Chapter Eight
Dumaan ang tatlong araw na hindi nagparamdam sakin si Shaun. I kept on calling him pero hindi niya sinasagot. Ring ng ring lang ang cellphone niya. He is also ignoring my texts. Kinakabahan na ako. This is so not him. May problema ba kami?
Nang dumating ang araw ng kanyang pag-uwi ay hindi ako mapakali. Gustong-gusto ko nang makausap si Shaun. I can feel that something is wrong.
Buong araw akong aligaga at tingin ng tingin sa labas ng bahay sa pagbabaka-sakaling dumating na si Shaun. Natapos ko nang labhan 'yong isang linggong maruming damit namin at nakatulog na rin ako ng tatlong oras dahil sa pagod ay hindi parin dumarating si Shaun.
Kinagabihan ay nawalan na ako ng pag-asa. Sumuko na ako sa paghihintay sa kanya. Kung talagang magpapakita siya sakin ay uuwi siya. Ayoko kasing maghabol sa mga taong ayaw sakin. That's our difference. Shaun was the one who always pushes himself to me. But now he's ignoring me. I don't know what happened. Maybe he got tired of me, of this secret relationship. Whatever, bahala siya sa buhay niya!
It was past midnight when I was awaken by the opening of my bedroom door. I instantly knew it was Shaun! I am very familiar with his scent.
Nanatili akong walang kibo at nakapikit. Nagpanggap akong tulog na tulog parin.
Shaun
Ala una ng madaling-araw na ako nakauwi ng bahay. Medyo nahihilo ako pero hindi naman ako ganun kalasing. Instead of going directly to my room, I quickly went here in Charity's room to see her. I missed her so much..
Pagkagaling namin sa site visit ay niyaya kami ng prof namin, na siya ring engineer ng naturang construction site, sa bahay niya. It was his daughter's birthday. At dahil nga may tampo ako kay Cha, pinagbigyan ko ang imbitasyon. First time kong sumama sa ganitong gala kaya tuwang-tuwa ang mga classmate ko.
Hindi ko napansing naparami na pala ang inom ko dahil sa pag-iisip kay Charity. Alam ko kasing nag-aalala na siya sakin kasi hindi ko sinasagot ang mga tawag at text niya. Kanina ko pa gustong umuwi pero pinipigilan ako ni engineer, kesyo ngayon nga lang daw ako nag-night out.
Lumapit ako sa kama ni Cha. "I know you're awake."
Dahan-dahang bumukas ang kanyang mga mata. "Bakit ba?!" may bahid ng inis at tampo ang kanyang boses. She's so cute.
I pinched her nose. "Don't you miss me?" Hindi na ako nakatiis, I pulled her and hungrily claimed her lips.
She pushed me. "Sandali nga! Ba't amoy alak ka?! Kailan ka pa natutong uminom, Shaun Ysmael?" I was instantly turned on when she called me with my full name.
I know she felt my erection because I was hugging her. Kaya muli niya akong itinulak. "Saka bakit hindi mo sinasagot ang mga tawag at text ko?! Alalang alala ako sayo, alam mo ba?! Akala ko may masamang nangyari na sayo!" Medyo mahina ang boses niya dahil nga hatinggabi na pero ramdam ko parin 'yong diin sa bawat kataga.
"Ano, sumagot ka?! Buong araw kitang hinitay pero nakipag-inuman ka lang pala!" she continued talking while I was just looking at her lovely face. Parang nawala lahat ng tampo ko ngayong kaharap ko na siya at tinatalakan ako.
I heaved a sigh. "Nagselos ako! Sinabi sakin ng isa kong kasama na may boyfriend na yata 'yong pamangkin ko. Nakita daw ng kapatid niya na classmate mo na nagyayakapan kayo ni Zion sa labas ng gate ng university ninyo. Hindi muna kita kinausap kasi galit na galit ako, Cha!"
She was shocked with my outburst, so I continued. "Ayokong kausapin ka ng galit ako kasi baka kung ano pa ang masabi ko. I'm sorry, alam kong wala sa lugar 'tong nararamdaman ko. Pero selos na selos ako kay Zion."
She gently cupped my face. "Shaun, its okay. Hindi wala lang 'yang nararamdaman mo. Its valid and it is normal because we are in a relationship. I understand you now. Pero sa susunod kapag ganito, ask me first para makapagpaliwanag ako sayo. There is always an explaination to everything."
"Niyakap ko si Zy kasi nasaktan ko siya," she continued. "Sinabi ko na kasi sa kanila ni Zari na may boyfriend na ako. Pero siyempre hindi ko sinabi kung sino. I know Zion was hurt so I comforted him. Nag-sorry din ako sa kanya, pero naisip ko na mas mabuti na din 'yon kaysa patuloy siyang umasa."
"Sorry, mahal. Sorry kung nagselos ako agad. I'm sorry for ignoring you," paghingi ko ng tawad sa kanya. "Sa totoo lang, nainggit ako kay Zion kasi nayakap mo siya ng public. Bagay na hinding-hindi mo pwedeng gawin sakin."
"Sorry din, mahal, dapat hindi ko nalang niyakap si Zy. Sorry kung hindi ko muna inisip 'yong mararamdaman mo. I was so insensitive."
I hugged her. "Can we just stop talking and start kissing?"
She laughed, at siya na ang kumabig sakin at naglapat sa aming mga labi. Tasting her sweet lips again after 3 hellish days feels like heaven!
Our kisses started to become hot and aggressive. Para kaming uhaw na uhaw sa isa't isa. Humihinto lang kami upang lumanghap ng hangin, pagkatapos ay muling magsasagupaan ang aming mga labi. We showed how much we missed each other through our kisses.
~~~
Ooooppss! Bibitinin ko muna kayo! ☺
Bati na ang CharShaun! Alam na this! 😁🤭
SPG ahead! Read at your own risk!
Please don't forget to vote, comment and share. Thank you! ❤
BINABASA MO ANG
Bawal na Pag-ibig (SPG) COMPLETED
Lãng mạnThe story of how young Charity dela Vega-Cruz fell inlove with her uncle, Shaun Ysmael dela Vega. WARNING❗: THIS STORY CONTAINS MATURE SCENES. Disclaimer: This is written in Taglish, or a mix of Tagalog and English. This is raw and unedited, so expe...