến mòn rồi.

Mở tập hồ sơ cần xử lí gấp đẩy đến trước mặt hắn, đặt bút bên cạnh với hy vọng người kia chịu ký vào đấy. Kim Taehyung gác cằm lên tay, nghiêng đầu nhìn cậu bằng ánh mắt dịu dàng, miệng cứ cười mỉm như thế một lúc lâu.

Ngày trước giả vờ chí choé với nhau làm gì không biết, trực tiếp nói ra không chừng hai người họ đã trở thành người yêu của nhau rồi cũng nên. Nghĩ đến đây hắn lại càng ôm cậu chặt hơn, người đang ngồi trên đùi có hơi khó chịu mà ngọ nguậy không yên, gỡ tay hắn ra khỏi người mình nhưng đâu lại vào đấy.

Hắn lấy lý do sợ cậu vẫn còn đau sau cái đêm ấy, nó đã trôi qua gần một tuần rồi, nói hết cũng không đúng, bên dưới vẫn hơi nhói mỗi khi ngồi xuống. Mông xinh được đặt ngồi trên bắp đùi rắn chắc.

"Mau đọc qua hồ sơ đi, đừng mãi nhìn em."

"Không muốn mà, nhìn em thích hơn."

"ĐỌC MAU LÊN, sáng giờ anh chưa giải quyết được việc gì cả, em đấm cho một đấm bây giờ chứ ở đó mà nhìn."

Quên mất bé thỏ con này tính tình hung dữ vô cùng, cả ngày cứ đòi đấm đòi đá hắn, nói chuyện không được liền quay sang dùng bạo lực. Có hôm phải ngồi nghe cậu mắng một trận vì tội lơ là công việc. Thân làm chủ tịch, hắn luôn tiếp nhận lời góp ý của nhân viên, nói thẳng ra là không dám trả treo với người yêu đấy.

Nói nhẹ nhàng không nghe giờ người ta dùng biện pháp mạnh lại dỗi, hắn bĩu môi quay mặt sang hướng khác, tay vẫn không rời khỏi eo cậu. Một ngày hai mươi bốn tiếng, Kim Taehyung giận dỗi cậu hơn hai mươi tiếng, đa số là vì mấy chuyện không đâu. Vậy mà cứ đòi làm chồng lớn, tính tình như trẻ con thế này thì ai mới là chồng lớn đây.

Cậu biết rõ tính hắn nên chẳng thèm dỗ, cởi bớt hai cúc áo, kéo áo sang hai bên để lộ bờ ngực trắng trẻo. Con mồi lập tức lọt vào bẫy, hắn vồ lấy cậu như hổ đói, mút mát phần da thịt lộ ra đến khi đỏ ửng. Thoả mãn rồi mới chịu quay lại làm việc, cả quá trình làm việc nhất quyết không cho cậu xuống khỏi người mình.

Bên ngoài có tiếng gõ cửa, là nhân viên phòng tài chính, báo cáo tháng này có chút vấn đề nên họ đến đây báo lại với hắn. Jungkook hoảng hốt nhảy xuống khỏi người chủ tịch, gài cúc áo lại ngay ngắn, đeo vội bảng tên vào cổ, là do ai kia khi nãy một hai bắt cậu tháo ra để dễ dàng hôn cổ, báo hại trên cổ cậu đầy dấu hôn đỏ chói.

Cô nhân viên thấy cậu đứng nghiêm trang cạnh bàn hắn thì nở nụ cười thích thú, cô là một trong những người hâm mộ cặp đôi chủ tịch và thư ký này đấy, tận mắt nhìn thấy hai người ở cùng nhau trong phòng thật là phấn khích chết được. Đặt bản báo cáo lên bàn cho hắn xem lại, cô đưa mắt nhìn sang cậu thư ký đáng yêu bên cạnh, dấu hôn trên cổ vô tình lọt vào mắt.

Khẽ mỉm cười rồi nhận lấy bản báo cáo từ tay hắn, cô nhân viên trẻ bước ra khỏi phòng, đi được mấy bước thì hét lớn làm thư ký Woo ngồi gần đó giật mình bấm phím xoá hết bản báo cáo đang làm. Đau khổ nhìn thành quả cả buổi sáng biến mất trong chớp mắt, Woo Nam-il hít sâu một hơi, bình tĩnh đánh lại bản báo cáo mới.

Vkook | Lại Gặp Đồ Đáng Ghét Nữa RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ