Trong khoảng thời gian này Phác Anh Trâm khá sa sút.
Đây là kết luận của người đại diện sau lần thứ N phát hiện cô chơi game, sau đó kết luận như vậy.
🌸Cô thì biết cái gì, cái này tôi gọi là chuẩn bị cho bộ phim tiếp theo.
Phác Anh Trâm chuyên tâm điều khiển nhân vật, trả lời cũng không ngẩng đầu lên.
Bây giờ cô đã lên tới tinh diệu 2, thắng 6 trận nữa là đã có thể lên rank vương giả.
🌸Hôm nay tới đây là để thông báo cho chị một tin.
Người đại diện giải thích:
🌸Em với câu lạc bộ WOF đã nói chuyện xong xuôi rồi, chờ đến năm sau lúc chân chị lành sẽ đưa chị đến chiến đội ở một tháng.
Cho tới bây giờ người đại diện vẫn còn hơi hoảng hốt:
🌸Sao bên bọn họ lại đồng ý nhanh vậy? Làm chiến đội nổi tiếng KPL, em còn tưởng sẽ rất khó tiếp cận.
🌸Cái này mà có gì không hiểu?
Phác Anh Trâm lại có thêm một ngôi sao, lúc này chuyển mắt sang trên mặt người đại diện, chậm rãi nói:
🌸Bộ phim này lấy ý tưởng từ Vương Huyền Ngâ, hơn nữa tôi lớn lên đẹp như vậy, không đồng ý mới không bình thường được không?
Người đại diện: "..."
🌸Chị có biết fans lúc trước đặt cho Vương Huyền Ngâ danh hiệu gì không?
Phác Anh Trâm:
🌸Vương Thần? Vợ? Nữ thần Alpha nhất KPL? Máy thu hoạch fans Omega?
"..."
🌸Tủ lạnh! Là tủ lạnh biết đi biết chưa?!
Người đại diện không thể nhịn được nữa:
🌸Người trên mạng đều nói Vương Huyền Ngâ lạnh nhạt không thân với người, lần trước người ta còn phát sóng trực tiếp với đàn ông gợi cảm nhất trên mạng, mà ngay cả liếc mắt cũng chưa liếc nhìn cậu ta một cái. Nhưng sao lần này lại đồng ý nhanh như vậy?
🌸Cô như vậy là đang khinh thường tôi à?
Phác Anh Trâm nâng mi:
🌸Người ta không thể là fans của chị à?
Người đại diện: "..."
Không có khả năng, nghệ sĩ nhà y mà y còn hiểu sao? Tuy vẻ bề ngoài cao lãnh giống như tiên trên trời, nhưng một khi mở miệng nói chuyện thì sẽ phá hỏng bầu không khí ngay lập tức, hơn nữa theo cái thiết lập nghĩ sao nói vậy của cô, bây giờ Phác Anh Trâm nói chuyện càng ngày càng không lựa lời, Vương Huyền Ngâ có thể thích cô à?
Nghĩ như thế nào cũng không có khả năng.
🌸Chị cũng vậy, sao lại nhiệt tình với chiến đội như vậy?
Người đại diện càng nghĩ càng thấy kỳ quái:
🌸Lúc trước chị đóng phim cũng không thể nghiệm như vậy, tại sao phải hoãn lại nửa tháng này chứ?
🌸Cô thì biết cái gì? Cái này của tôi gọi là chuyên nghiệp.
Phác Anh Trâm lấy việc công làm việc riêng nghĩ, nếu cô không đi thể nghiệm sinh hoạt, thì sao có thể nhìn thấy nữ thần, còn ăn chung với nữ thần chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
{Bách Hợp} Làm Omega Cũng Rất Tuyệt
RomanceThể loại: Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên việt, Ngọt sủng, Xuyên thư, ABO, Giới giải trí, Chủ thụ, 1v1 Hồ Thùy Uyên lại xuyên sách. Đời trước cô xuyên thành một Omega có mùi tin tức tố khiến người khác điên cuồng. Đời này ông trời có mắt, cu...