Chương 72

438 29 0
                                    

Từ sau khi 《 Cùng Hòa Vào Bóng Tối 》 phát sóng, lần đầu tiên Hồ Thùy Uyên biết được thế nào gọi là tâm điểm của sự chú ý. Ở ngoài thì không cần phải nói, còn ở trong công ty thì có thể thu được cả đống ánh mắt ái muội.

Ban đầu Hồ Thùy Uyên hơi không được tự nhiên, cũng có chút xấu hổ, nhưng bị nhìn nhiều rồi thì da mặt cũng dày lên. Bên này cô vô tư như vậy, mọi người lại cảm thấy quan hệ giữa cô với Lưu Gia Thư là thật, cũng bớt lại không ít.

Cùng lúc đó, bộ phim mới của Hồ Thùy Uyên cũng chuẩn bị bắt đầu quay.

Nhân vật chính Trịnh Bảo Mai trong《 Isolated 》 là một thiếu nữ hàng đầu, tiền lương cao, áp lực cao, tần suất yêu đương cũng cao. Thật ra ở phương diện sinh hoạt tình cảm Hồ Thùy Uyên cũng có không ít kinh nghiệm, nhưng làm thế nào để đắp nặn hình tượng một người phụ nữ chuyên ngành làm cô hơi khó giải quyết.

Tính chất công việc chuyên nghiệp hàng đầu rất nhiều, Hồ Thùy Uyên bù bằng cách học nghề nửa tháng, mỗi ngày cũng coi tin tức kinh tế tài chính, nhưng khi cô mặc tây trang vào rồi nhìn vào trong gương, không hiểu sao lại có chút không thích hợp.

Để biết người khác làm việc như thế nào, cô lại đi quan sát, UBS, đứng quan sát hành vi của mấy nhân viên.

Hôm nay Hồ Thùy Uyên lại trước sau như một tới một nơi điều hành nổi danh nào đó dưới lầu, mới vừa dừng xe ở cửa công ty, đã phát hiện có một người bảo vệ đi tới chỗ cô, duỗi tay gõ gõ cửa sổ xe cô.

Hồ Thùy Uyên hạ cửa sổ xuống, cách một cái kính râm nhìn y:

🌸Có chuyện gì sao?

Bảo vệ hoài nghi đánh giá cô, qua một lúc lâu mới nói:

🌸Cô bên đơn vị nào vậy?

Hồ Thùy Uyên hơi nâng mày:

🌸Tại sao tôi lại phải nói cho chị?

🌸Cô đây là...

Bảo vệ nhăn mày lại, vẻ mặt nghiêm túc:

🌸Bốn ngày trước tôi đã thấy cô dừng ở đây, dừng ở ban ngày ban mặt, lén lút nhìn vào cửa công ty bọn tôi là đang có mục đích gì?

Hồ Thùy Uyên có chút ngoài ý muốn:

🌸Chị còn quan sát cẩn thận như vậy à?

🌸Đó là điều đương nhiên.

Bảo vệ lập tức đắc ý, dưới ánh mặt trời, thái dương ướt dầm dề, còn nói thêm:

🌸Cô đừng nghĩ tôi chỉ là một người bảo vệ nho nhỏ thôi, tôi cũng là một người rất cẩn thận.

Nói đến đây, bảo vệ thấp giọng, mặt cũng bắt đầu cảnh giác:

🌸Cô lớn lên nhìn không giống người xấu, bây giờ cô về thì tôi có thể bỏ qua chuyện cũ, nếu không tôi phải báo cáo lên cấp trên.

Hồ Thùy Uyên trầm mặc một lát, đột nhiên thở dài:

🌸Tôi không có đơn vị đâu.

🌸A? Không có đơn vị?

Bảo vệ không nghĩ tới đáp án này, trong lúc nhất thời, ánh mắt nhìn về phía Hồ Thùy Uyên còn mang theo vài phần đồng tình:

{Bách Hợp} Làm Omega Cũng Rất TuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ