Phiên ngoại 8(PTA)

101 6 0
                                    

Đây là lần đầu tiên Phác Anh Trâm đến phòng của Vương Huyền Ngâ, bố cục cũng không khác so với phòng của cô, có một phòng vệ sinh và bồn tắm, bên ngoài có ban công có thể nhìn thấy vùng Minh Dao đất ngập nước.

Lúc vào phòng, một mùi gỗ trầm hương nhàn nhạt tràn ngập trong không khí, làm tinh thần người khác rung lên.

🌸Uống cái gì?

Vương Huyền Ngâ mặc một cái sơ mi đen, gỡ hai nút trên cùng, lộ ra một chút lồng ngực rắn chắc.

Phác Anh Trâm dời tầm mắt, nói:

🌸Nước khoáng là được, cảm ơn.

Lúc nhận lấy ly nước, Phác Anh Trâm liếc nhìn tay phải của người phụ nữ, ngón tay thon dài hữu lực, khớp xương rõ ràng. Không biết vì sao, mà cô đột nhiên nhớ tới bức ảnh được lưu truyền trên Weibo được fans chụp, mặt không khỏi có chút nóng lên, vội nói sang chuyện khác:

🌸Huấn luyện hôm nay đã kết thúc rồi sao?

Vương Huyền Ngâ ngồi trên sô pha đối diện cô, thản nhiên nói:

🌸Không có gì, giải quyết vấn đề của cô trước.

Phác Anh Trâm hậu tri hậu giác nói:

🌸Tôi làm phiền chị sao?

Vương Huyền Ngâ chắp tay dựa lưng lên ghế ngồi, nhàn nhạt nói:

🌸Chưa nói tới, coi như tôi đang nghỉ ngơi đi.

Bản thân Vương Huyền Ngâ đã trải qua những trải nghiệm khá truyền kỳ, khoa trương đến mức ngay cả kịch bản cũng không tìm thấy chỗ để cải biến nghệ thuật, nếu làm vậy sẽ bị người xem mắng là không chân thật.

Chị là một trong những người đầu tiên tham gia giải đấu, khi 16 tuổi thì đoạn tuyệt quan hệ với người nhà chạy đi, nửa năm trước khi rời cấp ba thì đều chơi game, lúc thi vào đại học thì thành tích vẫn rất tốt, thậm chí có chủ nhiệm ở đại học còn cố ý gọi điện thoại tới mời chị trở lại học tập.

Giá trị nhan sắc cao, phú nhị đại, lại là học bá, từ bỏ tất cả để đi đánh chuyên nghiệp, cố tình chơi game cũng rất tốt, vài người tùy tiện hợp lại thành một chiến đội, lúc trước từ một xu không dính túi trở thành một trong bốn chiến đội mạnh nhất.

Chỉ riêng những điểm này thôi đã thấy rất tốt rồi.

Hơn nữa không chỉ có thế, về phương diện người thân Vương Huyền Ngâ cũng xử lý rất khá. Tuy lúc trước chị rời nhà trốn đi, nhưng sau khi lớn lên thì quan hệ với người nhà cũng đã hòa hoãn không ít. Từ việc bị người nhà coi thường đến khi có được sự ủng hộ của người nhà, đây cũng là một điểm quan trọng trong kịch bản.

Sau khi biết những chuyện cơ bản xong, Phác Anh Trâm lại hỏi đối phương mấy chuyện nữa, Vương Huyền Ngâ đều rất phối hợp trả lời.

Lúc này Phác Anh Trâm mới phát hiện, thật ra nữ thần một chút cũng không cao lãnh, chỉ là lười đến mức không muốn nói chuyện thôi, lúc thật sự nói chuyện rồi, thì người vừa nhẹ nhàng vừa hài hước, thậm chí còn rất tự luyến.

Điểm tự luyến này, Phác Anh Trâm rất nhanh đã có hiểu biết mới.

Chạng vạng ngày hôm sau, cô với Ngô Như Khuê ăn cơm chiều xong thì lại đến phòng huấn luyện chơi game, vừa vào cửa đã nghe thấy giọng nói trầm thấp của Vương Huyền Ngâ vang lên.

{Bách Hợp} Làm Omega Cũng Rất TuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ