35. Không phải nỗi nhục

1.8K 118 19
                                    

Chương 35: Không phải nỗi nhục

Edit: Tô
Beta: Yuyu

___________

Ôn Doanh ra tay rất ác. Đây là lần đầu Lăng Kỳ Yến biết tên cầm thú này cũng có lúc cầm thú như vậy, hắn vừa cắn vừa nhéo y, muốn “đâm chết" y, mặc kệ Lăng Kỳ đấm đá hay chửi bới thế nào, thậm chí khóc khàn cả giọng cũng không chịu buông tha cho y. Cuối cùng Lăng Kỳ Yến chịu hết nổi mà ngất đi.  

Hôm sau tỉnh lại, y đau đến xụi lơ cả người, khắp cơ thể chi chít dấu vết, tìm không ra một nơi lành lặn, dưỡng hết ba ngày mới bớt đau.

Lăng Kỳ Yến tức điên máu, vừa tỉnh dậy đã tát Ôn Doanh một cái, bảo hắn cút càng xa càng tốt. Kể cả khi Ôn Doanh tới viện chính để thỉnh an mỗi ngày, y cũng không cho đối phương tiến vào cửa. 

Lăng Kỳ Yến càng nghĩ càng bứt rứt, đồ tú tài nghèo chết tiệt, vừa mới đậu kỳ thi đã xem thường Dục vương điện hạ này, thậm chí dám làm như vậy với y, hắn dựa vào đâu?!

Từ nhỏ tới lớn, ngoài vị mẫu hậu luôn xem y là kẻ thù kia, không còn ai có gan động đến một ngón tay của y, sao hắn dám chứ!   

Đúng là y quá cưng chiều Ôn Doanh, nên hắn mới to gan thế này, càng ngày càng láo xược!  

Sau đó Ôn Doanh bị phạt đánh hai mươi gậy, nhưng dù sao hắn cũng là Cử Nhân, hơn nữa đám người hầu trong phủ sợ lỡ Lăng Kỳ Yến hết giận sẽ tính sổ với bọn họ, nên không dám mạnh tay, chỉ đánh cho có, còn chẳng chảy chút màu nào. 

Giang Lâm bẩm báo mọi chuyện cho Lăng Kỳ Yến, y nghe xong thì nhíu mày: “Đánh cho tàn phế rồi à?”

“Không có.” GIang Lâm vừa thầm nghĩ may mà bọn họ không mạnh tay vừa vội vàng giải thích: “Cơ thể của Giải Nguyên Ôn rất khỏe, mới hai mươi gậy thôi, chưa đến mức đánh ra bệnh đâu."

Cuối cùng cơn giận trong lòng Lăng Kỳ Yến cũng vơi bớt, y phất tay nói: "Đưa một ít thuốc mỡ cho hăn đi."

Vài ngày sau, phủ Công chúa mở tiệc mừng sinh nhật trưởng Công chúa Hoa Anh. Do bà rất thích náo nhiệt, nên đã mời hết các tiểu thư, phu nhân ở kinh thành và con cháu trong nhà đến chung vui, tất nhiên Lăng Kỳ Yến cũng phải tới chúc mừng cô mẫu.

Sáng sớm, dù bị ngăn ngoài cửa mấy ngày trời, Ôn Doanh vẫn qua viện chính để thỉnh an như thường.

Hắn vừa tiến vào viện chính đã đụng mặt Lăng Kỳ Yến đang định lên xe ngựa. Nhiều ngày không gặp, tuy y chưa hết giận, nhưng do đối phương bị đánh rồi, nên nhìn đỡ chướng mắt hơn, thế là y để hắn tới gần mình nói chuyện.  

“Điện hạ định ra ngoài sao?” Thỉnh an xong, Ôn Doanh mới nhỏ giọng hỏi Lăng Kỳ Yến. 

“Ừ.” Lăng Kỳ Yến trả lời qua loa rồi hỏi: "Hôm nay vẫn phải tới thư viện à?" 

"Hôm nay là ngày nghỉ."

Lăng Kỳ Yến chợt nảy ra ý tưởng, bèn nói hờ hững: "Lên xe mau, ngươi theo bản vương đến quý phủ của cô mẫu chúc thọ đi."

Ôn Doanh leo lên xe, Lăng Kỳ Yến nhìn hắn một hồi mới buột miệng hỏi: "Vết thương trên cơ thể ngươi lành chưa?

“Cảm ơn điện hạ sai người đưa thuốc mỡ cho học trò, đã đỡ rồi.”

[ĐM-END] Ôn hương diễm ngọc - Bạch Giới TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ