Chương 27: Xinh đẹp hơn hoa.
Edit: Canary
Beta: Yuyu
__________________Hôm sau, bởi vì say rượu, nên qua giờ Thìn Lăng Kỳ Yến mới dậy.
Vốn định sáng sớm sẽ vào cung bẩm báo chuyện của Mạc Bắc với Hoàng đế, nhưng giờ đành phải hoãn lại đến xế chiều.Lúc ăn sáng, Lăng Kỳ Yến cảm thấy không ngon miệng, Giang Lâm nhỏ giọng nói hồi sáng Ôn Doanh có qua đây thỉnh an y, thấy y chưa dậy, bèn đi về.
Lăng Kỳ Yến nghe xong thì lơ đãng nghĩ, chưa kịp nói gì, bỗng có tiểu thái giám tiến vào truyền lời, nói là tên Ôn Doanh kia lại tới.
Lăng Kỳ Yến đang định đuổi hắn đi, nhưng lời vừa ra tới miệng đã vội thu về, y đổi ý: "Để hắn vào đi."
Ôn Doanh bước qua cửa, thỉnh an Lăng Kỳ Yến theo quy củ, y liếc nhìn hắn, buột miệng hỏi: "Không phải ngày mai người thi à? Sao rảnh quá vậy, đừng để cuối cùng ngay cả cử nhân cũng không lấy được nhé."
"Không có chuyện đó đâu."
Ôn Doanh nói một cách rất chắc chắn, trước giờ hắn vô cùng tự tin trong việc học.
Ôn Doanh nói xong thì ngước nhìn Lăng Kỳ Yến trước mặt mình: "Điện hạ, nếu giờ học trò thi đậu, sẽ giúp ngài nở mày nở mặt, ngài có thể nguôi giận, đừng trách học trò nữa được không?"
Hả?
Cuối cùng Lăng Kỳ Yến cũng phải chịu thua độ dày da mặt của người này: "Ngươi còn muốn bản vương nguôi giận ư?"
"Học trò thấp kém như vậy, không đáng để điện hạ tức đến bệnh vì học trò đâu."
Lăng Kỳ Yến lập tức nổi giận: "Cút đi, đừng ở đây làm chướng mắt bản vương."
Ôn Doanh không quầy rầy y nữa, trước khi đi, tự dưng hắn ghé sát lại, giơ tay gỡ một vài cánh hoa dính trên tóc mai của Lăng Kỳ Yến.
Y chưa kịp làm gì, Ôn Doanh đã lùi về sau, xin phép rời đi.
Sau khi đối phương ra ngoài, Lăng Kỳ Yến mới bừng tỉnh, y nghiêm mặt dạy bảo đám người hầu đứng kế bên: "Các người mù hết rồi hả? Không ai thấy trên đầu bản vương dính cái gì sao?"
Cả nhóm người hầu cúi đầu không dám nói nhiều, tất nhiên là thấy nhưng mấy cánh hoa này rơi đúng chỗ lắm, sắc màu tươi tắn dính trên tóc mai đã tô chút phấn hồng cho gương mặt vốn nhợt nhạt của Lăng Kỳ Yến, trông vô cùng xinh đẹp, đừng nói đám nha hoàn không muốn nhắc nhở, ngay cả bọn Giang Lâm xoắn xuýt một hồi cũng quyết định im lặng luôn.
...Tên tú tài nghèo kia lắm chuyện quá.
Lăng Kỳ Yến chưa ăn sáng xong, người trong cung đã tới, bảo Hoàng đế gọi y vào cung gấp.
Giang Lâm tinh ý nhét một nén bạc vào tay thái giám truyền lời, đối phương nhỏ giọng nhắc nhở Lăng Kỳ Yến: "Sáng nay Lưu Thị Lang của bộ Lễ vừa bẩm báo vấn đề của nước chư hầu với bệ hạ, vừa khéo nội các cũng nhận được tin khẩn cấp của bộ Binh, Mặc Bắc đã xảy ra chuyện rồi, hình như có dính líu tới bộ lạc Thứ Liệt, bệ hạ đang nổi điên, lát nữa điện hạ đến đó, nên đối đáp cẩn thận nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-END] Ôn hương diễm ngọc - Bạch Giới Tử
Ficción GeneralTên truyện: Ôn Hương Diễm Ngọc Tác giả: Bạch Giới Tử Thể loại: Đam mỹ, dục vọng chiếm hữu mạnh, phúc hắc công x không có tim không có phổi thụ, cổ đại, cung đình, ngọt sủng, hơi máu chó, 1×1, HE. Bản gốc: Trường Bội Số chương: 98 chương Tình trạng e...