Lưu Khánh Hoa là một người giấu chuyện không được, công ty quản lý muốn cho y thiết lập cool ngầu, nhưng y luôn trong lúc lơ đãng mà lộ ra sự đần độn, là vòng bạn bè thành một cái sổ nhật ký, đăng bài đặc biệt đều đặn, sau khi tới《 Cùng Ăn Nào 》 thì một ngày cũng không thiếu.
Ngày đầu tiên.
QS: Hồ Thùy Uyên hại tôi.
Đoàn viên: Có chuyện gì vậy?
QS: Biết rõ tôi đang giảm cân mà còn cố ý làm nhiều mỹ thực như vậy để dụ tôi.
Đoàn viên:??? Tôi hoài nghi cô đang nói dối, nhưng mà không có chứng cứ.
Ngày hôm sau.
QS: Tôi muốn giảm cân...... Muốn, giảm không được, ăn trước nói sau. 【 Kèm theo: Bữa tối phong phú. 】
Đoàn viên: Ựa, đêm khuya phóng độc.
Ngày thứ ba.
QS: Chị Hồ tốt nhất! Em vĩnh viễn là fans trung thực của chị! 【 Kèm theo: bạch tuột với muối tiêu. 】
Đoàn viên:......
Đoàn viên chắn cho y.
Ngày thứ tư.
QS: Tôi không đi, tôi muốn đẩy công việc sang ngày khác, tôi muốn trở thành khách quý thường trú của《 Cùng Ăn Nào 》!!
Người đại diện:???
Nếu như lại ở đảo Cẩn Sảng, phỏng chừng mỗi ngày y sẽ đều sẽ đăng một bài đăng.
Thái Hoài Vy còn công việc, ở ngày thứ tư đã sắp xếp đồ rời đi.
Lưu Khánh Hoa lại dựa vào thực lực của bản thân mà trụ lại được ba ngày, nhưng tiếp theo còn công việc, ở lại đến ngày mai đã là cực hạn.
Trước ngày rời đi, hắn còn ôm bả vai Hồ Thùy Uyên gào khóc một trận:
🌸Chị Hồ, tôi đi rồi thì cô làm sao bây giờ?
Hồ Thùy Uyên không có chút lương tâm nói:
🌸Khá tốt, tôi có thể làm đồ ăn ít hơn một chút.
Lưu Khánh Hoa giận dữ:
🌸Cô còn lương tâm hay không vậy?!
Hồ Thùy Uyên:
🌸Đó là cái gì, có thể ăn không?
Lưu Khánh Hoa chán nản, lại không thể làm gì được, tức giận coi phim của mình đóng, sau đó thì bị cốt truyện dẫn dắt, lì lợm la liếm muốn chơi trò chơi.
Nội dung trò chơi rất đơn giản, trong một tiếng sau khi kết thúc bữa chiều, gom mọi người lại với nhau, mỗi người chia sẻ điện thoại cho nhau, cùng với tin nhắn, thậm chí còn phải giải thích ngọn nguồn.
Trò chơi này vừa thiếu đạo đức lại vừa kíƈɦ ŧɦíƈɦ, còn có thể đào ra không ít đồ riêng tư, đủ để Lưu Khánh Hoa thể hiện tâm lý trả thù ăn chưa đủ mà đã bị bắt rời đi.
Trác Uyên Linh luôn thích xem náo nhiệt không ngại việc lớn, tự nhiên giơ tay tán thành. Ánh mắt Phác Anh Trâm đảo qua Hồ Thùy Uyên, cũng không biết nghĩ tới cái gì, vậy mà cũng tán thành. Ngay sau đó đôi vợ chồng Mã Hồng Chi cũng tham gia trò chơi, năm đấu hai, kết cục cũng đã định.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Bách Hợp} Làm Omega Cũng Rất Tuyệt
RomanceThể loại: Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên việt, Ngọt sủng, Xuyên thư, ABO, Giới giải trí, Chủ thụ, 1v1 Hồ Thùy Uyên lại xuyên sách. Đời trước cô xuyên thành một Omega có mùi tin tức tố khiến người khác điên cuồng. Đời này ông trời có mắt, cu...