Lưu Gia Thư đi công tác ở nước ngoài một tháng, ngồi máy bay suốt đêm mãi mới về , vừa về đã xem được cái hotsearch Hồ Thùy Uyên mặc đồ ướt đang truyền khắp nơi trên mạng kia.
Thiếu nữ trong ảnh có mái tóc ướt đẫm, đôi môi hồng nhuận, ngẩng đầu nhìn về phía ống kính, lông mi cong , một đôi mắt đặc biệt thâm thúy. Sáng tỏ dưới ánh trăng, cần cổ trắng nõn cùng hầu kết như lấp lánh sáng lên.
Trong nháy mắt, Lưu Gia Thư đột nhiên cảm thấy yết hầu của mình có chút khô.
Một tháng.
Bọn họ đã một tháng rồi chưa gặp mặt.
Không biết có phải di chứng của việc đánh dấu tạm thời nhiều lần hay không, chị thậm chí có chút khát vọng đối với tin tức tố của đối phương.
Xe hơi rời khỏi sân bay, tài xế hỏi chị:
🌸Trở về nhà cũ hay chung cư?
Lưu Gia Thư dừng một lát, nói:
🌸Tới phim trường.
Nếu như hỗ trợ lẫn nhau, vậy thì Hồ Thùy Uyên cũng nên thực hiện nghĩa vụ của cô.
Sau đó chị liền thấy một màn như thế trong phòng của Hồ Thùy Uyên.
Thật sự rất chướng mắt.
Hồ Thùy Uyên tưởng Lưu Gia Thư sẽ bước tới lớn tiếng hỏi cô, nhưng làm cô không nghĩ tới là, đối phương vậy mà không liếc mắt nhìn cô một cái, ngược lại đi về phía An Diễm Mai.
Lưu Gia Thư:
🌸Ngài An sao lại ở đây?
🌸Tôi tới tìm vị hôn thê Tôn Lệ Liên để thảo luận cốt truyện.
An Diễm Mai lộ ra nụ cười không chê vào đâu của y, hỏi lại:
🌸Vậy tại sao Lưu tổng tới đây?
Trong nháy mắt, biểu cảm trên mặt Lưu Gia Thư liền thay đổi.
Hồ Thùy Uyên:???
Đệt, An Diễm Mai hại cô!
Chơi dơ cũng vừa thôi chứ!
Lưu Gia Thư nở một nụ cười nhạt:
🌸Tôi tới xem dấu hiệu đã biến mất chưa.
Lần này tới biểu cảm trên mặt An Diễm Mai biến sắc.
Hồ Thùy Uyên: "..."
Tuy đây là sự thật, nhưng chị cũng không cần nói rõ ra như vậy chứ?
Hai người phụ nữ đấu võ mồm trước mặt cô, ngấm ngầm hại người, ai cũng không chịu nhường ai, giống như chỉ một giây sau đó sẽ bắt đầu đánh nhau.
Hồ Thùy Uyên đứng bên cạnh vẻ mặt mộng bức, cái cốt truyện này chuyển hướng có chút không đúng lắm?
Sao bọn họ phải ầm ĩ lên như vậy chứ?
Chẳng lẽ trời sinh Alpha bài xích lẫn nhau à? Cho nên mới có phản ứng lớn như vậy?
Từ từ, hai người trước mặt này, trong tiểu thuyết là nữ chính và nữ phụ, có thể là tác giả đặt ra giả thiết chỉ cần bọn họ đụng mặt nhau sẽ liền thấy đối phương không thuận mắt, chứ thật ra không có liên quan gì với cô?
BẠN ĐANG ĐỌC
{Bách Hợp} Làm Omega Cũng Rất Tuyệt
RomanceThể loại: Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên việt, Ngọt sủng, Xuyên thư, ABO, Giới giải trí, Chủ thụ, 1v1 Hồ Thùy Uyên lại xuyên sách. Đời trước cô xuyên thành một Omega có mùi tin tức tố khiến người khác điên cuồng. Đời này ông trời có mắt, cu...