43 - Bribe (SPG)

6.5K 65 3
                                    

WARNING❗: This chapter contains mature scenes that is not suitable for young readers. Read at your own risk!

Chapter Forty-three

Shaun

"Whoa!" I was startled when Charity quickly pushed me to the bed, lifting her body on top of me. Pinagbigyan ko na. Gustong-gusto ko kapag ganito siya ka-wild. Parang libog na libog siya sakin.

Napaungol ako at napapikit ng paglandasin niya ang kanyang mainit na palad pataas at pababa sa aking naghuhumindig na pagkalalaki. It grew even bigger and harder in her palm!

I opened my eyes when I felt something wet brushed to the tip of my raging manhood. Then I saw her down there.. licking my cockhead like it was an ice cream. She looked so hot doing that while looking straightly into my eyes.

I gasped when she slowly sank my fully erect cock inside her hot mouth. I moaned and put my hand in her hair, guiding her head as she bobbed it up and down my length. "Hmmm! Sarap niyan, mahal! Ahhh!"

Her assault on my raging cock went faster, it was already creating a smacking sound. She was trying to push it deep into her throat, and she succeeded. God, all the hairs in my body rose! It feels like heaven!

Hindi ko na napigilan pa ang aking sarili, nararamdaman kong malapit na akong labasan dahil sa ginagawa sakin ni Cha. "Mahal, puputok na! Salsalin mo!" nagmamadaling utos ko sa kanya habang itinutulak ang kanyang ulo palayo sa aking pagkalalaki.

But Charity chose to be stubborn, she did not listen to me. She kept on eating out my huge cock while I quiver underneath her, depositing all my load into her mouth. Hingal na hingal ako matapos kong maiputok lahat sa kanyang bibig.

"Mahal, iluwa--" I was not able to finish my words when Charity suddenly pushed my cock deep inside her. Kahit siya ay nagulat sa biglang pagbaon ng aking alaga sa kaibuturan niya kaya napahinto muna siya. My cock that was still semi-erect after my climax, is now raging and pulsing deep inside her.

After a while, Charity started moving on top of me. Inilagay ko ang aking mga kamay sa kanyang magkabilang baywang, guiding her to push her body up and down, while slowly moving my pelvis to meet her thrusts. Napapikit ako ng maramdaman ko ang pagsikip ng basang hiyas ni Cha na nakapalibot sa tigas na tigas kong alaga.

When I opened my eyes, I saw her biting her lips sensually with closed eyes, while rocking her hips on top of me. She was doing muscle control!

I pulled her closer to me. Nilamas ko ang kanyang dalawang malulusog na dibdib. "Ahhh! Mahal, ang sarap! Hmmm!" ungol niya ng sipsipin ko ang kanyang utong. Mas inilapit pa niya sa akin ang kanyang mga suso, habang kumakabayo parin sa ibabaw ko.

I felt her feminity moisten more while I was busy sucking her boobs like a breastfeeding baby. "Ohhh! Cha, ang sarap-sarap mo talaga! Napakasikip at napakainit sa loob mo! Hmmm!" ungol ko habang isinasagad ni Cha ang aking sandata sa kaloob-looban niya.

"Shaun, ang laki ng titi mo, mahal! Ahhh! Punong-puno ako! Ohhh! Ididiin ko pa! Ang sarap kapag sagad na sagad!" Mas nag-alab ako ng makitang baliw na baliw si Charity habang umiindayog sa ibabaw ko. I really love seeing her like this!

Hindi na ako nakatiis. I pushed her down the bed, with me on top of her. Hinugot ko muna ang aking sandata mula sa pagkakabaon sa kanya. I flipped her over, making her face the bed.

"Uggghhh!" malakas siyang napaungol ng pabigla kong ibulusok papasok sa kanyang basang lagusan ang aking nagngangalit na pagkalalaki. Nakahawak ang aking mga kamay sa kanyang baywang, habang mabilis akong naglalabas-masok sa kanya mula sa likuran. This is Cha's favorite position, kasi mas ramdam daw niya ako kapag ganito.

"Ahhh! Sige pa, mahal! Malapit na ako! Ohhh!" ungol ni Cha habang humihigpit ang kapit niya sa bedsheet ng kama ko. She collapsed on the bed after her mindblowing climax.

I kept on fucking her from behind. Minutes later, my cum spurted deep inside her. Mahigpit ang hawak ko sa kanyang baywang habang idinidiin ang aking katawan sa kanya. Napakarami ng tamod na inilabas ko, sigurado akong aagos yon palabas. Hingal na hingal kong hinugot ang aking sandata mula sa kanyang pagkababae.

Binuhat ko si Cha at inayos ang kanyang pagkakahiga sa kama. Kumuha ako ng malinis na face towel mula sa cabinet at binasa iyon ng konti sa CR ng aking silid, bago ko binalikan si Charity at marahang pinunasan ang kanyang pagkababae. She was just lying there speechless, while looking at me.

Pagkatapos ay kinusutan ko ang towel sa CR at isinampay iyon doon. Nang balikan ko si Cha sa kama ay nakapikit na siya. I kissed her forehead. "Just take a rest, mahal. Gigisingin nalang kita mamaya kapag nakapagluto na ako ng hapunan natin."

Bumaba na ako sa kusina upang tingnan kung anong pwede kong mailuto. Naabutan ko doon ang caretaker ng villa na si Mang Rudy. "Ay, sir! Magandang hapon ho! Nandito pala kayo!" bati niya sakin ng makita ako.

"Magandang hapon din ho, Mang Rudy!" ganting-bati ko sa kanya. "Kaninang alas dos lang po ako dumating. Kasama ko yong mapapangasawa ko, ipinasyal ko lang. Pwede ho bang makisuyong mamalengke ng pwedeng ilutong hapunan mamaya? Dito po kasi kami magpapalipas ng gabi."

"Ay, opo, sir!" mabilis niyang tugon. Nakita ko kasing walang lamang stock ang ref. Umuuwi lang kasi si Mang Rudy sa bahay nila na nasa malapit lang at doon ito kumakain.

"Mayroon po ba kayong mapagbibilhan ng native na manok dito?" tanong ko. Gusto ko kasing patikimin si Cha ng ginataang native na manok na dito ko din natikman noon. I even memorized the recipe because I want to cook it for her someday.. at ito na yong araw na yon.

"Opo, sir!" mabilis na sagot ni Mang Rudy. "Tamang-tama at maraming alagang manok ang anak kong si Ringo ngayon."

Iniabot ko na sa kanya yong bayad ko sa isang pirasong native na manok. Nakisuyo na rin akong bumili ng mga rekados saka gulay na papaya. While waiting for him to come back, I decided to call Mama Fatima.

"Hello, Shaun?" she immediately answered from the other line. I can hear the sound of the familiar teleserye she is watching.

"Ma, magpapaalam lang po sana ako na dito kami matutulog ni Cha sa villa. Pasuyo po kay Noah."

"Ano pa bang magagawa ko, eh andyan na kayo?! Oh sige, basta sa susunod isama niyo naman kami ni Noah diyan para makapamasyal kami," aniya.

"Opo, ma. Thank you po! Dadalhan ko nalang po kayo bukas ng ginataang native na manok."

"Asus, sinuhulan pa daw ako! Sige, pero gusto ko yong buong manok. Yong buhay pa ang dalhin mo sakin, ako nalang magluluto dito," she said before ending the call.

Pagbalik ni Mang Rudy, binigyan ko pa ulit siya ng pera para sa dalawang piraso ng manok.. pangsuhol ko sa magiging biyenan ko.

~~~

Ay sanaol mabait ang biyenan! 🤭😁😅

Don't forget to vote, comment and share. Thank you!

Bawal na Pag-ibig (SPG) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon