Chương 7

684 46 1
                                    

Chờ tới khi Hồ Thùy Uyên tắm rửa xong, đã là 6 giờ rưỡi sáng.

Khi cô đi ra phòng ngủ, cửa phòng đối diện cũng đột nhiên mở ra.

Phác Anh Trâm đứng cạnh cửa, thân hình thon gầy, nhíu mày, cảm xúc còn đang kiềm chế lại, nhưng trong lòng đã sớm phun tào.

Cô ta không ngờ hôm nay mình lại xui xẻo như vậy, lúc sáng bị mất mặt ngay trước mặt của Hồ Thùy Uyên, bây giờ lại trực tiếp đụng phải người.

A a a a quá đáng ghét, chị ta lại tới nữa! Không cần nói chuyện với tôi! Tôi không muốn nhìn thấy chị nữa!

Quả thật là hận không thể viết hai chữ từ chối lên trên mặt.

Sau đó cô ta phát hiện Hồ Thùy Uyên thật sự bỏ qua cô ta, xem cô ta như không khí mà đi xuống lầu.

Phác Anh Trâm nhẹ nhàng thở ra, lại cảm thấy có chút không đúng lắm. Lúc trước lì lợm la liếm với cô ta, giờ lại không nhìn cô ta cái nào, người này thật sự có thể thay đổi trong một thời gian ngắn ngủi như vậy? Không phải là đang lạt mềm buộc chặt chứ?

Lúc Ăn cơm, Phác Anh Trâm vẫn luôn đánh giá Hồ Thùy Uyên, sau đó phát hiện đối phương thật sự cũng chỉ đang ăn cơm, cái tần suất nhìn bàn rau dưa trộn còn nhiều hơn so với nhìn cô ta, chẳng lẽ Hồ Thùy Uyên thật sự buông tha cô ta?

Phác Anh Trâm còn đang tự hỏi, liền nhìn đến Hồ Thùy Uyên đột nhiên ngẩng đầu nhìn lên, dùng đôi mắt đen nhánh nhìn chằm chằm cô ta, mày nhíu lại:

🌸Sao cô không ăn cơm mà đi nhìn tôi làm cái gì?

Phác Anh Trâm bị bắt tại trận, mạnh miệng nói:

🌸Chị……Chị nhìn tôi làm cái gì?

Hồ Thùy Uyên làm vẻ mặt không thể hiểu được:

🌸Không phải cô nhìn tôi trước thì tôi nhìn cô làm gì?

🌸Tôi mới không có nhìn chị

Phác Anh Trâm mạnh miệng,

🌸Chị không nhìn tôi thì sao biết tôi nhìn chị?

Hồ Thùy Uyên: "......"

Cô cũng lười dây dưa với Phác Anh Trâm, quay đầu đối nói với Camera Man:

🌸Mấy người hậu kỳ các chị có thể dán lời tự thuật 'Tôi là con nít' cho cô ta được không?

Phác Anh Trâm tạc mao:

🌸Ai con nít!!

🌸Được được được, tôi không nói, tôi là con nít, tôi là con nít.

Hồ Thùy Uyên cúi đầu tiếp tục ăn cơm.

Cơm sáng là do Mã Hồng Chi với Kim Thái Nam cùng làm, cháo bò bằm đặc sệt rất hợp để ăn chung với trứng bắc thảo, hột vịt lộn và kho quẹt, ngon đến mức làm cô ăn một hơi hết hai chén cháo.

Ăn xong còn chưa đã thèm, cảm thán:

🌸Nếu có hải sản thì tốt rồi

🌸Hải sản thì vẫn có, nhưng hôm nay thì chưa có đâu

Mã Hồng Chi đứng lên:

🌸Hôm nnay chúng ta có ba nhiệm vụ cần làm, nếu hoàn thành tất cả nhiệm vụ, lập tức có thể lấy 700 đồng phí sinh hoạt.

{Bách Hợp} Làm Omega Cũng Rất TuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ