Chương 27

485 34 0
                                    

Đánh dấu tạm thời đã kết thúc, không khí bên trong xe lại yên tĩnh đến quỷ dị.

Lưu Gia Thư rũ mắt đánh giá thiếu nữ trước mắt, trong ánh mắt tràn ngập hơi nước, trên mặt còn mang theo một mảng ửng đỏ mê người, bộ váy xinh đẹp đã hoàn toàn nhăn nhúm, ngay cả hô hấp cũng dồn dập, lại không biết gì, hoàn toàn không hề phòng bị.

Đối với Alpha mà nói, đánh dấu tạm thời không phải trấn an, mà là như một loại dụ dỗ. Dụ dỗ chị nhấm nháp Omega ngọt ngào này, lại không thể ăn hết toàn bộ.

Bản tính chiếm hữu trong xương cốt lại ngo ngoe rục rịch, đang điên cuồng kêu gào phải hoàn toàn chiếm lấy cô.

Lưu Gia Thư ấn trán, cả người bị một sự tức giận không rõ bao phủ.

Vừa rồi chị quá xúc động, gần như đã không còn là chính chị.

Hơn nữa đánh dấu tạm thời có tác dụng bới cả hai bên, chị có thể sử dụng tin tức tố để trấn an Hồ Thùy Uyên, Hồ Thùy Uyên cũng có thể dùng tin tức tố để ảnh hưởng tới cô. Đây là lần thứ hai bọn họ đánh dấu tạm thời, nếu số lần đánh dấu lại nhiều hơn vài lần, chị không thể bảo đảm rằng mình còn có thể an ổn mà không chịu ảnh hưởng gì......

Chị cần tìm bác sĩ hỏi cho rõ điểm giới hạn của việc này.

Hồ Thùy Uyên đánh giá Quý Thẩm Tiêu thật cẩn thận, có chút không rõ cảm xúc của đối phương. Sao Lưu Gia Thư lại đột nhiên trở nên thâm trầm rồi?

Nhưng thật ra cô không ngại xong việc lại u buồn, nhưng mà cô cũng không định ngây người ở chỗ này, cố tình Lưu Gia Thư lại giống như cái ổ khóa từ trên trời rơi xuống, lại không có chìa khóa để mở ra.

Hồ Thùy Uyên thử gọi một tiếng:

🌸Lưu tổng?

🌸Yên lặng.

Âm thanh trầm thấp lạnh lùng của người phụ nữ vang lên.

Hồ Thùy Uyên lập tức ngoan ngoãn ngậm miệng.

Lưu Gia Thư lại ngồi bên trong xe thêm một chút nữa, lúc này mới gọi điện thoại bảo tài xế lái xe lại.

Hồ Thùy Uyên:

🌸Không chào gì hết mà đi rồi?

Tầm mắt Lưu Gia Thư đảo qua trên người cô, không rõ ý nghĩa nói:

🌸Cô muốn về bằng cái bộ dáng đó?

Hồ Thùy Uyên nhất thời nghẹn lời, cuối cùng gửi tin nhắn cho Hồ Minh Hằng, ngoan ngoãn đi theo Lưu Gia Thư trở về.

Tin nhắn vừa gửi có một phút, cuộc gọi của Hồ Minh Hằng liền gọi tới.

🌸Có người nói em đi theo Lưu Gia Thư rồi?! Em không biết chị ta là người như thế nào sao? Em vậy mà còn quấn lấy chị ta?

Sư tử rống, xuyên qua loa diện thoại truyền ra ngoài.

Hồ Thùy Uyên có chút xấu hổ:

🌸Em không có quấn lấy chị ta, trùng hợp mà thôi.

🌸Lưu Gia Thư là người như vậy, sao có thể đưa em đi.

{Bách Hợp} Làm Omega Cũng Rất TuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ