Bộ sưu tập mới của BWIGUK sẽ sớm được ra mắt. Có điều lần này sẽ khác với những lần trước. Sau nhiêu lần họp, tất cả đã chọn "hôn lễ" là chủ đề chính, trang phục cưới là lựa chọn táo bạo khi mà chưa từng có ai trong công ty thử sức qua, nhưng phải thử mới biết năng lực bản thân tới đâu.
Đừng nghĩ chủ tịch như hắn và cậu được thảnh thơi, hơn một tuần nay thức trắng đêm nghĩ ý tưởng cho mẫu thiết kế, giờ trông ai cũng mệt mỏi. Sẽ thế nào nếu lựa chọn của hai người là vest cưới dành cho hai chú rể. Hắn sẽ thiết kế cho cậu, ngược lại cậu sẽ thiết kế cho hắn.
Mẫu thiết kế hoàn toàn dựa vào sở thích của đối phương. Từ màu sắc, kiểu dáng đến chất liệu. Nghĩ lại thì bọn họ không có trang phục cưới cho riêng mình, lễ cưới diễn ra quá gấp nên không chuẩn bị kịp, nếu không thì khi đó đã có vest cưới của riêng hai người họ.
Căn phòng gọn gàng thường ngày giờ trở nên lộn xộn. Jungkook kéo dài thước dây áp vào eo hắn, Kim Taehyung không thể thích thú hơn, vòng tay ôm lấy cậu. Jungkook tiện tay nhéo mạnh lưng hắn. Người ta làm việc đàng hoàng mà hết ôm rồi lại hôn.
Dang rộng hai tay để cậu đo chiều dài cánh tay. Cậu thấp hơn hắn một cái đầu, giờ đứng trước mặt cứ bé nhỏ một cách lạ lùng, khó tránh được việc cúi đầu thơm lên mái tóc mềm. Thơm mùi đào quá đi mất. Làm hắn muốn ôm ôm nựng nịu.
"Chủ tịch Kim, anh có thể đàng hoàng chút không, cứ ôm như vậy tôi làm sao đo được."
"Thế cái tay chủ tịch Jeon đang để đâu thế kia, không phải cũng đang sờ ngực tôi sao."
Cậu nghe vậy vội bỏ cái tay đang đặt trên ngực hắn. Chuyện...chuyện này cũng bình thường thôi mà, chồng cậu thì cậu sờ thôi, đâu có ai cấm đâu chứ.
"Hyungie đáng ghét, dê xồm người ta còn bắt lỗi em nữa."
Nói qua nói lại một lúc liền bị hắn kéo nằm xuống giường, một tay đỡ dưới đầu, một tay bóp bóp gò má cậu, môi đỏ chu lên vì lực tay có phần mạnh.
Nhìn sang em bé đang say giấc trong nôi, cuối cùng cũng chịu ngủ, hắn phải nhảy múa mấy vòng quanh phòng em mới chịu ngủ.
_
Để tỏ lòng biết ơn với những nhà thiết kế đồng hành cùng bộ sưu tập lần này, người diện lên những bộ trang phục cưới ấy sẽ là chính họ. Dĩ nhiên hắn và cậu cũng không ngoại lệ.
Từ sáng cả công ty đã ồn ào vì buổi chụp ảnh quảng bá cho bộ sưu tập. Mảng màu trắng tinh khiết bao trùm cả căn phòng. Từng người từng người một bày ra dáng vẻ không thể hạnh phúc hơn bên váy cưới do chính mình làm ra.
Jungkook ngại ngùng trốn trong phòng thay quần áo chưa chịu ra. Hắn thấy lâu quá vội mở cửa vào xem tình hình. Jungkook giật mình vì tiếng mở cửa, biết người đi vào là hắn bèn xụ mặt xuống hệt như con mèo nhỏ đang làm nũng chủ nhân.
"Sao anh không gõ cửa?"
"Gõ cửa làm gì chứ."
"Lỡ như em vẫn chưa thay quần áo xong thì sao?"
"Anh gần như ghi nhớ cơ thể em vào đầu rồi, thấy hay không thấy có gì khác biệt, với lại em không khoá cửa như thế khác nào mời anh vào trong đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Lại Gặp Đồ Đáng Ghét Nữa Rồi
FanfictionTại sao cuộc đời tôi toàn thua cậu ta vậy chứ, đến lớn rồi vẫn bị đè dưới thân tên đáng ghét ấy, không công bằng chút nào. 220722 - 161223