Chương 56: Cái tên điên này
Edit: Dii
_______________
Ôn Doanh sai người đưa bữa tối đến, ra hiệu cho Lăng Kỳ Yến: "Trưa nay ngươi chẳng ăn được bao nhiêu, lấp đầy bụng trước đã."
Lăng Kỳ Yến cười giễu một tiếng, viền mắt đỏ hơn: "Ngươi bắt ta đến đây, rốt cuộc là muốn làm gì?"
"Đến Tây Bắc với ta," Giọng Ôn Doanh trầm xuống, "Ngươi muốn cái gì ta cũng cho ngươi, chỉ cần ngươi đến Tây Bắc với ta."
"Đến Tây Bắc?" Lăng Kỳ Yến ngây ngốc lặp lại ba chữ này.
"Đến Tây Bắc, ta muốn gì ngươi cũng cho ta?"
Ôn Doanh gật đầu: "Ừ."
"... Vậy ta muốn ngươi chết, sao ngươi lại không chết?!"
Lăng Kỳ Yến đột nhiên cất cao giọng, tức điên người: "Dựa vào đâu mà ngươi muốn ta đến Tây Bắc thì ta nhất định phải đi?! Ta không chịu đi ngươi lại ép ta phải đi?! Ngươi mới là đồ điên chứ không phải ta!"
Lăng Kỳ Yến chửi ầm lên, nói câu nào cũng như dao, Ôn Doanh không lên tiếng mà nhìn y, dù y có nói gì thì hắn cũng dửng dưng, mặc cho y mắng.
Lăng Kỳ Yến cầm chén trà trong tay lên ném thẳng về phía hắn, hắn không tránh không né, bị nước trà nóng hổi tạt lên người nhưng vẫn bình thản.
"Đồ điên nhà ngươi! Ngươi chính là người điên! Điên y như người mẹ ác độc và đệ đệ của ngươi!"
Đợi Lăng Kỳ Yến mắng xong, Ôn Doanh mới chậm rãi đi lên phía trước, giơ tay lên bóp cằm y, lại dùng lực nâng lên, ép y nhìn thẳng mình, lạnh giọng nhắc nhở: “Nếu hôm nay không có ta cứu ngươi, ngươi cảm thấy ngươi còn có thể vênh váo hung hăng nổi nóng ở đây sao? Hoàng hậu thuê cướp núi để giết ngươi, Thái tử lại muốn bắt ngươi đi, cho ngươi từ nay trở đi trở thành 'Người chết' thật sự, ngươi cho rằng, ngươi rơi vào tay Thái tử thì sẽ có kết quả gì?"
Lăng Kỳ Yến phỉ nhổ hắn: "Rơi vào trong tay ngươi cũng có khác gì rơi vào tay đồ khốn kia đâu? Các ngươi đều có những suy nghĩ bẩn thỉu buồn nôn y như nhau, ngươi tốt hơn gã bao nhiêu?"
Ôn Doanh hơi híp mắt lại: "Ngươi cảm thấy, không có gì khác nhau?"
"Có gì khác chứ?!"
Lăng Kỳ Yến tức giận đến phát run. Y không hiểu nổi, vì sao tên điên này lại cố chấp như thế, cử chỉ của hắn quá điên rồ, có lẽ, hắn và tên khốn Lăng Kỳ Ngụ kia giống nhau từ xương tủy, là đồ điên, muốn tìm kích thích từ trên người y, thỏa mãn suy nghĩ u ám của hắn, muốn dằn vặt y.
Ngón tay Ôn Doanh chầm chậm vuốt ve trên má Lăng Kỳ Yến, nhìn khuôn mặt y chăm chú, lặng lẽ không nói gì.
Y không hiểu, y vốn không hiểu...
Lăng Kỳ Yến trừng hắn, lửa giận cuồn cuộn trong mắt.
Nửa ngày sau, Ôn Doanh nhắm mắt lại, buông tay ra, dịu giọng: "Đừng quậy nữa, ăn tối trước đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-END] Ôn hương diễm ngọc - Bạch Giới Tử
General FictionTên truyện: Ôn Hương Diễm Ngọc Tác giả: Bạch Giới Tử Thể loại: Đam mỹ, dục vọng chiếm hữu mạnh, phúc hắc công x không có tim không có phổi thụ, cổ đại, cung đình, ngọt sủng, hơi máu chó, 1×1, HE. Bản gốc: Trường Bội Số chương: 98 chương Tình trạng e...