Chương 45

465 33 1
                                    

Sau khi tiễn Lưu Gia Thư đi, lúc này Hồ Thùy Uyên mới trở lại khách sạn, liền nhận được cuộc gọi từ người đại diện gọi tới.

Trong âm thanh của Chu Bảo My tràn đầy sự nôn nóng:

🌸Cô lên mạng xem chưa? Có người hất nước bẩn vào cậu kìa!

🌸Lại bôi đen em?

Hồ Thùy Uyên đã sắp có năng lực miễn dịch, đóng cửa lại,

🌸Đã nói gì rồi?

🌸Người ở cùng cô gần nhất là ai?

Chu Bảo My dừng một lát, giọng phát run:

🌸Bị chụp được, nói là đến khách sạn hẹn hò.

Hồ Thùy Uyên đúng là bị chọc cho cười:

🌸Trái lại em còn nghĩ, em mẹ nó mỗi ngày đều đóng phim ở đây, đi hẹn hò ở khách sạn với ai cơ chứ?

🌸Để chị chia sẻ cho cô, cô coi trước xem, xác định đối phương là ai rồi lại trả lời.

🌸Đã biết.

Hồ Thùy Uyên không để ý, ngược lại còn trấn an Chu Bảo My:

🌸Đều là bịa đặt thôi mà, đừng quan tâm.

Chu Bảo My không dám, Hồ Thùy Uyên là một ngôi sao sáng đang dần đi lên, nếu như bị bôi đen vài lần, không chắc lại sẽ bị rớt đài.

Hồ Thùy Uyên click mở liên kết, tài khoản Weibo kia chỉ có mười mấy vạn fans, đoán chừng là một cái acc clone, dùng một lần liền bỏ, loại tài khoản này đúng thật là không đáng bận tâm.

Tương tác ngày thường trên Weibo đều không quá cao, nhưng chỉ duy nhất bài đăng này, vừa đăng đã hơn mấy vạn, đã trở thành tiêu đề hot.

Hình ảnh là lúc cô và Lưu Gia Thư đang cùng nhau đi vào khách sạn, Hồ Thùy Uyên nhìn ảnh xong cũng kinh ngạc chớp mắt một cái, chất lượng ảnh hơi kém.

Lưu Gia Thư vậy mà cũng rất thân sĩ, còn che đằng sau eo của cô? Nhưng lúc ấy cô không để ý, giống như chỉ đỡ một cái, cũng không thật sự che lại. Nhưng góc chụp rất xảo quyệt, vừa nhìn qua rất giống như cô đang dựa vào lòng ngực của người phụ nữ.

Tiêu đề cũng rất làm người đọc hoang mang:

🌸Trách không được khi Hồ Thùy Uyên trở lại liền có nhiều tài nguyên tốt như vậy, thì ra là có người chống lưng à.

Từ chống lưng này dùng rất, một từ hai nghĩa, hình ảnh lại rất có tính ám chỉ, dẫn tới một đợt sóng lớn được cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Hồ Thùy Uyên im lặng đóng phim hơn nửa tháng, nhóm antifan còn đang lo tìm không được thứ gì để bôi đen, như thế rất tốt, lập tức vọt vào, trực tiếp đem cái bài Weibo lên trên hot search.

Chu Bảo My:

🌸Cô coi chưa? Chính là như vậy......

Hồ Thùy Uyên buồn cười:

🌸Người nọ là Lưu Gia Thư, đêm nay chị ta còn mời đoàn phim của chúng ta ăn tối cơ mà, sao lại chỉ chụp mình em với chị ta mà không chụp nguyên cả một đoàn phim lớn như vậy chứ?

{Bách Hợp} Làm Omega Cũng Rất TuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ