《 Thiên Địa Tồn Vong 》 đóng máy vào cuối năm, Hồ Thùy Uyên cũng không có việc gì, nên lại quay thêm một cái quảng cáo mới, việc tiếp theo là ở nhà chơi game.
Sau khi cô tới công ty Bân Ngôn, người đại diện mới là Ngô Huy Hùng nhận cho cô một bộ phim thần tượng với đề tài thanh xuân, nam nữ chính cạnh tranh với nhau trong game, là bộ phim cải biên từ tiểu thuyết, Hồ Thùy Uyên đọc nguyên tác suốt đêm.
Đúng là rất hay, tới nỗi làm nhiệt huyết của cô cũng sôi trào, cô cảm thấy mình có thể trở thành đứa con được trời chọn, ngày mai là đã có thể đi ra nước ngoài để đất nước vẻ vang. Sau đó cô chơi mấy ván game, nhưng lại vì không mua trang bị mà bị mắng tới tấp, thậm chí đồng đội còn khóc lóc xin cô đến mức muốn thành suối.
Hồ Thùy Uyên: "..."
Thể nghiệm game cực kém.
Từ nhỏ đến lớn cô chưa từng chơi game, khi mấy đứa nhỏ khác ra tiệm net chơi game, thì cô vẫn bận giúp quán của bà cô, khi cô đã có tiền để chơi game rồi, thì cũng đã không còn hứng để chơi nữa.
Lúc trước cô nghĩ rằng mình không biết chới, chỉ là không chơi thôi. Tới giờ cô mới phát hiện, thì ra là cô không biết chơi thật.
Sau khi quỳ N lần, Hồ Thùy Uyên đã đăng chiến tích lên vòng bạn bè, sống không còn gì luyến tiếc.
Hình đại diện của Phác Anh Trâm lập tức xuất hiện:
🌸Tới tới tới! Triệu hoán sư ở hẻm núi không gặp không về, chị gái mang cô phi lên trời!
Hồ Thùy Uyên bảo đồng ý, hai người một bên đi chung với nhau một bên nói chuyện phiếm.
Phác Anh Trâm có chút tò mò:
🌸Sao bây giờ chị lại chơi game?
Hồ Thùy Uyên sống không còn gì luyến tiếc:
🌸Nhận một bộ phim, nữ chính là đại thần chơi game.
🌸Tôi đệt? Tôi biết bộ đó, nữ chính siêu cấp xinh đẹp!
Phác Anh Trâm hét lên:
🌸Tôi siêu muốn nhận, nhưng mà lịch bị đụng rồi! Tôi còn đang nghĩ ai đã nhận bộ phim này đây, không nghĩ tới lại là chị!
Hồ Thùy Uyên cực kì đáng khinh bước lên con trưởng thành từ từ, thuận miệng nói:
🌸Cô nhận bộ nào?
Phác Anh Trâm bắt lấy thời cơ rồi giết, hồi:
🌸Một bộ phim đề tài thanh xuân, quay vào năm sau.
🌸Khá tốt.
Hồ Thùy Uyên một bên anh dũng sống lại một bên nói:
🌸Tôi cũng định quay một bộ phim mới, nhưng gần đây không có bộ nào thích hợp với tôi.
🌸Không sao, về sau sẽ có thôi.
Phác Anh Trâm thoáng một cái đã xuất hiện thu thập tàn cục:
🌸Coi tôi khiến ả ta gọi mẹ này.
Hồ Thùy Uyên: Quá trâu bò.
Phác Anh Trâm:
BẠN ĐANG ĐỌC
{Bách Hợp} Làm Omega Cũng Rất Tuyệt
RomanceThể loại: Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên việt, Ngọt sủng, Xuyên thư, ABO, Giới giải trí, Chủ thụ, 1v1 Hồ Thùy Uyên lại xuyên sách. Đời trước cô xuyên thành một Omega có mùi tin tức tố khiến người khác điên cuồng. Đời này ông trời có mắt, cu...