《 Thiên Địa Tồn Vong 》 là một bộ phim lịch sử kỳ ảo, tham khảo bối cảnh vào thời kỳ Chiến Quốc Xuân Thu, chủ yếu chia thành hai tuyến chính, một là đấu tranh giành quyền lực của đất nước, hai là cuộc chiến giữa con người và cương thi.
Sau khi Hồ Thùy Uyên trở về thì lại đọc bộ tiểu thuyết thêm một lần nữa, tiêu chuẩn lớn, đủ kíƈɦ ŧɦíƈɦ, quay xe không ngừng, có quyền mưu cũng có kinh dị, dấu chấm cuối cùng đặt tại tình hình đất nước và nhân tính của con người.
Cốt truyện nguyên tác vốn dĩ đã đủ xuất sắc rồi, nếu như đoàn phim trong lúc quay có tìm hiểu một chút, rất có khả năng bộ phim sẽ trở thành một bọ phim cực kỳ xuất sắc.
Nghĩ đến đây, Hồ Thùy Uyên cũng nhịn không được mà nóng lòng muốn thử.
Hai ngày sau, Ngô Bích Khuê lái xe tới chở cô tới chỗ thử kính. Hồ Thùy Uyên vừa mở cửa thì đã thấy Chu Bảo My vậy mà cũng ở đây.
🌸Sao chị lại tới đây?
🌸Dù gì cũng là một nhân vật quan trọng như vậy.
Chu Bảo My cũng có chút căng thẳng, nhưng xấu hổ lại nhiều hơn, chị ta đến đây xem, để phòng ngừa sau khi Hồ Thùy Uyên biết kết quả thì sẽ đánh người, sẽ làm ra một hiện trường náo loạn nào đó.
Hồ Thùy Uyên:
🌸Đừng khẩn trương, cũng không phải nhân vật nào quá khó.
Chu Bảo My càng căng thẳng hơn, chị ta đang lo sự chênh lệch quá lớn của Hồ Thùy Uyên trước và sau khi thử kính, lại nhịn không được thắp một nén nhang cho cô.
🌸Cô cũng biết, bây giờ phim trong nước đang hướng về tiêu chuẩn phim tốt, nghe nói 《 Thiên Địa Tồn Vong 》 đầu tư tận 5 trăm triệu, phim cũng noi theo tiết tấu phim tốt, nhiều cú xoay ngược, đối với tạo hình với kỹ thuật diễn cũng rất cao.
Hồ Thùy Uyên gật đầu:
🌸Đúng là yêu cầu có cao hơn một chút, nếu không sẽ không xứng với tiêu chuẩn của bộ phim này được.
🌸Ai, trọng điểm không phải cái đó......
Chu Bảo My đúng là lo muốn chết, chị ta nói nhiều như vậy, nhưng tại sao Hồ Thùy Uyên vẫn không lọt vào tai chữ nào cơ chứ?
🌸Đó là cái gì?
Tầm mắt Hồ Thùy Uyên quét qua.
Rõ ràng là là một động tác rất bình thường, nhưng khi đối mặt với ánh mắt của cậu, tim Chu Bảo My vẫn không hiểu sao mà đập nhanh hơn một chút.
Chị ta há miệng thở dốc, cuối cùng cũng không thể nói được cái gì nữa, chỉ nói:
🌸Cố lên, có quá nhiều áp lực khác.
Ở trong lòng Chu Bảo My lại thầm bổ sung một câu, bị rớt fans là chuyện bình thường.
Đây là bộ phim được tập đoàn Bân Ngôn đầu tư, chỉ một tập đoàn bọn họ đã đầu tư 2,5 triệu, hầu hết đoàn phim giai đoạn trước đều tiến hành làm việc ở công ty Bân Ngôn.
Bây giờ phần lớn nhân vật đã được định xong, ảnh đế ảnh hậu đều tham gia, nữ 1 là do Phác Anh Trâm diễn, mà Hồ Thùy Uyên lại đang tranh nhân vật Tôn Lệ Liên là chị em của nữ chính, đâm dao sau lưng cho nhau, thong cảm cho nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Bách Hợp} Làm Omega Cũng Rất Tuyệt
RomanceThể loại: Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên việt, Ngọt sủng, Xuyên thư, ABO, Giới giải trí, Chủ thụ, 1v1 Hồ Thùy Uyên lại xuyên sách. Đời trước cô xuyên thành một Omega có mùi tin tức tố khiến người khác điên cuồng. Đời này ông trời có mắt, cu...