Hai người cứ như vậy chơi hết Tết Âm Lịch, năm sau chân của Phác Anh Trâm đi gỡ thạch cao, công việc cũng lục tục lên lịch.
Hôm nay dưới sự dẫn dắt của người đại diện, cô mang hành lý tới ở chiến đội WOF.
Chỗ ở của WOF nằm ở ngoại ô thành phố Minh Dao, cây xanh xum xuê và ít các chỗ giải trí, đặc biệt thích hợp để các chiến đội ổn định cuộc sống. Chiếc xe hơi màu trắng chạy vào cổng lớn, rất nhiều nhà màu trắng cao tám tầng lầu xuất hiện trước mắt Phác Anh Trâm.
Công ty quản lý đã sớm tới để tiếp đón, khi Phác Anh Trâm xuống xe, giám đốc của chiến đội đã chờ sẵn ở đường lớn. Trợ lý giúp cô mang hành lý tới ký túc xá, Phác Anh Trâm với người đại diện thì đi theo giám đốc chiến đội tham quan căn cứ.
Biết Phác Anh Trâm sắp tới, mấy thiếu nữ thực tập sinh ở lầu hai đều chạy ra, duỗi cổ cảm thán:
🌸Đúng thật là Phác Anh Trâm, người thật còn đẹp hơn so với trên TV.
🌸Hơn nữa nghe nói cô ấy mắng chửi người khác cũng rất lợi hại, thật muốn cô ấy mắng não tàn giúp tôi.
KPL quy định tuyển thủ chuyên nghiệp không được mắng chửi thô tục, WOD càng nghiêm khắc hơn, quy định này hằng ngày thực tập sinh đều phải tuân thủ trong game. Nhưng bọn họ không chửi, không có nghĩa là đồng đội cũng không chửi. Khi ghép đội cũng gặp được mấy đồng đội rất hố người, còn mấy loại người chơi không tốt nữa, lúc đó, muốn nhịn xuống thì trở nên cực kỳ gian nan.
Không ít người lòng đồng cảm:
🌸Tôi cũng muốn Phác Anh Trâm chửi người giúp tôi!
🌸Muốn +1!
🌸Cô ấy lớn lên tiên khí bay bổng như vậy, ngay cả khi mắng chửi người khác cũng đẹp!
🌸Nằm mơ à, người ta mà ghép đội với mấy người á? Vẫn nên trở về luyện tập đi!
Đúng là vậy thật, mọi người khẽ gãi đầu, trở về tiếp tục huấn luyện.
Phòng huấn luyện của đội một nằm ở lầu 4, khi Phác Anh Trâm theo giám đốc chiến đội đi vào, thấy một đống gương mặt quen thuộc, đều là những người cô đã từng thấy khi coi thi đấu.
Tới gần chỗ ngồi cạnh cửa, một cái thiếu nữ nhỏ nhỏ gầy gầy vừa mới luyện xong một trận, vừa ngẩng đầu đã đột nhiên đụng phải một gương mặt tinh xảo giống như búp bê sứ, sợ tới mức xém nữa té xuống ghế.
🌸Cái ĐM! Phác Anh Trâm?
Phác Anh Trâm đỡ đối phương một cái, khẽ cười:
🌸Cô là Lôi Diệu Nhi nhỉ?
Đây là người chơi đi đường trên của WOF, nhân vật am hiểu nhất là nhân vật vừa mạnh vừa cường tráng như Minh Tiêu, Nhật Lâm, Quang Cẩm các thứ, nhưng người thật lại tương đối nhỏ gầy yếu đuối, rõ ràng là một Beta, mà người chỉ cao đến lỗ tai cô. Hơn nữa vì là vị thành niên, nên trên mạng còn có không ít fans bảo cô ta ăn nhiều một chút, để phát triển cao hơn.
Nghe thấy Phác Anh Trâm nói tên cô ta, Lôi Diệu Nhi kinh ngạc đến mức mở to hai mắt:
🌸Chị biết em sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
{Bách Hợp} Làm Omega Cũng Rất Tuyệt
RomanceThể loại: Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên việt, Ngọt sủng, Xuyên thư, ABO, Giới giải trí, Chủ thụ, 1v1 Hồ Thùy Uyên lại xuyên sách. Đời trước cô xuyên thành một Omega có mùi tin tức tố khiến người khác điên cuồng. Đời này ông trời có mắt, cu...