Chương 28

455 32 0
                                    

Lưu Khánh Hoa sao có thể nổi giận về một chuyện nhỏ nhặt như vậy được, một đường đi vào phòng bếp, bị hun tới nước mắt lưng tròng, chiếc áo thun phiên bản giới hạn cũng bị làm cho dơ, việc gì cũng chưa làm được.

Trác Uyên Linh đã sớm nhìn y bằng ánh mắt trào phúng, Lưu Khánh Hoa phản bác vài câu, cuối cùng cũng không nói, chỉ là dùng khuôn mặt lạnh làm việc càng thêm điên cuồng.

Củi lửa trong bếp ngày càng nhiều lên, Lưu Khánh Hoa không dừng lại, tro tàn rất nhanh đã bị y thổi bay, chỉ để lại từng làn khói trắng.

Lưu Khánh Hoa chớp mắt, dưới đáy mắt chỉ còn lại một mảnh ướŧ áŧ.

Trác Uyên Linh:

🌸Chị khóc?

🌸Ai khóc?

Lưu Khánh Hoa tức giận không thôi:

🌸Là do khói quá lớn!

Trác Uyên Linh nhìn không được, quyết định ra bên ngoài giúp đỡ.

Rồi khi Hồ Thùy Uyên đi vào, liền nhìn thấy Lưu Khánh Hoa đang điên cuồng đốt lửa, thậm chí còn bỏ thêm mấy thanh gỗ to.

Hồ Thùy Uyên buông công việc treo trên đỉnh đầu xuống, nói với Lưu Khánh Hoa:

🌸Nghỉ đi, để tôi làm.

Mấy thanh gỗ to như vậy, nhét vào cũng châm lửa không được

Cũng không biết những lời này chọc trúng chỗ đau nào của đối phương, ngay sau đó cô thấy Lưu Khánh Hoa trừng mắt, hung tợn nói:

🌸Cô khinh thường tôi à?!

Trên mặt còn dính tro, như một con thú nhỏ hung dữ.

Hồ Thùy Uyên: "......"

Người này có độc à?

Làm việc thành cái dạng này rồi, còn có nhiều lòng tự trọng như vậy?

Hồ Thùy Uyên không có kiên nhẫn để giúp con nít, tức giận nói:

🌸Là đang khinh thường cô đó, nghe hiểu thì nhanh cái người lên.

🌸Cô——

Lưu Khánh Hoa chán nản, buông xuống những lời tàn nhẫn:

🌸Cô quả nhiên không phải cái loại người tốt đẹp gì!

Hồ Thùy Uyên: "?"

Hồ Thùy Uyên lười cãi với y, lôi mấy thanh củi bị nhét bên trong ra, lại lấy hai thanh củi ở chính giữa ra, sau đó móc đồ đốt lửa ra.

Lưu Khánh Hoa còn đang muốn nói cái gì, liền nghe thấy một âm thanh "Phừng" vang lên, một luồng sóng nhiệt ập tới, lửa đã cháy.

Hồ Thùy Uyên đang chuẩn bị đi, thì nhìn thấy thân thể cao lớn của Lưu Khánh Hoa đang ngồi xổm một bên, giống như một con chó săn lớn, trong ánh mắt hắt lên ánh lửa đang nhảy nhót.

Cô chỉ đành giải thích:

🌸Muốn có lửa thì ở chính giữa phải chừa ra không gian, có không khí vào củi mới dễ có lửa.

🌸Lúc đầu không cần nhét quá nhiều gỗ, trước tiên dùng mấy thứ dễ cháy như lá cây, hay thanh gỗ nhỏ, chờ lửa ổn định rồi mới cho gỗ vào.

{Bách Hợp} Làm Omega Cũng Rất TuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ