Chương 5

817 44 8
                                    

Hay giờ để Lưu Gia Thư lại đây đánh cô một cái? Hồ Thùy Uyên tự sa ngã nghĩ, dù sao Quý Thâm Tiêu cũng sẽ không đánh chết cô được?

Nhưng chuyện mà Hồ Thùy Uyên đang lo lắng cũng không xảy ra, chờ khi cô mở mắt lần nữa, chỉ còn thấy một cái bóng đằng xa -- Quý Thâm Tiêu tha cho cô.

Sợ phải đụng thêm một người nữa làm mình cảm thấy xấu hổ, Hồ Thùy Uyên lại ngơ ngác đúng bên ngoài một lúc nữa mới đi vào, chờ khi cô đến phòng khách, liền nghe được một trận ồn ào.

Một Omega có một đôi mắt thật to, mái tóc màu  hồng y la lên:

🌸Tôi không muốn, tôi muốn ngủ một mình!

Cô ta là vị khách quý cuối cùng của chương trình, Trác Uyên Linh, là một thiên tài ca sĩ có chút danh tiếng. Hồ Thùy Uyên nhớ rõ, cô ta có một chút quan hệ gì đó với Lưu Gia Thư, hình như là bà con xa hay gì đó, dù sao từ nhỏ đã thích Quý Thâm Tiêu, ở trong quyển tiểu thuyết này, cũng là một pháo hôi giống với cô.

Chỉ khác ở chỗ cô ta chỉ mập mờ chứ không có lộ ra bên ngoài như nguyên chủ.

Mã Hồng Chi là một người có tính tình rất tốt đặt tay lên vai đối phương, trấn an nói:

🌸Uyên Linh à, chúng ta không có dư phòng, mấy ngày hôm nay chịu khó ở chung với Phác Anh Trâm được không?

🌸Không được!

Trác Uyên Linh một tay hất tay của Mã Hồng Chi ra, không lưu tình chút nào nói:

🌸Tôi muốn ngủ một mình!

Trác Uyên Linh từ nhỏ đã được sủng trong lòng bàn tay, chưa bao giờ bị tình huống như thế này. Lại nói Omega tên Phác Anh Trâm đang thích Lưu Gia Thư, cô ta còn chưa đánh nhau với ngừời nọ là đã quá tốt rồi, còn muốn cô ta ngủ cùng với người nọ, tổ tiết mục nằm mơ cũng mơ thật đẹp.

Kim Thái Nam rõ ràng đã không còn kiên nhẫn, 《 Ăn Bốn Mùa 》 là cái chương trình gì còn không biết, lúc trước chỉ có giường đôi lớn, hiện giờ hai người một phòng đã là tốt hết cỡ rồi?

Ông ghét nhất loại người trẻ tuổi như thế này, đều là một đám kiêu ngạo, còn vừa mới vào đã bắt đầu la lối, cái tiết mục kỳ này sắp bị phá hỏng luôn rồi.

Hồ Thùy Uyên không định tham gia vào, dù sao trọng điểm của trận cãi vã này cũng không đặt trên người cô.

Cô nhớ rõ tình tiết trong tiểu tiểu thuyết là Phác Anh Trâm rộng lượng nhường phòng cho cô ta, chính mình lại ra sô pha ngủ, nhường giường lại cho Trác Uyên Linh. Sau đó thì sao, Quý Thâm Tiêu sẽ tự nhiên đau lòng cho Omega của mình, chạy đến sô pha cô ta đang ngủ, để Phác Anh Trâm ngủ cùng một phòng với chị ta.

Phác Anh Trâm đã tới, Hồ Thùy Uyên cho rằng cốt truyện sẽ dựa theo trong tiểu thuyết mà phát triển. Ngay sau đó, cô liền nhìn thấy Phác Anh Trâm mắt trợn trắng, hừ lạnh một tiếng:

🌸Không ngủ thì kệ cô, một mình tôi ngủ như vậy cũng sẽ rộng hơn.

Trác Uyên Linh ngẩn ra một chút, đột nhiên chuyển chuyện, chỉ vào Quý Thâm Tiêu:

🌸Tôi muốn ngủ chung với Lưu tỷ!

Ái chà, chuyện này cũng có thể xảy ra?

Omega cùng Alpha chung một phòng, người này là muốn biến chương trình 《 Ăn Bốn Mùa 》 thành 《 Cùng Yêu Đương Nào 》 sao?

{Bách Hợp} Làm Omega Cũng Rất TuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ