17. Tính tình bạc bẽo

1.2K 114 10
                                    

Chương 17: Tính tình bạc bẽo

Edit: Yuyu

Beta: Dii

_______________

Vốn dĩ Thái hậu muốn giữ Lăng Kỳ Yến ở trong cung thêm hai ngày, nhưng y không chịu nổi, nên chạng vạng hôm đó ăn xong bữa cơm là rời cung về phủ ngay.

Ôn Doanh nghe nói Lăng Kỳ Yến trở về rồi, bèn tới đây thỉnh an y.

Vừa vào cửa đã thấy Lăng Kỳ Yến nằm bò ra giường, yếu ớt rên hừ hừ, hắn nhìn vết thương trên mặt y, hai mắt giần giật, vội hỏi thăm: "Điện hạ, mặt ngài bị sao vậy?" 

“Bị cọp cái đánh đó.” Lăng Kỳ Yến tức giận nói.

“Là Hoàng Hậu nương nương đánh à?”

“Còn ai ngoài bà ta nữa, hồi nhỏ đã thường xuyên đánh ta vì lão nhị khốn khiếp, bây giờ còn ra tay trả thù cho cháu mình, thôi quên đi, nhắc tới lại thêm bực." 

Ôn Doanh nhìn Lăng Kỳ Yến nằm sấp không nhúc nhích, không khỏi nhíu mày: “Trên người còn có vết thương khác sao?”

Nghe hắn hỏi như vậy, y bèn ngoắc ngón tay, nở nụ cười đầy xấu xa: "Đau lòng cho bản vương hả?"

“Bôi thuốc chưa?”

Ôn Doanh vẫn trưng bộ mặt như thể ai đó thiếu nợ hắn, khiến Lăng Kỳ Yến tự cảm thấy mất mặt, y bĩu môi nói: "Ở trong cung đã bôi một lần rồi, ngươi tới đúng lúc lắm, thay thuốc giúp ta đi."

Lăng Kỳ Yến vừa nói vừa duỗi tay ra, tỏ vẻ đương nhiên hắn phải cởi đồ cho mình.

Ôn Doanh giơ tay sờ lên eo y, miết nhẹ một cái, sau đó mới từ từ cởi thắt lưng giúp y.

Bờ vai trắng nõn trần trụi của Lăng Kỳ Yến từ từ xuất hiện trước mắt hắn, xương bả vai rắn chắc, đầu cột sống sau gáy hơi nhô lên, rồi lõm dần xuống dưới, kéo dài một đường đến mông, tạo thành vòng cung hoàn hảo.

Nhưng lại có thêm vết roi đỏ chót chéo ngang lưng cực kỳ chói mắt.

Tay Ôn Doanh lướt qua nó, Lăng Kỳ Yến nhắm mắt, hơi co người lại. 

“Đau không?”

Giọng Ôn Doanh vừa khàn vừa nhỏ, hình như còn mang theo chút cảm xúc không rõ bên trong.

Lăng Kỳ Yến không để ý tới, vẫn vô tư nói: "Bản vương đã tránh được, chỉ bị sượt qua tí thôi.” 

Chỉ dính một chút mà đã để lại vết roi sâu như vậy, nếu quất thẳng lên người có lẽ sẽ da tróc thịt bong mất. Ôn Doanh hoàn toàn câm nín, Hoàng hậu nương nương… ác thật đấy.

“Điện hạ cần gì phải tự chuốc khổ vào người như vậy.”

Lăng Kỳ Yến mở mắt ra, bực mình nhìn Ôn Doanh: “Không phải vì bản vương muốn xả giận cho ngươi à? Ngươi nói thế khác gì bảo bản vương nuôi nhầm một kẻ vô ơn chứ?” 

Ôn Doanh nhìn vào mắt y: “Thật sự chỉ muốn xả giận cho học trò sao?”

Lăng Kỳ Yến mỉm cười: “Bản vương nói phải là phải.”

[ĐM-END] Ôn hương diễm ngọc - Bạch Giới TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ