Chương 24: Không muốn dừng lại
Edit: Cải
Beta: Yuyu______________
Hôm trước lễ Vạn Thọ, Lăng Kỳ Yến lại ra ngoài do được mời dự tiệc.
Nhờ nịnh nọt Lăng Kỳ Yến mấy ngày qua, cuối cùng vị quốc vương của nước nhỏ ở Tây Nam kia cũng lọt vào mắt xanh y, vốn dĩ chỉ là một sứ đoàn rất tầm thường, nhưng vì được Dục vương điện coi trọng mà trở nên nổi tiếng trong Hội Đồng Quán.
Tất nhiên, chủ yếu là do hắn ta đã dẫn tới một đám mỹ cơ đẹp như tiên nữ, còn giỏi ca múa, tài sắc đều hơn người, nói chung chẳng có nam nhân nào không thích các nàng, dù sao Lăng Kỳ Yến cũng rất thích.
Trong bữa tiệc, vị quốc vương râu ria xồm xoàm kia uống đến say bí tỉ, mặt mày đỏ bừng, uốn lưỡi nịnh nọt Lăng Kỳ Yến: "Điện hạ, ngài xem nếu dâng mấy cô nương này cho bệ hạ, liệu ngài ấy sẽ thích chứ? Còn ngài có nhìn trúng ai không? Ngài mà ưng người nào, ta sẽ đưa thẳng người ấy đến phủ ngài, không dâng lên bệ hạ nữa."
Tên này chỉ là quốc vương của một nước nhỏ ở Tây Nam, chẳng có năng lực gì, phải dựa vào Đại Thành mới có thể trải qua cuộc sống thái bình, bây giờ còn tự mình dẫn theo nhiều mỹ cơ được lựa chọn kỹ càng đến kinh thành, là để dâng cho Hoàng đế Đại Thành và mấy nhà quyền quý trong kinh thành, nhằm xin xỏ thêm lợi ích cho nước mình.
Lăng Kỳ Yến chống đầu lên một tay, rót thẳng rượu vào miệng, ánh mắt lướt qua mặt của tất cả mỹ cơ ở đây. Mấy hôm nay, ngày nào y cũng xem các nàng nhảy múa, tất nhiên hiểu rõ mục đích của đối phương.
Y giơ tay, ngoắc gọi cô nương múa dẫn đầu xinh đẹp nhất, nàng ta bước chân trần về trước, quỳ xuống trước mặt y, rồi rót rượu cho y, ánh mắt nhìn y vô cùng nóng bỏng.
Lăng Kỳ Yến khẽ cong môi, cười hỏi nàng ta: "Ngươi muốn làm phi tử của bệ hạ không?"
Cô nương đó nhìn thẳng y: "Nô tì bằng lòng hầu hạ điện hạ."
"Thật ư?"
"Nô tì thích điện hạ."
Lăng Kỳ Yến cười ha ha: "Hầu hạ bổn vương làm gì chứ, muốn hầu hạ thì nên hầu hạ bệ hạ kìa, biết đâu bệ hạ sẽ thích ngươi, sau đó phong ngươi làm phi thì sao."
Nàng ta cắn môi, ánh mắt thoáng do dự, nhưng lúc nhìn Lăng Kỳ Yến lại toát lên vẻ không nỡ.
Y nâng một sợi tóc dài xõa tung của nàng lên, vân vê nó giữa đầu ngón tay: "Nghe lời đi, theo bản vương sẽ không có tương lai, ngươi nên leo lên vị trí cao hơn."
"Nô tì rất ngốc, e là bệ hạ sẽ không thích."
"Ngươi vừa đẹp vừa nhảy giỏi, còn nói tốt tiếng Đại Thành, bệ hạ sẽ thích ngươi thôi. Ngày mai, lúc nhảy múa trước mặt bệ hạ, ngươi cứ nhìn ngài ấy như vậy, mạnh dạn lên, đừng ngại gì hết, nhớ cười nhiều hơn, bệ hạ thích mùi hương của hoa hải đường, tối nay ngươi tắm bằng hoa ấy, cũng phun hương này lên đồ mặc ngày mai, chắc chắn ngài ấy sẽ thích."
Cô nương kia ngơ ngác nghe, ánh mắt của Lăng Kỳ Yến vô cùng dịu dàng và tràn đầy tình cảm, nói chuyện với nàng không khác gì đang thỏ thẻ với tình nhân, y đẹp trai đến thế, tựa như "tiên giáng trần" vậy, nàng thật sự muốn đi theo y.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-END] Ôn hương diễm ngọc - Bạch Giới Tử
General FictionTên truyện: Ôn Hương Diễm Ngọc Tác giả: Bạch Giới Tử Thể loại: Đam mỹ, dục vọng chiếm hữu mạnh, phúc hắc công x không có tim không có phổi thụ, cổ đại, cung đình, ngọt sủng, hơi máu chó, 1×1, HE. Bản gốc: Trường Bội Số chương: 98 chương Tình trạng e...