Chương 1

5.4K 96 18
                                    

🌸Không có liêm sỉ!

Cùng với âm thanh phẫn nộ một người phụ nữ, Hồ Thùy Uyên "Tủm" một tiếng rơi vào trong nước.

Cô muốn kêu cứu, lại chỉ có thể phát ra âm thanh "ọc ọc", trong lúc mơ mơ màng màng, trước mắt cô bỗng có một bỗng đen chợt lóe qua.

Giống như thấy được cọng rơm cứu mạng, Hồ Thùy Uyên cố gắng từ trong nước đuổi theo, duỗi tay ra tím, bóng đen thì không thấy đâu, lại thấy một thứ gì đó hồng hồng mềm mềm, hơi run rẩy.

Cây gậy bột, không đúng, cây gậy hồng giống kia như chưa từng bị tình huống như thế này, lâm vào trong khiếp sợ rất lớn, ngơ ngác chọc thẳng vào mặt Hồ Thùy Uyên.

Thứ gì đây? Trơn trượt, cô xuất hiện ảo giác?

Hồ Thùy Uyên chớp chớp mắt, tầm mắt theo cơ bụng rắn chắc cùng ngực nhìn lên trên...

🌸Cút ngay!

Âm thanh phẫn nộ từ trên đỉnh đầu truyền tới, cùng lúc đó, một cái chân rất nhanh lại tàn nhẫn đạp ngay chính giữa ngực của cô.

Một trận đau đớn truyền đến, Hồ Thùy Uyên lại lần nữa giãy giụa:

🌸Chị đá tôi làm gì...... Ọc ọc ọc......

Cô phí sức chín trâu hai hổ của mình rốt cuộc cũng trồi lên mặt nước được, lắc lắc đầu, mễn cưỡng mang chính mình từ trong choáng váng lấy lại tinh thần.

Nơi này là một hồ bơi lộ thiên, nơi to như vậy, ngoại trừ người phụ nữ tức muốn hộc máu đá cô thì không còn ai nữa.

Cúi đầu thì lại thấy, trong tay của mình có cầm một cái quần bơi

Không phải của cô.

Ngẩng đầu nhìn người phụ nữ đang chống người bên cạnh bể bơi, cơ bắp cánh tay phồng lên thành một độ cung xinh đẹp, nháy mắt liền kéo thân thể rời khỏi bể bơi.

Một loạt động tác của người phụ nữ này hoàn mỹ đến mức phải nói là không thể chê vào đâu được, cơ bắp của chị ta cũng mê người không thôi, điều duy nhất không hài hòa chính là, chị ta vậy mà không mặc quần bơi.

Hồ Thùy Uyên cúi đầu, chú ý tới mảnh vải màu đen hơi mỏng trên tay của mình....

Cô vậy mà lột quần bơi của người khác? Còn thấy được cây gậy bột của người ta?

"......"

Xấu hổ quá.

🌸A, chị rớt đồ nè."

Hồ Thùy Uyên múa may cái quần màu đen trên tay, muốn đưa đồ cho đối phương.

Cùng lúc đó, âm thanh tức giận của người phụ nữ kia lại vang lên lần nữa:

🌸Châu Tuyết Ngọc, đem người này ném ra ngoài cho tôi!!!

Hồ Thùy Uyên không phục:

🌸Tôi chỉ muốn trả lại quần cho chị, chị ném tôi làm cái gì!

Lời này vừa nói ra, sắc mặt người phụ nữ nháy mắt trầm thêm vài phần.

Rất nhanh, có một người trẻ tuổi mặc âu phục chạy tới, sức lực lớn đến mức không thể tưởng tượng được khóa hai tay cô ở dằng sau.

{Bách Hợp} Làm Omega Cũng Rất TuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ