Chương 25: Vô lễ với bề trên (1)
Edit: Mee.
Beta: Yuyu._________________
Lúc này đầu óc của Lăng Kỳ Yến đã không còn tỉnh táo nữa. Lúc bị cưỡng hôn thì nức nở một tiếng, thế mà lại tạo cơ hội cho Ôn Doanh tiến vào.
Cái lưỡi mềm mại ẩm ướt mạnh mẽ chen vào miệng y, hắn vốn chỉ định liếm cắn một hồi. Lăng Kỳ Yến chưa từng trải qua chuyện này nhanh chóng buông vũ khí đầu hàng, nghẹn ngào rên lên rồi lắc đầu quầy quậy, cố gắng giãy dụa để thoát ra. Ôn Doanh dùng cả cơ thể kìm kẹp đối phương, còn bóp cằm y bằng một tay, nhằm giúp mình dễ dàng tiến sâu hơn.
Tất cả những nơi nhạy cảm nhất trong khoang miệng đều bị cái lưỡi gây rối kia liếm qua, Lăng Kỳ Yến hết chịu nổi, nước miếng y bỗng trào ra nhưng bị Ôn Doanh liếm sạch.
Vốn dĩ trên người Lăng Kỳ Yến chỉ còn khoác một lớp áo trong, trong quá trình cọ xát mãnh liệt đã bị banh rộng ra, để lộ một mảng da ngực trắng nõn.
Miệng Ôn Doanh bắt đầu di chuyển, nó lướt qua cần cổ thon dài của Lăng Kỳ Yến rồi cắn hờ vào xương quai xanh nhạy cảm nhất, khiến tiếng thở dốc của y dần nặng nề hơn, nhưng hắn không chịu dừng lại, cuối cùng còn ngậm lấy một bên đầu vú đang run rẩy dựng đứng lên của Lăng Kỳ Yến, đầu lưỡi bắt đầu vỗ về chơi đùa với nó, liếm ướt cả một vùng xung quanh, trong khi ngón tay linh hoạt vẫn không quên vuốt ve đầu vú bên kia.
Lăng Kỳ Yến chẳng chịu nổi kích thích thế này, y cong người lên theo phản xạ, rên rỉ thành tiếng.
Môi Ôn Doanh trượt tiếp xuống dưới, lướt từ ngực qua bụng y, để lại một vệt nước nhòe nhoẹt trên đường di chuyển.
Bị hắn sờ mó lâu như vậy, "em trai" thanh tú của Lăng Kỳ Yến đã cứng ngắc rồi, nó vểnh cao lên, trên đỉnh còn rỉ ra chất lỏng thấm ướt cả quần lót.
Ôn Doanh cởi quần giúp Lăng Kỳ Yến, y cũng phối hợp theo, cơ thể trần truồng không một mảnh vải nhanh chóng phơi bày trước mặt hắn.
Trên người vị Dục Vương điện hạ sống trong nhung lụa từ nhỏ này chẳng có lấy một vết sẹo nào, đúng là hoàn hảo đến từng cọng lông, tựa như một vật báu hảo hạng mà người phàm chỉ có thể đứng nhìn từ xa, thế nhưng lúc này lại bị Ôn Doanh đè xuống sờ mó khắp nơi.
"Bản vương muốn . . . "
Lăng Kỳ Yến ra lệnh bằng một giọng nói đầy nũng nịu, "em trai" y ngày càng nhô cao hơn, Ôn Doanh lập tức há miệng ngậm nó vào. Trong mấy ngày qua, hắn đã dùng miệng giúp vị tiểu điện hạ yếu ớt này rất nhiều lần, cũng coi như quen việc dễ làm, vậy mà giờ hắn chỉ qua loa mút mấy cái, Lăng Kỳ Yến còn chưa "thoải mái" đã nhả ra rồi.
"Ưm. . . " Lăng Kỳ Yến rên thành tiếng, như thể mất hứng, y mơ màng nhìn xuống cái tên đang vùi đầu vào "em trai" mình kia.
Ôn Doanh bóp nhẹ bờ mông đầy đặn cong vểnh của Lăng Kỳ Yến, bàn tay chạm phải một mảnh da mềm mại trắng mịn, hắn vẫn không chịu làm theo ý của y mà dời môi xuống lớp thịt mềm mại nơi bắp đùi, sau đó lướt qua đường cong căng chặt của cẳng chân đến bàn chân.
Lúc Ôn Doanh liếm bàn chân y, cuối cùng Lăng Kỳ Yến cũng nhịn hết nổi, y bỗng rên to thành tiếng, ngay khi đầu ngón chân bị ngậm lấy, "cái vật" chưa xài bao giờ, còn cứng ngắc nãy giờ kia đã bị kích thích đến mức phun trào.
Hiện giờ, đầu óc vốn mờ mịt của Lăng Kỳ Yến đã trở nên trống rỗng hoàn toàn, ham muốn được phóng thích khiến cả người y như bay lên mây, cảm giác thoải mái dần lan đến từng cọng lông trên cơ thể, hình như tất cả bọn chúng đều đang reo hò, đôi mắt mê mang trợn thật to, y há miệng thở hổn hển, thỉnh thoảng còn bật ra vài tiếng rên rỉ nỉ non.
Ôn Doanh đẩy người lên, hai tay chống ở hai bên người Lăng Kỳ Yến, hắn buông mí mắt nhìn y chăm chú, trong mắt nhuốm đầy ham muốn và khát khao mạnh mẽ cuốn vào nhau, không ngừng dụ dỗ ý chí của hắn.
Lăng Kỳ Yến vẫn chưa tỉnh táo, y vô thức giơ tay xoa ngực Ôn Doanh, lúc chạm phải đầu vú đo đỏ, y ngỡ rằng vừa tìm được món đồ chơi mới bèn rướn người lên liếm nó.
Sợi dây lý trí cuối cùng trong đầu Ôn Doanh bỗng đứt phựt, hắn giữ chặt bả vai Lăng Kỳ Yến, đè đối phương xuống, rồi hôn môi y lần nữa.
Môi lưỡi quấn lấy nhau đầy kịch liệt, Ôn Doanh mặc kệ tất cả mà trút hết những ham muốn mạnh mẽ đã không thể kìm nén từ lâu của mình.
Lăng Kỳ Yến nhanh chóng bị hôn đến mềm nhũn, y nằm đờ ra giường trong trạng thái sống chết mặc bay, mặt mày đỏ như son, đôi mắt hoa đào cũng rơm rớm nước, nốt ruồi nơi đuôi mắt bỗng trở nên quyến rũ hơn, kết hợp với vẻ mặt mơ màng mệt mỏi càng thêm mê hoặc lòng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-END] Ôn hương diễm ngọc - Bạch Giới Tử
Ficção GeralTên truyện: Ôn Hương Diễm Ngọc Tác giả: Bạch Giới Tử Thể loại: Đam mỹ, dục vọng chiếm hữu mạnh, phúc hắc công x không có tim không có phổi thụ, cổ đại, cung đình, ngọt sủng, hơi máu chó, 1×1, HE. Bản gốc: Trường Bội Số chương: 98 chương Tình trạng e...