Chương 19

519 33 0
                                    

Mấy đứa em trai nghe thấy tiếng động thì liền chạy ra xem, nhìn thấy thiếu nữ xinh đẹp đầy người như vậy, cũng xuất hiện vẻ mặt mộng bức:

🌸Chị Hồ Thùy Uyên?

Hồ Thùy Uyên trả lời một tiếng, còn phát quà cho mọi người, nhóm con nít liền dẹp Thương Đa Quyên qua một bên, vui vẻ chạy ra bên ngoài chơi.

Con của mình, từ khi nào trở nên sạch sẽ như vậy, thậm chí ngay cả EQ cũng cao lên?

Trong lúc nhất thời Triệu Ngọc Long không dám tiến lên:

🌸Con, Con là......?

🌸Cha, về sau con sẽ làm việc thật tốt.

Triệu Ngọc Long ngẩn ra trong chớp mắt, qua một hồi lâu mới thử hỏi:

🌸Con...... Con không thích người tên Phác Anh Trâm kia nữa?

Biểu cảm của Hồ Thùy Uyên thản nhiên:

🌸Vâng, không thích nữa.

Riêng những lời này xém chút nữa làm cho Triệu Ngọc Long chảy nước mắt ròng ròng.

Đứa con ưu tú của ông, đã từng bị một Omega chà đạp, rốt cuộc đã thông suốt rồi.

Triệu Ngọc Long lập tức kéo vợ mình qua:

🌸Vợ, chị có thấy con gái của chúng ta không!

Rốt cuộc Hồ Như Anh cũng thu lại ánh mắt trách móc nặng nề, cứng người gật đầu:

🌸Chị biết rồi.

Thương Đa Quyên đứng cách đó không xa, nhìn bộ dáng thay đổi của Hồ Thùy Uyên, đột nhiên cảm nhận được một loại nguy cơ quen thuộc.

🌸Chê cười rồi, cho rằng thay đổi ngoại hình là kỹ thuật diễn cũng tăng lên sao?

Triệu Hoàng Lộc trợn trắng mắt:

🌸Con đừng lo lắng, cái kỹ thuật diễn rác rưởi của nó, diễn còn không bị người chê cười sao.

Thương Đa Quyên nhíu mày:

🌸Cha, vai diễn kia của Bùi  thật sự sẽ không xảy ra vấn đề gì sao?

Trong lòng Triệu Hoàng Lộc hơi rớt xuống một chút. Nghĩ một chút, lại nghĩ tới tình huống lần trước ở buổi tiệc. Ông ta đầu tư hai ngàn vạn, đặt trong đoàn phim cũng coi như là một nhà đầu tư không nhỏ, nhưng lại mắc ở chỗ Bùi Ngọc Nhung, toàn bộ quá trình đối phương toàn bộ đều có vẻ nề nếp, chỉ là nói là Thương Đa Quyên sẽ đi diễn thử, nói là sẽ đặc biệt chú ý tới kỹ thuật diễn của đối phương.

Nhưng nếu ông nói như vậy, coi tính cách của con ông, không chừng sẽ lại tức giận.

🌸Không thành vấn đề, có vấn đề gì đâu.

Triệu Hoàng Lộc nở một nụ cười, có chút chột dạ nói:

🌸Đạo diễn cũng đã nói là sẽ đặc biệt chú ý tới con rồi.

Thương Đa Quyên nhíu mày:

🌸Nếu đã định rồi, tại sao lại còn muốn con đi thử diễn?

Đôi mắt Triệu Hoàng Lộc dạo quanh một vòng, lúc này mới nói:

🌸Đạo diễn nghe nói kỹ thuật diễn của con rất tốt, nên gấp không nhịn được mà muốn đối diễn với con chăng.

{Bách Hợp} Làm Omega Cũng Rất TuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ