Trở về sau chuyến công tác dài, Jungkook mệt mỏi kéo hành lí vào nhà, bỏ quên người yêu đang hoang mang trên xe. Cứ vậy mà về sao, ít ra phải hôn tạm biệt chứ, bỏ đi không ngoảnh mặt thế này là sao.
Như nhớ ra điều gì đó, cậu quay người nhìn về phía sau, lon ton chạy đến bên xe hắn, người kia biết ý hạ cửa kính xuống, đưa mặt sát đến mặt cậu. Thư ký Jeon nghiêng đầu nhìn chủ tịch Kim, bóp bóp làm môi hắn chu ra, cậu cười khúc khích, cúi đầu hôn môi tạm biệt người yêu.
"Lát nữa gặp lại anh ở công ty nhé."
"Vậy anh về trước đây, người yêu anh nhớ đi làm đúng giờ."
"Tuân lệnh sếp."
Đúng là nhân viên gương mẫu, vừa từ nước ngoài về vẫn đến làm đúng giờ. Cả phòng kế hoạch vây quanh cậu hỏi đủ thứ chuyện, đa số là chuyện của cậu và hắn, cậu chỉ nói không có gì rồi chuồn về bàn làm việc, nếu để bọn họ biết hai người đang hẹn hò chắc cả công ty loạn mất.
Mang quà mình đã mua tặng cho tất cả mọi người. Kang Jia phấn khích với lọ nước hoa đắt tiền trên tay. Yoo Yoona mân mê hộp chocolate, không biết thư ký Woo có thích ăn loại này không, nếu được hai người có thể ăn cùng nhau.
Vô tình bắt gặp khuôn mặt rầu rĩ của Ahn Jisung, đây là lần thứ bao nhiêu cậu nhìn thấy nó bày ra vẻ mặt này. Bước đến ngồi xuống bên cạnh, cậu bắt đầu hỏi về công việc ở công ty, đợi Jisung thoải mái một chút mới đi thẳng vào vấn đề.
"Cậu có chuyện gì giấu mình đúng không Jisung?"
Bị nói trúng tim đen, nó nhìn cậu bằng ánh mắt lo sợ, tay chân luống cuống làm rơi cuốn sách trên bàn. Dù rất muốn tâm sự chuyện này với ai đó nhưng nó lại không thể, để Jackson biết chuyện thì cuộc sống yên bình vốn có sẽ bị đảo lộn, chọn cách im lặng như trước giờ vẫn làm thì hơn.
"Mình có chuyện gì đâu chứ, cậu đừng lo lắng quá, mình vẫn ổn."
Cậu không muốn ép buộc nên im lặng cho qua, nếu để cậu biết là ai khiến nó buồn thì tên đó chết chắc, mặt trời nhỏ của phòng kế hoạch là để yêu thương chứ không phải để người khác làm tổn thương. Có lẽ đến một thời điểm thích hợp nào đó, Ahn Jisung sẽ tự khắc nói ra.
Thư ký Woo gõ cửa nhằm cắt ngang không khí nhộn nhịp bên trong, đi đến nói nhỏ vào tai cậu như mọi lần, rồi cậu thư ký họ Jeon lại bước ra khỏi phòng trước bao nhiêu ánh nhìn. Bọn họ càng ngày càng tin vào trực giác của bản thân, hai người chắc chắn có gì đó với nhau, sếp và nhân viên bình thường chẳng ai làm vậy cả.
Trước khi về nước hắn và cậu đã thống nhất với nhau một chuyện, mối quan hệ giữa cả hai tạm thời không công khai cho bất kỳ ai biết. Kim Taehyung có hơi buồn vì cậu không muốn ai biết chuyện này, dù vậy hắn vẫn vui vẻ chấp nhận, chỉ cần cậu thấy thoải mái khi hẹn hò cùng hắn là được.
Vẫn như mọi lần, cậu gõ cửa rồi bước vào phòng hắn, lớn tiếng chào hỏi để cậu thư ký kia nghe thấy, như này chắc là không có gì đáng ngờ đâu nhỉ. Ngài chủ tịch mắt nhìn chăm chăm vào hồ sơ trên bàn, tay chỉ về sofa ý bảo cậu ngồi xuống, đợi khi cửa phòng hoàn toàn đóng lại mới bước đến ôm cậu vào lòng, đặt cậu ngồi lên đùi để dễ dàng cưng nựng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Lại Gặp Đồ Đáng Ghét Nữa Rồi
FanfictionTại sao cuộc đời tôi toàn thua cậu ta vậy chứ, đến lớn rồi vẫn bị đè dưới thân tên đáng ghét ấy, không công bằng chút nào. 220722 - 161223