Khi Hồ Thùy Uyên tỉnh lại thì cơn sốt đã bớt hẳn, thân thể cũng nhẹ đi không ít, nhưng bụng cô có chút đói.
Nếu như có tôm rang trứng muối ăn thì hay biết mấy, à không, gà nướng muối ớt cũng được.
Chỉ mới nghĩ như vậy thôi, cô liền thấy Ngô Bích Khuê mang theo hai cái túi đi vào, trong phòng nháy mắt tràn ngập mùi hương ngào ngạt.
Hồ Thùy Uyên từ trên giường bước xuống, ngạc nhiên nói:
🌸Cô mua tôm rang trứng muối cho tôi sao?!
Vừa mở túi ra đã thấy, vậy mà còn có gà nướng muối ớt và coca không đường!
🌸Sao cô biết tôi muốn ăn ấy thứ này?
🌸Lưu tổng nói cho em đấy!
Ngô Bích Khuê sờ cái ót, có chút mờ mịt:
🌸Em còn tưởng chị nói với chị ta rằng chị muốn ăn những thứ này cơ.
Lưu Gia Thư? Chị ta tốt như vậy sao? Hơn nữa sao chị ta lại biết cô muốn ăn tôm hùm đất?
Hồ Thùy Uyên có chút tò mò, nhưng nghĩ đi nghĩ lại cũng không thể nào nghĩ ra nguyên do, nên tạm thời cũng không nghĩ nhiều..
Người ở giới giải trí đều là những người mắt thèm miệng nhỏ điển hình, cô cũng vì giữ dáng mà không dám ăn nhiều, chỉ nói thích qua miệng, phần lớn đồ ăn đèu vào bụng của Ngô Bích Khuê.
Sau khi cơm nước xong Hồ Thùy Uyên liền tới phim trường, sau khi cô trang điểm xong bước ra, liền nghe được hai diễn viên đang đứng một bên kề tai nói nhỏ.
🌸Cậu biết gì không? Nghe nói người đầu tư lớn của chúng ta tới đó.
🌸Là lão tổng của công ty Bân Ngôn sao?
🌸Không phải, là cái người còn lớn hơn nữa.
Người nọ đảo mắt nhìn xung quanh, qua một ngay mới thần bí hỏi:
🌸Người cậu nói là nói Lưu tiên sinh à?
🌸Không sai, vừa rồi có người nói thấy chị ta đi cùng với cao tầng của công ty Bân Ngôn.
🌸Thật là kỳ quái, sao chị ta lại tới đây?
Diễn viên nhíu mày nói:
🌸Cậu có cảm thấy Lưu tổng qua mức để tâm tới bộ phim này không?
🌸《 Thiên Địa Tồn Vong 》 là bộ phim lớn, bà chủ đầu tư nhiều tiền như vậy, đến xem cũng rất bình thường mà?
🌸Cũng chưa tới vậy đâu.
người nọ thò lại gần, thấp giọng.
🌸Nghe nói lúc trước Lưu tiên sinh rất ít khi chú ý tới chuyện công ty, nhưng bộ phim này chị ta lại tự mình đi xem. Hơn nữa lúc ở bữa tiệc khởi động máy chị ta rõ ràng là phải đi công tác ở nước ngoài, lại còn cố ý trở về gấp để tham gia. Lần này quá khoa trương rồi, đi công tác xong còn chưa về nhà đã tới đoàn phim......
🌸ĐM! Chẳng lẽ Lưu tiên sinh coi trọng ai trong đoàn phim của chúng ta à?
🌸Còn không phải thì là cái gì nữa?
BẠN ĐANG ĐỌC
{Bách Hợp} Làm Omega Cũng Rất Tuyệt
RomanceThể loại: Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên việt, Ngọt sủng, Xuyên thư, ABO, Giới giải trí, Chủ thụ, 1v1 Hồ Thùy Uyên lại xuyên sách. Đời trước cô xuyên thành một Omega có mùi tin tức tố khiến người khác điên cuồng. Đời này ông trời có mắt, cu...