Chương 49

415 27 0
                                    

Khi Hồ Thùy Uyên nhận cuộc gọi từ Lưu Gia Thư, Phác Anh Trâm còn đang trong phòng dựng kịch.

Buổi chiều Phác Anh Trâm còn phải quay một cảnh quay nữa, cảnh diễn này theo như cốt truyện là cảnh sau khi Tôn Thanh Minh trở lại Tạ quốc, nhưng lại phát hiện không có bất cứ người nào tin tưởng y.

Nhiệm vụ của cô trong cảnh này là ngỏ lời hợp tác Tạ quốc với Tuấn Chân quốc, để mọi người cùng nhau chống lại cương thi.

Nhưng mà Phác Anh Trâm phát huy không được tốt lắm, Bùi Ngọc Nhung quay vài lần vẫn không hài lòng, để cô ta nghỉ ngơi một chút, ngày hôm sau lại tiếp tục.

Phác Anh Trâm không còn cách nào khác, buổi tối liền tới gõ cửa phòng Hồ Thùy Uyên.

Lúc ấy Hồ Thùy Uyên chỉ mới vừa tắm  xong, khi nhìn thấy Phác Anh Trâm đứng ngoài cửa thì cũng có chút ngoài ý muốn:

🌸Sao vậy?

Phác Anh Trâm nhìn chằm chằm tay nắm cửa:

🌸Tôi muốn tìm chị để diễn tập...

Hồ Thùy Uyên nhìn bên ngoài hành lang, phát hiện bên ngoài không có bất cứ người nào, lúc này mới lùi về về sau một bước để người vào.

Phác Anh Trâm:

🌸Chị yên tâm, không ai biết tôi tới hết.

Hồ Thùy Uyên đưa nước tới, thuận miệng nói:

🌸Cô muốn diễn tập cảnh nào?

🌸Chính là cảnh này.

Phác Anh Trâm đưa kịch bản qua:

🌸Đạo diễn luôn nói trạng thái của tôi không tốt, nhưng mà bà ấy cũng không nói cụ thể là không tốt như thế nào.

Hồ Thùy Uyên nhìn sơ qua, cũng có chút ấn tượng:

🌸Lúc chiều tôi có đi quay phim với phó đạo diễn, không có ở đó xem cô diễn, nếu được thì cô diễn một đoạn cho tôi xem được không?

Phác Anh Trâm dựa theo năng lực của mình diễn qua một lượt, sau khi kết thúc cũng không ngồi xuống, có chút căng thẳng đứng một bên, chờ Hồ Thùy Uyên nhận xét.

Hồ Thùy Uyên nghĩ một lát, nói:

🌸Chủ yếu là do lực độ của cô không đủ.

🌸Lực độ? Tôi diễn còn chưa đủ dữ sao?

Phác Anh Trâm nhíu mày, có chút không hiểu:

🌸Nhưng hồi chiều đạo diễn lại nói tôi đang tức giận, cảm xúc vượt quá mức.

🌸Vấn đề không phải do cô có tức giận hay không, mà ngay từ đầu phương hướng mà cô xác định đã sai rồi, đề nghị cô biểu diễn trước, cô nên tìm hiểu về việc khiển trách trước.

Tìm hiểu?

Phác Anh Trâm theo bản năng nhăn mày lại, đương nhiên là cô ta biết khiển trách là gì rồi, Hồ Thùy Uyên đang khinh thường cô ta đấy à?

Không chờ Phác Anh Trâm hành động, Hồ Thùy Uyên liền giải thích chi tiết ra cho cô ta.

🌸Cô xem, ý khiển trách là chỉ trích, chỉ trích do có một người nào đó có hành động sai lầm hoặc làm một điều gì đó trái với quy tắc, có sắc thái trang nghiêm.

{Bách Hợp} Làm Omega Cũng Rất TuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ