11. Lạnh lẽo tàn nhẫn

1.4K 118 2
                                    

Chương 11: Lạnh lẽo tàn nhẫn

Edit: Chanh

Beta: Yuyu + Dii

____________________

Sau tiết Hạ Chí là đến thời điểm nóng nhất trong năm, khí trời dần nóng hơn, vô cùng khó chịu. Lăng Kỳ Yến không chịu nổi cái nóng trong phủ, bèn chuyển lên trang viên riêng trên núi để tránh nóng, còn dẫn theo Ôn Doanh chỉ biết đọc sách trong phòng cả ngày.

Ôn Doanh vẫn như cũ, sáng sớm tới viện của Lăng Kỳ Yến để thỉnh an, gần tối lại đến ăn cơm với y, hầu hạ y hết một canh giờ thì quay về phòng chong đèn đọc sách.

Có khi Lăng Kỳ Yến vô cùng cưng chiều hắn, có lúc lại mất hứng mắng chửi xối xả, thậm chí còn đập hắn.

Tất nhiên, Lăng Kỳ Yến không đánh vào mặt Ôn Doanh.

Đó là do Dục Vương điện hạ vẫn chưa thành công lôi người lên giường thôi.

Lăng Kỳ Yến ngủ gần hết ngày, tỉnh dậy thì nghe nhạc uống trà, hoặc là đến trường đua cưỡi ngựa, sống vô cùng lười nhác.

Mấy ngày sau, nhóm Trương Uyên, Lưu Khánh Hỉ lại đến, là Lăng Kỳ Yến phái người gọi bọn họ tới, thật ra chơi với mấy người này chẳng thú vị gì cả nhưng do y chán lắm rồi nên đành chịu.

Đám công tử bột này tới trang viên trên núi chỉ để hưởng thụ vui vẻ, rượu chè be bét, chơi hoài mấy trò cũ.

Lăng Kỳ Yến sai Ôn Doanh hầu hạ mình uống rượu, mọi người cũng không còn thắc mắc việc hắn xuất hiện bên cạnh Dục Vương điện hạ nữa.

Sau đó y uống nhiều đến mức đau đầu, bám dính lấy Ôn Doanh, lôi kéo hắn về phòng với mình. Ôn Doanh thong dong đứng dậy giữa những tiếng cười trêu đùa đầy ẩn ý của mọi người, dìu Dục Vương điện hạ đã say khướt rời đi.

Hắn ngồi quỳ trước giường, cầm khăn nóng lau mặt cho Lăng Kỳ Yến, y không cho phép người khác hầu hạ, chỉ quấn lấy hắn không buông.

Con ma men cứ dựa sát người Ôn Doanh, phả hơi thở ấm áp đầy mùi rượu vào tai hắn, Ôn Doanh nắm lấy gáy y, kéo người ra xa một tí, nhưng Lăng Kỳ Yến say bí tỉ lại sáp tới.

"Này tên tú tài nghèo kia, bản vương yêu thích ngươi, để bản vương sủng hạnh ngươi, nếu có đồ tốt bản vương đều cho ngươi hết."

Lăng Kỳ Yến bắt đầu nói sảng, vừa giẫm vừa xoa đùi Ôn Doanh bằng chân trần, hắn hết nhịn nổi, bèn chụp lấy chân y.

Làn da trong lòng bàn tay trắng mịn lạnh lẽo, vị Dục Vương điện hạ cao quý này, đến cả nơi ấy cũng mềm mại như đậu hủ non.

Lăng Kỳ Yến bị Ôn Doanh sờ trúng chỗ nhạy cảm giữa bàn chân, chịu không nổi mà thở dốc, lẩm bẩm: "Ngươi làm gì vậy, ngươi dám xúc phạm ta, thật to gan..."

Ôn Doanh phớt lờ y, một tay nắm chân y, tay còn lại lau mặt cho y.

Lăng Kỳ Yến nắm cổ tay hắn, cầm cái tay ấy sờ dọc theo mắt cá chân của mình đi lên, lướt qua cẳng chân, tới đùi, rồi kéo sâu vào tận "gốc rễ của con cháu", sau đó mới nhõng nhẽo ra lệnh: "Cũng xoa chỗ này cho bản vương đi."

[ĐM-END] Ôn hương diễm ngọc - Bạch Giới TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ