Bất quá Hồ Thùy Uyên cũng không phải trực tiếp thế vai Tôn Anh Khải, hậu kỳ sẽ dùng kỹ thuật để điều chỉnh hình dáng ngũ quan của cô.
Dù sao Hồ Thùy Uyên cũng là một nữ nhân, ngay cả khi giả nam hợp thì bề ngoài nhìn cũng rất khác biệt. vị kia chính là mỹ nam đệ nhất thiên hạ, muốn dùng nữ nhân để diễn thế, thì cũng khi dễ chỉ số thông minh của người xem quá.
Hồ Thùy Uyên chụp xong ảnh Tôn Anh Khảic thế thân, lại bị mang đi chụp ảnh Tôn Anh Khải mặc đồ thường.
Một người rồi lại một người, chờ tới khi cô chụp xong thì trời đã tối rồi, lại thuận tiện hẹn ăn cơm tối với đạo diễn Bùi Ngọc Nhung.
Gần đây cô không cần về nhà nấu cơm, bởi vì Lưu Gia Thư đi công tác ở nước ngoài, đã vài ngày rồi không xuất hiện.
Động tác của nhân viên công tác rất nhanh, Hồ Thùy Uyên sau khi cơm nước xong về nhà, liền nhận được link tuyên truyền tạo hình của coo.
Poster của Tôn Anh Khảic được gắp nối, bên trái giả nữ, bên phải là tạo hình mặc trang phục nam, vừa đẹp vừa A, đoạt hồn đoạt phách.
Còn có một tấm là mặc đồ Tôn Anh Khải, sau khi Photoshop qua, gương mặt của Tôn Anh Khải trở nên nhu hòa đi rất nhiều, mũi cũng nhỏ hơn vài phần, việc chỉnh sửa như thế này, khiến cho ảnh chụp hoàn toàn thay đổi hình dáng, ngay cả Hồ Thùy Uyên cũng không nhận ra đó là mình.
Trừ bỏ lúc chụp ảnh, Tôn Anh Khải còn có phiên bản gif động, động tác biểu tình đến từ Hồ Thùy Uyên, sau khi được hậu kỳ chỉnh sửa lại, độ xinh đẹp lại tăng thêm vài mức, sau lưng giống như đang tỏa sáng.
Đêm đó, Official Weibo của 《 Thiên Địa Tồn Vong 》 công bố một đống ảnh tạo hình mới.
Tên được hô nhiều nhất tự nhiên chính là Tôn Anh Khải.
Cái danh hiệu mỹ nam đệ nhất thiên hạ này tuy có chút tầm thường, nhưng cũng đủ để hấp dẫn ánh mắt, nghe nói lúc công bố ảnh tạo hình, các fan sôi nổi canh trước màn hình máy tính, tò mò không chịu được.
Ảnh tạo hình vừa ra, toàn bộ trợn mắt há hốc mồm.
[ Trời ơi!! Đoàn phim cũng quá trâu bò rồi?? Tôn Anh Khải sống trong lòng tui!! ]
[ ĐM? Ở đâu tìm ra tuyệt thế mỹ nam này vậy? ]
[ Người mới hả? Trước kia chưa từng thấy qua! ]
[ Người mới đều là quái vật, mỹ nam đệ nhất thiên hạ danh xứng với thật. ]
[ Tui không tin! Thật sự tồn tại người đẹp như vậy sao? Đây không phải thần tiên từ trên trời hạ phàm chứ! ]
[ Tuy đúng là rất đẹp, nhưng là...... Mấy người không thấy người này có chút quen mắt hả? ]
[ Emmmm...... Lầu trên nói như vậy tui cũng mới cảm thấy, đây không phải là em trai của vị nào đó chứ? ]
[ Đừng đùa tui chứ? Hồ Thùy Uyên sao có thể có em trai đẹp như vậy? ]
Nhân vật này thật sự quá xinh đẹp, #《 Thiên Địa Tồn Vong 》 Tôn Anh Khải # trực tiếp bị cư dân mạng cho lên hot search.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Bách Hợp} Làm Omega Cũng Rất Tuyệt
RomanceThể loại: Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên việt, Ngọt sủng, Xuyên thư, ABO, Giới giải trí, Chủ thụ, 1v1 Hồ Thùy Uyên lại xuyên sách. Đời trước cô xuyên thành một Omega có mùi tin tức tố khiến người khác điên cuồng. Đời này ông trời có mắt, cu...