Quay bộ phim này rất tốn tâm tốn sức, Hồ Thùy Uyên gầy gần mười hai cân, Phác Anh Trâm đen thêm một chút, các diễn viên cũng mệt không ít, nhưng nói gì thì nói, chỉ cần trang điểm lại một chút là lại có một hàng tuấn nam mỹ nữ.
Tiệc đóng máy được tổ chức ở thành phố Gia, qua ba ngày chỉnh sửa, các diễn viên bị Bùi Ngọc Nhung ngược đến mặt xám mày tro cuối cùng cũng trở lại bộ dáng ngay ngắn như cũ..
Bây giờ Hồ Thùy Uyên đã chính thức trở thành nghệ sĩ của công ty Bân Ngôn, với nguyên đội chuyên gia tạo hình, nhìn qua vừa có tinh thần lại vừa giỏi giang, khéo léo may ra bộ đầm công chúa phác họa dáng người của cô, nở nụ cười tươi như ánh mặt trời, nhìn qua cực kì có tinh thần.
Lưu Gia Thư đứng ở cửa chính đợi một lát, chờ cho đến khi Hồ Thùy Uyên đi vào khách sạn rồi, người nọ mới bắt đầu tiến vào.
Khi cô vừa vào đã thấy Bùi Ngọc Nhung vẫy tay với cô:
🌸Tiểu Hồ cuối cùng cũng tới rồi, mau ngồi mau ngồi, chỉ chờ mỗi cô thôi đó.
Bùi Ngọc Nhung, Phác Anh Trâm, An Diễm Mai, Trần Quốc Minh, Sái Hữu Kiên, hai vị biên kịch... Hầu hết chủ lẫn diễn viên gần như đều ngòi cùng một bàn này, còn dư lại hai chỗ chưa có người ngồi, bên trái gần Phác Anh Trâm, bên phải gần An Diễm Mai.
Thấy cô tới, Phác Anh Trâm và An Diễm Mai đồng loạt ngẩng đầu, ánh mắt dừng trên mặt cô.
Hồ Thùy Uyên: "..."
Cô có thể chọn không ngồi được không?
Bùi Ngọc Nhung đặc biệt không có cùng suy nghĩ với cô, mỉm cười nói:
🌸Xem ra Tôn Lệ Liên của chúng ta rất được hoan nghênh nhỉ.
🌸Bùi đại bà đúng là...
Hồ Thùy Uyên cười khổ một tiếng, bắt đầu bán thảm:
🌸Tôn Lệ Liên cũng đã chết rồi, các người buông tha tôi đi.
Bùi Ngọc Nhung cũng rất hiểu, cười ha hả nói:
🌸Hay các cô ở trong phim bị ngược quá, nên bây giờ các cô mới phát chút đường à.
Phác Anh Trâm cũng nói:
🌸Rất xin lỗi vì đã bắn ra mũi tên kia.
An Diễm Mai lộ ra một nụ cười quen thuộc:
🌸Phu nhân, ngươi không ngồi gần ta sao?
Hồ Thùy Uyên: "..."
Đệt, mấy người này không bỏ qua cho cô được sao? Nhưng mà Phác Anh Trâm với An Diễm Mai, cũng không biết nên chọn ai. Hồ Thùy Uyên cắn chặt răng, đang chuẩn bị ngồi gần Phác Anh Trâm, đột nhiên phát hiện đằng sau mình có tiếng bước chân đang tới gần.
🌸Xin lỗi đã tới muộn.
Lưu Gia Thư bước tới. Chị đỡ eo Hồ Thùy Uyên một cái, đẩy cô về phía Phác Anh Trâm, còn mình thì ngồi xuống bên cạnh An Diễm Mai, giải thích với mọi người:
🌸Tôi mới gặp người quen, nên có nán lại một chút.
Hồ Thùy Uyên cuối cùng cũng nhẹ thở ra, yên tâm thoải mái ngồi bên cạnh Phác Anh Trâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Bách Hợp} Làm Omega Cũng Rất Tuyệt
RomanceThể loại: Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên việt, Ngọt sủng, Xuyên thư, ABO, Giới giải trí, Chủ thụ, 1v1 Hồ Thùy Uyên lại xuyên sách. Đời trước cô xuyên thành một Omega có mùi tin tức tố khiến người khác điên cuồng. Đời này ông trời có mắt, cu...