Chương 25

519 34 0
                                    

Hồ Minh Hằng đứng một bên khuôn mặt đầy vẻ không tin tưởng, ánh mắt đặt trên người hai người không ngừng đảo tới đảo lui, cuối cùng dừng trên mặt Hồ Thùy Uyên:

🌸Phác Anh Trâm cô ta, mấy em......

Lúc trước không phải là ghét muốn chết sao? Sao bây giờ lại chủ động tới bắt chuyện rồi?

Hồ Thùy Uyên còn đang ngốc, cũng ngoài ý muốn nói:

🌸Em cũng không biết chuyện gì vừa xảy ra nữa.

Hồ Minh Hằng đè thấp âm thanh:

🌸Có phải trong lúc quay chương trình giữa em với cô ta xảy ra chuyện gì không?

Hồ Thùy Uyên:

🌸Có khả năng cô ta đột nhiên phát hiện ra em là người tốt chăng?

Hồ Minh Hằng: "......"

Tuy rằng không biết nguyên nhân là gì, nhưng không bị người khác căm ghét, thì dù sao cũng là tin tốt.

Tâm tình của Hồ Thùy Uyên cũng nhẹ đi vài phần.

🌸Đúng rồi, lúc trước em muốn chị tra tin tức của người tên Hồng Giáng Hân, chị vậy mà lại phát hiện ra một chuyện rất thú vị.

🌸Chuyện gì!

🌸Có quan hệ với An lão tiên sinh.

Hồ Minh Hằng nhỏ giọng:

🌸Hồng Giáng Hân kia vậy mà lại là An Diễm Mai trước khi bị mang về.

🌸Cái gì?!

Hồ Thùy Uyên thở dốc vì kinh ngạc, khó tin mở to hai mắt nhìn chị.

🌸Chị cũng không nghĩ tới đâu, nghe nói lúc trước An Diễm Mai có một quá khứ không mấy tốt lắm, Giang Phi Hồng giống như muốn che giấu chuyện này, nên chuyện này vẫn khiong bị lộ ra.

Khuôn mặt Hồ Thùy Uyên trắng bệch trong chốc lát.

Xong rồi xong rồi, An Diễm Mai chính là Hồng Giáng Hân, cô còn đang ngu ngốc muốn diễn chung với người nọ? Là cô đang ngại cuộc sống mình quá dài à?

🌸Em bị sao vậy? Sao lại kinh ngạc thế?

Hồ Minh Hằng vỗ vỗ bả vai cô:

🌸Không sao chứ.

🌸A? Không sao không sao.

Lúc này Hồ Thùy Uyên mới hoàn hồn lại, hoảng loạn che giấu:

🌸Chỉ là có chút kinh ngạc thôi.

🌸Không đúng, có phải em có vấn đề gì không?

Hồ Minh Hằng lo lắng:

🌸Có phải có liên quan tới An Diễm Mai không? Hắn ta khi dễ em?

🌸Cũng không có...... Chỉ là.

Hồ Thùy Uyên không biết nói sao, chọn một câu trả lời nửa thật nửa giả:

🌸Em có mơ một giấc mơ, mơ thấy một người tên Hồng Giáng Hân làm một số chuyện không tốt với em.

🌸Nằm mơ là được.

Hồ Minh Hằng nhẹ thở ra, nhưng lập tức lại nhăn mi,

🌸Nhưng đang êm đẹp, sao em lại mơ thấy y? Lúc trước em với hắn có quen biết nhau sao?

{Bách Hợp} Làm Omega Cũng Rất TuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ