Buổi sáng đúng 5 giờ Hồ Thùy Uyên liền tỉnh dậy, Sau khi rửa mặt liền thay giày thể thao để ra ngoài chạy bộ.
Vừa mới ra ngoài liền đụng phải nhân viên công tác Omega động dục ngày hôm qua.
Khi người nọ thấy tầm mắt của cô quét tới thì hơi tránh né một chút, nhưng lập tức ngẩng đầu lên, lấy hết can đảm nói:
🌸Rất xin lỗi, vì hôm qua đã đánh chị.
🌸Không sao
Hồ Thùy Uyên dừng chân, lại hỏi một câu:
🌸Cô không sao chứ?
🌸Ừm, đã khỏe hơn nhiều rồi, cảm ơn chị.
Đúng lúc này người từ bên trong cửa lớn mở cửa ra, một Camera Man xoa xoa đôi mắt của mình đi ra, có chút ngoài ý muốn.
🌸Chị Hồ, sao chị lại ra ngoài sớm vậy?
Hồ Thùy Uyên:
🌸Tôi đi chạy bộ buổi sáng.
Chạy bộ?
Chạy bộ?!
Tinh thần của Camera Man lập tức tỉnh tảo, Tăng tốc lên đuổi theo cô.
Hồ Thùy Uyên vô ngữ:
🌸...... Cái này cũng phải quay sao?
Nhân viên công tác:
🌸Để quay chụp phong cảnh đó, chúng tôi có nhiệm vụ tuyên truyền đảo Cẩn Sảng.
Hồ Thùy Uyên:
🌸Nếu tôi đoán không sai, Lưu tổng cũng ra ngoài vận dộng đúng không?
Hơn nữa cái vụ tuyên truyền đảo Lâm Hậu này, không phải việc của chị ta sao? Tại sao lại không quay chụp Lưu Gia Thư?
Nhân viên công tác ngượng ngùng nói:
🌸Lưu tổng cố ý dặn dò chúng tôi, ngài ấy không thích người khác theo sau khi đang chạy bộ.
Hồ Thùy Uyên: "......"
Được rồi, thật ra cô cũng không thích người khác theo sau khi đang chạy bộ, nhưng ai biểu chị ta là tổng tài chứ?
Đau nhưng không nói.
Hồ Thùy Uyên chạy phía trước, phía sau còn có một đoàn Camera Man, còn có mấy cái camera không người lái bay trên không đang quay toàn cảnh đảo Làm Hậu.
Đường mới ở đảo được xây ngoằn ngoèo uốn cong dọc theo bờ biển, nước biển ở đảo Cẩn Sảng có màu trong suốt, trong màu chàm còn lộ ra một màu xanh biếc, có bờ cát, vách núi đen, đá ngầm các loại phong tình ở bờ biển, phong cảnh quả thật rất không tồi.
Hồ Thùy Uyên chạy một hơi 6 km, chạy một vòng liền thấy được bóng dáng của Lưu Gia Thư, nhưng đường chạy của đối phương không giống với cô, người nọ đang chạy từ ngã rẽ để xuống núi.
Tròng mắt Hồ Thùy Uyên chuyển động, đột nhiên nghĩ tới thứ gì đó, ngay sau đó đột nhiên tăng tốc chạy về phía trước:
🌸Lưu tổng, chị cũng đang chạy bộ à?
Lưu Gia Thư "Ừ" một tiếng, âm thanh lạnh lẽo như sương sớm trong khe núi.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Bách Hợp} Làm Omega Cũng Rất Tuyệt
RomanceThể loại: Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên việt, Ngọt sủng, Xuyên thư, ABO, Giới giải trí, Chủ thụ, 1v1 Hồ Thùy Uyên lại xuyên sách. Đời trước cô xuyên thành một Omega có mùi tin tức tố khiến người khác điên cuồng. Đời này ông trời có mắt, cu...