Chương 14: Nổi giận
Edit: Dii
Beta: Yuyu
_____________________
Cuối cùng vẫn không giải quyết được chuyện của Lưu Khánh Hỉ, nha hoàn ở phủ Dục Vương được thả ra, còn nguyên nhân cái chết của Lưu Khánh Hỉ thì được kết luận là vô tình rơi xuống nước, sóng gió nhanh chóng đi qua.
Kỳ nghỉ lo việc đồng áng kết thúc, Ôn Doanh trở lại Quốc tử giám đọc sách, mỗi ngày đều đi sớm về muộn.
Hắn vẫn như cũ, phớt lờ mọi câu nói châm chọc khiêu khích và lời chua tiếng chát của người khác, chỉ tập trung chuẩn bị cho cuộc thi.
Giờ Thân hôm đó, sau khi tan học, Ôn Doanh đi từ cửa đông thư viện ra, xe ngựa phủ Dục Vương đang chờ bên ngoài, đánh xe là người hầu của hắn trong vương phủ. .
Ôn Doanh định leo lên xe, thì bị ngăn cản.
Hắn từng gặp tên cầm đầu kia, là tay chân bên cạnh thế tử Vệ Quốc công Thẩm Hưng Diệu.
"Thế tử mời ngươi đến trang viên nói chuyện một lúc."
Nói là "Mời", nhưng thái độ của đối phương lại không nể nang gì, trực tiếp giơ tay chặn hắn lại.
Ôn Doanh lạnh giọng: "Dục vương điện hạ vẫn đang chờ ta trở lại, tránh ra."
"Bớt lấy Dục vương điện hạ ra hù dọa đi, dù hôm nay ngươi muốn đi hay không thì cũng phải đi, ngươi không có quyền lựa chọn đâu, đừng giở thói cho ngươi mặt mũi mà ngươi lại không cần!" Đối phương mắng hắn một câu, vung tay lên, phía sau có mấy người xông tới, đều nắm gậy cầm thương, bao quanh Ôn Doanh.
Hắn lùi về sau một bước, liếc mắt ra hiệu cho người hầu của mình, gã ta hiểu ý, bèn tóm lấy cơ hội nhanh chóng đánh xe rời đi.
Người của đối phương dần bu đông hơn, Ôn Doanh tay không, tự biết đánh không lại, cản mấy lần rồi thôi, tiếp đó bị chúng lôi lên xe mang đi.
Sau một canh giờ, hắn bị người ta bắt vào trang viên của phủ Vệ Quốc công ở ngoại ô thành đông, Thẩm Hưng Diệu cầm đầu một đám con nhà quan đang mở tiệc ở đây. Trời còn chưa tối, vậy mà ai cũng ôm gái đẹp trai xinh trong lòng, uống say như chết, dáng vẻ vô cùng phóng đãng.
Ôn Doanh quét mắt qua, ngoại trừ Thẩm Hưng Diệu, mấy người mà Lưu Khánh Hỉ nói đã tham gia vào vụ cưỡng hiếp rồi giết chết Triệu Hi đều ở đây.
Nhìn thấy Ôn Doanh bị dẫn vào, Thẩm Hưng Diệu híp mắt cười hả hê: "Tới rồi sao? Bản thế tử còn tưởng rằng ngươi khó "mời" lắm chứ, ngươi nghĩ chỉ cần nương nhờ phủ Dục vương thì có thể bình yên sao? Cuối cùng không phải cũng rơi vào tay bản thế tử sao?"
Ôn Doanh bình tĩnh hỏi: "Thế tử gọi học trò tới nơi này là muốn làm gì vậy?"
"Ngươi đoán xem?" Thẩm Hưng Diệu liếm môi, rung đùi đắc ý nói, "Hầu hạ Dục vương hay bản thế tử thì đều như nhau thôi, Dục vương hứa cho ngươi cái gì, bản thế tử cũng có thể cho ngươi cái đó, không bằng ngươi theo bản thế tử đi, ít nhất bản thế tử tốt tính hơn vị Dục vương điện hạ kia rất nhiều, sẽ không đánh không mắng ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-END] Ôn hương diễm ngọc - Bạch Giới Tử
Ficção GeralTên truyện: Ôn Hương Diễm Ngọc Tác giả: Bạch Giới Tử Thể loại: Đam mỹ, dục vọng chiếm hữu mạnh, phúc hắc công x không có tim không có phổi thụ, cổ đại, cung đình, ngọt sủng, hơi máu chó, 1×1, HE. Bản gốc: Trường Bội Số chương: 98 chương Tình trạng e...