Chương 65

521 32 2
                                    

Đạo diễn đợi ở cửa vài phút, khi bà sắp nhịn không được mà phá cửa vào thì bên trong cuối cùng cũng mở cửa ra.

Bà lập tức đi vào, hung hăng nói một câu:

🌸Hồ Thùy Uyên à, người đầu tư tới đầy muốn mời hai diễn viên chính ăn cơm một bữa, cô có thể đi được không.

🌸Tìm Hồ Thùy Uyên sao?

Lưu Gia Thư đứng ngay cửa, mặt mày lạnh nhạt, tự động mang trên người khí tức mạnh mẽ.

Đạo diễn ngẩn người, cười cười:

🌸Lưu tổng cũng ở đây à?

Lưu Gia Thư:

🌸Ừm, tới chờ em ấy tan làm rồi cùng về nhà.

Cùng về nhà...

Lời này vừa nói ra, ngay cả thằng ngu cũng phát hiện ra sự bất thường, trong lòng đạo diễn thầm suy đoán về mối quan hệ của hai người, lúc nói chuyện cũng khéo léo lựa lời để nói.

🌸Người đầu tư của bộ phim này là người Chí Thị tới thành phố Gia để đi công tác thì thuận đường tới đây xem, còn mang con theo, chắc cũng chỉ ăn cơm bình thường thôi.

Bà dừng một chút, lại cười ha hả nói:

🌸Đương nhiên nếu Hồ Thùy Uyên không rảnh cũng không sao.

🌸Tôi đi được.

Hồ Thùy Uyên đã thay quần áo xong đi ra, mặc một cái áo thun trắng đơn giản, sạch sẽ mát mẻ, cả người thoải mái dễ chịu, giống như một người sinh viên chưa tốt nghiệp.

Vị đạo diễn này không phải loại người thích dẫn mối khách, nếu đã tới tìm cô rồi, thì cũng có thể thấy đoàn phim thật sự không tiện từ chối. Hơn nữa Hồ Thùy Uyên cũng không bài xích việc tiếp xúc với người xa lạ, đây là cơ hội tốt để cô quan sát đủ kiểu loại người.

Đạo diễn nhẹ thở ra:

🌸Vậy chúng ta chuẩn bị xuất phát bây giờ luôn được không?

Lưu Gia Thư rất bình tĩnh đi theo:

🌸Tôi cũng đi.

Hồ Thùy Uyên: "..."

Đạo diễn: "..."

Được rồi, ở góc độ nào đó mà nói, Lưu Gia Thư đúng là có địa vị cao hơn Hồ Thùy Uyên, mỗi lần đi diễn thuyết thương nghiệp thì độ nổi tiếng lại bùng nổ, nếu ăn với chị một bữa cơm, là có thể khoe với người trong giới tận một năm.

Sái Hữu Kiên đã sớm chờ ở bên ngoài, thấy bọn họ tới thì "Này" một tiếng, tầm mắt đảo qua người Lưu Gia Thư, lại chớp chớp hướng ánh mắt ái muội với Hồ Thùy Uyên.

Hồ Thùy Uyên: "..."

Sái Hữu Kiên chủ động đi tới:

🌸Mỹ nhân cũng đã trong lồng ngực rồi, vẫn còn tâm tư để đi ăn à?

Hồ Thùy Uyên:à

🌸Đạo diễn chủ động hỏi, không đi thì không tốt lắm.

🌸Không phải tôi cũng vậy sao? Tôi cũng muốn về sớm một chút để ngủ một giấc.

{Bách Hợp} Làm Omega Cũng Rất TuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ