Phiên ngoại 4(PTA)

205 5 1
                                    

Sau khi chơi hết ván, Phác Anh Trâm hoàn toàn ôm lấy cái đùi của đại thần siêu cấp đáng yêu này.

Tuy mỗi ngày đại thần chỉ chơi cố định hai ba tiếng, nhưng từ đó Phác Anh Trâm mới học được, số lần thắng còn nhiều hơn so với những lần xếp đội một người của cô ta trước đó.

Hơn nữa đối phương không chỉ dẫn cô lên hạng, mà còn bồi dưỡng ý thức cho cô ta.

Khi nào nên chi viện, combat có nên mở không, đánh thắng được nhân vật kia không... Mỗi một cái đều tính toán rất chi tiết.

Mang theo lý luận này, Phác Anh Trâm một hơi phá nguyền rủa về việc dừng vĩnh viễn ở rank kim cương, một hơi thắng liên tiếp tới tinh diệu bốn.

Khi cô chia sẻ chiến tích thắng N lần liên tiếp lên trên vòng bạn bè, không hề ngoài ý muốn thu được sự sùng bái của đông đảo người.

Hôm nay khi chơi game, Phác Anh Trâm cũng chia sẻ tin mình thắng liên tiếp cho đại thần nghe.

Đối phương chỉ bình tĩnh "Ừm" một tiếng, lại nói:

🌸Cô chơi không kém, chú ý một số chi tiết là sẽ tiến bộ nhanh hơn.

Được đại thần khích lệ không hiểu sao lại thấy ngượng ngùng.

Hơn nữa giọng của đại thần còn rất dễ nghe, giọng nói của nữ trầm thấp, bình tĩnh lại êm tai.

Đây là lần đầu tiên bọn họ mở mic, lúc trước Phác Anh Trâm vẫn luôn nghĩ rằng người này là một anh trai siêu cấp đáng yêu lại vừa chơi tốt, cuối cùng người nọ lại...

Phác Anh Trâm muốn nói lại thôi:

🌸Đại thần à, tại sao lúc trước chị lại lấy tên này?

🌸Đây acc của em trai tôi, cuối kỳ em ấy không chơi game được, nên để tôi giúp em ấy lên điểm.

Nhìn cái ID Anh Trâm Đáng Yêu này, Phác Anh Trâm không nhịn xuống lại hỏi:

🌸Em trai chị là fans của Phác Anh Trâm sao?

Lần này đối phương trả lời rất nhanh:

🌸Đúng vậy, cả hai người bọn tôi luôn.

Phác Anh Trâm sợ ngây người:

🌸Đại thần cũng vậy?!

Cô biết fans Omega nam của mình rất nhiều, nhưng không nghĩ tới cô vậy mà lại có fans Alpha nữ.

Đặc biệt là đại thần cũng vậy, không hiểu sao Phác Anh Trâm có chút vui vẻ, cười hỏi:

🌸Chị thích cô ấy ở điểm nào?

Anh Trâm Đáng Yêu:

🌸Cô ấy có chút giống với một người trong gia đình tôi.

Thì ra trong lòng đại thần cô lại quan trọng vậy sao?

Phác Anh Trâm lập tức cảm động, quyết định gửi cho đối phương một vài đồ nhỏ linh tinh như chữ ký tên của mình.

Cho đến khi cô biết được, người nào đó trong mắt tên kia, rõ ràng là con chó Lạp Xưởng nhà bọn họ nuôi.

Phác Anh Trâm: "..."

{Bách Hợp} Làm Omega Cũng Rất TuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ