Chủ nhật ngày hôm nay, Từ An Mẫn ỷ vào quan hệ trong nhà để tới phim trường của Hồ Thùy Uyên. Nơi quay là một nơi sinh hoạt ở trung tâm thành phố, nhưng khi quay, nơi này đã được cải tạo lại thành một căn cứ huấn luyện đội.
Khi Từ An Mẫn mang kính râm đi vào, nơi này đã bắt đầu quay chụp. Người dẫn cô ta vào cũng đã đi rồi, Từ An Mẫn gỡ kính râm xuống treo lên cổ áo, quay đầu đánh giá hoàn cảnh xung quanh.
Xe trượt dùng để quay phim gần như đã chiếm toàn bộ không gian, các loại dây điện màu đen lộn xộn, giá để đèn cao ngất, một đống thùng để dụng cụ màu đen... Nơi này có quá nhiều đồ vật xa lạ.
Người ở đây cũng không giống như bên ngoài. Có người ngồi xổm một bên nói chuyện phiếm, có người giơ loa nhỏ hô to, có người vội vàng dọn đạo cụ, nhìn qua đều là bộ dáng không nên chọc tới.
Từ An Mẫn nhíu mày, phim là được quay như thế này sao? So với tưởng tượng của cô ta thì đúng là khác rất nhiều. Cô ta cho rằng, nơi này sẽ cực kì ngăn nắp sạch sẽ hơn, có trật tự hơn, nhưng bây giờ...
Một bên là đạo diễn tổ A đang quay cảnh diễn của mấy diễn viên phụ, nam diễn viên với dáng người thấp bé đứng trên một cái thùng, giống như đang cố gắng để trông cao hơn, nữ diễn viên vừa banh đôi chân dài ra, vừa duy trì trạng thái đứng thẳng người, tư thế cực kì kỳ quái, làm cô ta nhớ tới mấy MC tin tức bên trên mặc tây trang nhưng ở dưới lại mặc quần đùi.
Cô ta hoàn toàn không thích ứng được trường hợp, giống như một con thỏ trắng vừa mới nhảy vào hang sói vậy, lại lấy kính râm ra mang lên, âm thầm cổ vũ chính mình.
Mày tới tìm Hồ Thùy Uyên để gây phiền phức, không thể lùi bước trong khi còn chưa thấy mục tiêu được!
Đúng lúc này, cảnh quay đã kết thúc, đám người đang vây lại một chỗ tản đi trong tức khắc, Từ An Mẫn chậm vài bước, bị người khác đẩy một cái, không cẩn thận lảo đảo một chút.
Người nọ cũng không tới dìu cô ta, ngược lại lại cau mày, tính tình rất kém mắng:
🌸Không đi thì đứng tránh sang một bên, đừng chặn đường người khác.
🌸Cẩn thận.
Ngay khi cô ta đã cho rằng mình sẽ té rồi, đột nhiên có một cánh tay kéo cô ta lại, lưng Từ An Mẫn dựa vào người ở đằng sau.
Một giọng nói trong trẻo truyền đến:
🌸Đừng vội như vậy, cô đụng vào người khác rồi.
🌸Chào chị Hồ, thật ngại quá, vừa rồi tôi hơi vội một chút.
Người lúc nãy mới mắng cô ta cười cười:
🌸Không bị thương cô chứ?
Từ An Mẫn lẩm bẩm:
🌸Không... Không có gì.
Giọng kia lại nói:
🌸Lần sau đừng đi bên cạnh nhân viên công tác, bọn họ rất vội vàng, khi làm việc còn dễ làm người khác bị thương nữa.
🌸Tôi biết rồi.
Mặt Từ An Mẫn có chút đỏ lên, ngẩng đầu nói:
🌸Cảm ơn chị!
BẠN ĐANG ĐỌC
{Bách Hợp} Làm Omega Cũng Rất Tuyệt
RomanceThể loại: Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên việt, Ngọt sủng, Xuyên thư, ABO, Giới giải trí, Chủ thụ, 1v1 Hồ Thùy Uyên lại xuyên sách. Đời trước cô xuyên thành một Omega có mùi tin tức tố khiến người khác điên cuồng. Đời này ông trời có mắt, cu...