Chap 43: Đến phòng làm việc

9.9K 354 12
                                    

Thư ký Jeon được hắn đặt ngồi lên bàn, cơ thể không một mảnh vải, chân dang rộng sang hai bên để lộ nơi tư mật e ấp như nụ hoa sắp nở. Jungkook chống hai tay sau lưng, ngượng ngùng quay mặt sang hướng khác né tránh cái nhìn cháy bỏng của hắn, cơ thể nhạy cảm không ngừng run lên sau mỗi cái động chạm.

"Taehyung."

"Ơi, anh đây."

"Đừng nhìn nữa...em ngại lắm...anh cứ nhìn chằm chằm làm em ngại."

Hắn nhếch mép khi nghe cậu kêu ngại, lúc ngại ngùng bé thỏ con quả thật rất đáng yêu, gò má phớt hồng, môi khép hờ, luôn tìm cách né tránh ánh mắt hắn. Dáng vẻ ngoan ngoãn này chỉ có thể thấy mỗi khi cả hai làm tình, bình thường cậu không dễ chịu thua trước hắn đâu, Kim Taehyung có tiếng nói nhất chính là lúc cả hai lăn giường.

Thời gian cả hai ở bên nhau không quá lâu nhưng đủ để hắn hiểu rõ về cậu. Cũng biết rõ nơi nào trên người cậu là nhạy cảm nhất. Hắn thường ngày đều hết mực cưng chiều cậu, nhường nhịn đủ điều, không dám cãi nửa lời, ấy vậy mà trên giường luôn làm cậu kêu cha gọi mẹ, có hôm làm đến khi cậu ngất đi tỉnh lại mấy lần. Đó là lý do vì sao lúc làm tình cậu chưa bao giờ trái ý hắn.

Huyệt nhỏ đóng mở theo từng nhịp thở, tiết ra chất nhờn trong suốt chảy xuống bàn làm việc, cậu hốt hoảng rút giấy định lau liền bị hắn ngăn lại. Hôn lên bàn tay nhỏ hơn tay mình, mắt dán chặt vào nơi đang tiết ra chất nhờn, miệng huyệt đỏ au liên tục đẩy dâm dịch bên trong ra ngoài. Cậu có chút khó chịu khi hắn cứ nhìn mà không làm gì. Món ngon dâng đến miệng mà cứ ngồi nhìn là sao chứ.

Nắm lấy cà vạt màu tím nhạt kéo người hắn gần lại, hành động của thư ký Jeon chính là đang câu dẫn chủ tịch Kim sao? Bỏ qua thể diện của bản thân, cậu nhắm ngay môi hắn hôn xuống, lúc hai đôi môi sắp chạm vào nhau liền bị hắn né tránh. Bất ngờ trước thái độ đó, bé thỏ con đẩy hắn ra, khép hai chân lại định bước xuống khỏi bàn, chân chưa chạm đất đã bị hắn bế ngược lên.

"Bỏ người ta ra, dụ người ta hẹn hò được rồi, ăn cũng ăn sạch sẽ rồi, giờ chán chê muốn bỏ chứ gì, đã vậy ông đây đi tìm người mới đẹp trai cao ráo hơn mấy người."

Cậu chu môi bày tỏ nỗi uất ức của bản thân, khoé mắt ươn ướt, hít hít mũi vài cái. Mới trêu có chút đã khóc rồi. Jungkook hổ báo ngày xưa biến đâu rồi không biết, giờ chỉ thấy một em thỏ bị trêu đến bật khóc, đáng yêu như này hỏi sao hắn không trêu hoài cho được. Lau đi giọt nước mắt trên má, hôn lên khoé mắt còn đọng nước, ôm chặt người nhỏ trong lòng dỗ dành.

Đừng hỏi vì sao hắn hay làm cậu giận, nó như là đam mê ấy, mỗi khi giận Jungkook đều bày hết vẻ đáng yêu của mình ra, đôi khi làm nũng khiến hắn chết mê chết mệt. Có hai việc mà Kim Taehyung hay làm khi yêu Jeon Jungkook, một là làm cậu ngại, hai là trêu cho cậu dỗi. Thú vui tao nhã của mấy người yêu nhau ấy mà.

Cúi đầu ngậm lấy phân thân đỏ hồng vào miệng, mái đầu nhấp nhô giữa hai chân cậu một lúc lâu, hóp má mút mạnh đầu khấc, mùi vị tanh nồng lan khắp khoang miệng, hắn không ngần ngại nuốt hết tinh dịch trong miệng, liếm mép lau sạch tinh dịch còn sót trên miệng.

Vkook | Lại Gặp Đồ Đáng Ghét Nữa RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ